Oneshot

13.6K 592 32
                                    

Đỗ con ô tô yên vị trong hầm để xe, Wonwoo quay sang vỗ vỗ mặt tên cún bự to xác chình ình bên ghế phụ lái.

"Dậy thôi nào Mingoo của anh ơi."

Kim Mingyu dụi mặt vào bàn tay mát rượi của đối phương làm nũng theo cái kiểu rất ư là trẻ con, khiến Wonwoo không nhịn được phì cười khúc khích. Anh rướn người một chút xíu, môi mỏng chạm nhẹ vầng trán cao, mi mắt, rồi gò má, cuối cùng dừng lại ở đôi môi trái tim, thả lơi một chiếc hôn phớt nhẹ.

Như thế này giống như lợi dụng người say quá, ngại ghê, thôi thì trời biết đất biết anh biết là đủ rồi.

Rốt cuộc, Mingyu vẫn không chịu nhấc tay động chân gì cả, thành thử anh lại phải loay hoay vác một cái xác cao lêu nghêu gần mét chín lên tận nhà.

Mệt quá đi mất, lần sau nhất định không để em người yêu uống say bí tỉ như vậy nữa.

Quẳng con cún kia xuống ghế sofa xong xuôi, Wonwoo xoay người trở vào bếp lấy nước ấm, quay ra liền thấy cậu đã chịu tỉnh, hai mắt ráo hoảnh nhìn quanh quất. Đặt cốc nước lên bàn trà, anh dợm đứng dậy rời đi thì một cánh tay rắn chắc từ phía sau vươn tới, lẹ làng tóm gọn vòng eo thon không buông rời. Anh rơi vào cái ôm ấm sực phảng phất mùi rượu của Mingyu, cái ôm như muốn khảm sâu anh vào thân thể cậu. Diễn viên Jeon cũng với tay xoa đầu đối phương, nghe cậu khịt mũi một tiếng bất cần.

"Anh!"

"Ơi anh đây?"

Giọng anh người yêu trầm và ấm quá đi mất, tim Mingyu muốn tan chảy ra rồi đây này cứu!

"Đêm nay... anh ở lại được không? Ở lại đây với em, nhé anh?"

Nếu không phải cậu đang say, có lẽ Wonwoo sẽ thực sự nghĩ rằng sự làm nũng này là cố ý. Vì, chao ôi, ai mà lại không yếu lòng trước chú cún bự thật là bự có chất giọng husky đầy mê hoặc này chứ?

"Mai còn có lịch tr-"

"Anh đừng có... hức... lừa em!", Mingyu nấc cụt một cái, "Mai không có lịch trình nào hết trơn á!"

Sao đang say mà tự dưng lại phân biệt được đâu là thật đâu là giả vậy trời... Wonwoo hơi nghi hoặc, song cũng chẳng cãi được miếng nào, rốt cuộc đành thở dài cười khổ. Nhưng anh đã quyết rồi, giờ chỉ hôn cậu một cái rồi về thôi, thề, anh cần phải đi về thật! Còn dây dưa nữa ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra tại đây chứ.

Có điều, người tính không bằng trời tính. Ngay khoảnh khắc diễn viên Jeon xoay cả cơ thể lại toan tặng em người yêu nốt cái hôn, anh cảm thấy đầu óc chao đảo. Chớp mắt một lần, liền phát hiện ra Mingyu đã đặt mình dưới thân tự khi nào. Chớp mắt lần hai, liền đón nhận tiếng mời gọi của một cú chạm môi nóng bỏng. Họ Kim day mạnh phiến môi dưới của anh, thấm đẫm bằng hương vị ngọt ngào đến tan chảy, vồn vã đến mức anh chỉ kịp thốt ra một câu "Mingyu à" bé xíu trước khi bị chặn miệng.

Sao mà rượu hôm nay ngọt quá...

Hương rượu vang trộn lẫn cùng Tequila nồng đậm đẩy Wonwoo vào chuếnh choáng. Người phía trên say quá rồi, không những thế, còn là đang muốn kéo anh say chung. Wonwoo thực sự không giỏi uống chút nào nên bình thường anh hạn chế được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Ở buổi tiệc đóng máy tối nay, một giọt rượu anh cũng chẳng hề đụng đến. Vậy mà bây giờ anh lại chực say theo Mingyu mới khốn chứ.

Meanie || Drunk [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ