Chương 2: Định bỏ rơi anh sao?

582 68 10
                                    

Chả hiểu sao đăng mà mọi người kêu không hiện huhu :'<

***

Thực ra Naruto chưa đi bar lần nào, tối qua là lần đầu tiên cậu đi đến những nơi như vậy. Bởi vì bạn bè ở trường truyền nhau một tin đồn.

Đàn anh nam thần khoá trước đã mở một quán bar gần đó, làm ăn cực kỳ tốt! Và anh ta lại còn cực kỳ đẹp trai!

Nếu nói trước kia nam thần trong khuôn viên trường học nổi danh bởi nhan sắc và thực lực, thì bây giờ chính là... vẫn thế! Vẫn thu hút người ta bởi cái nhan sắc cấm dục cùng thực lực, à không, bây giờ còn cả tài sản nữa...

Naruto cắn móng tay, hai chân rung lên khó kiềm chế được phấn khích muốn đến đó tìm hiểu. Thật ra cậu là một tác giả truyện tranh nổi tiếng, đang cho ra mắt một bộ truyện mới, và nam chính không thể trùng hợp hơn chính là bartender chuyên nghiệp! Cậu cười khúc khích, thầm nghĩ trong đầu đúng là một tài nguyên đáng giá, ông trời đã tạo thời cơ cho cậu, bộ truyện này nhất định là sẽ đặc sắc đến mức cậu sẽ bật khóc mất thôi...

Và rồi... Naruto có mặt ở quán bar của Sasuke...

Và rồi bằng một cách thần kỳ nào đấy thịt người ta luôn rồi?! Rõ ràng cậu là một xử nam rụt rè nhút nhát, làm gì có chuyện say xỉn rồi lao lên giường "ăn" nổi ai chứ!? Hơn nữa, người trước mặt này lại còn vô cùng nam tính, vô cùng... Khụ khụ, có hơi lạc đề.

Naruto rụt rè nhìn người đàn ông đối diện, anh ta mặc chiếc áo phông trắng mỏng, làm ẩn hiện những đường cong, gấp khúc tinh tế trên cơ thể. Quả đúng với nhận xét mà cư dân trường H ban cho, "Vị thần Cấm Dục"...

Rõ ràng là như vậy nhưng Naruto vẫn vô thức nuốt nước bọt ừng ực, cậu ngại ngùng che miệng, lo sợ rằng hiện tại bản thân đang chảy nước dãi mất!

"Em... Em xin lỗi! Em sẽ đền bù cho anh!" Naruto túm lấy tay anh, thuận thế cúi rạp đầu xuống giường van xin. Có chúa mới biết cậu hiện tại hối hận đến mức nào, và cậu đang cố truyền tải sự hối hận đó đến vị thần sống trước mặt đây.

...

Sasuke nén cười, vươn tay lấy điện thoại mở lại đoanh video hôm qua anh quay, nhưng đã cắt chỉ còn đoạn sau...

[Anh đẹp trai làm ngừi iu iem đi!... Ợ]

...

"Em đã nói vậy rồi, bây giờ em định bỏ rơi anh sao?" Sasuke xịu mặt, nét diễn vô cùng thật trân tỏ vẻ buồn rầu vì người con trai trước mặt giờ lại hai lời.

"Em không..." Naruto luống cuống tay chân, không biết nên làm gì, sau cùng ôm chầm lấy anh. Mặc dù vòng tay cậu không ôm hết người anh, những cũng cố tỏ ra người lớn vỗ về "Em sẽ chịu trách nhiệm mà... Em... híc..."

Cuộc đời hai mươi cái xuân xanh của cậu sẽ đi về đâu đây?

Cậu nhóc ngây thơ không để ý rằng, con sói cậu ôm trong lòng vô thức nhếch môi cười hài lòng, đưa tay ôm trọn cậu vào lòng.

"Vậy thì, hôn anh một cái!" Sasuke được đằng chân lấn đằng đầu, tiếp tục đưa ra đề nghị.

"Cái này..." Naruto nhíu mày muốn từ chối, nhưng sau đó lại chạm phải đôi mắt buồn tủi kia... Cậu âm thầm sỉ vả bản thân không kiên định, đưa môi dâng tới miệng sói.

Hai môi sượt qua nhau nhẹ như tơ, lại như có tia lửa điện xẹt qua tê dại khiến Naruto hơi mơ hồ nhắm tịt mắt. Ấm nóng cùng mềm ướt nơi đầu môi bất chợt xuất hiện khiến cậu giật mình mở trừng mắt muốn né đi, nhưng tay sói nhanh hơn giữ chặt gáy cậu, tiếp tục đưa lưỡi liếm qua đôi môi mềm, cạy mở nơi ngọt ngào rồi tiến sâu vào tàn phá. Môi lưỡi giao nhau, Sasuke như con mãnh thú cướp đoạt hết đất của cậu, khiến cậu hít thở không thông mà dồn dập tham luyến, bắt đầu đáp lại nụ hôn của anh một cách khó khăn. Sasuke mở mắt nhìn cậu nhóc nhắm tịt mắt kia, cùng khuôn mặt đỏ bừng như sắp tắt thở đến nơi mới không cam tâm rời đi. Trước khi dừng lại vẫn cắn nhẹ đôi môi cậu một cái, rồi lại liếm môi mình.

"Ngọt quá..." Sasuke liếm môi, nụ cười quyến rũ treo trên khoé môi cùng đôi mắt híp lại thoả mãn. Naruto che lại khuôn mặt đỏ bừng, co giò bỏ chạy.

Gì chứ cái tên yêu nghiệt này...

Sao lại quyến rũ đến mức đấy hả?!

Vậy là Naruto đã có cho mình mối tình đầu tiên.

Tình một đêm ư?

Nhưng mà giờ anh ấy lại thành người yêu cậu rồi?! Từ bao giờ cua trai lại dễ như vậy nhỉ?

Naruto vừa chạy vừa thắc mắc, những cũng là nghĩ mãi không tài nào hiểu nổi suy nghĩ của vị thần này.

Không kịp để cậu tiêu hoá hết tri thức ngàn năm có một này, cuộc gọi đến kéo cậu về thực tại. Chỉ vừa ấn nghe thì bên kia đã vồ vập như muốn ăn thịt cậu "Này thằng kia, mày nổi nhất trường rồi đấy!"

"Hả?" Naruto sợ hãi, tay trái run run đỡ lấy tay phải "Mày nói cái gì? Tao sống yên lặng hoà bình lắm mà?"

"Cao tay đó, im hơi lặng tiếng mà khiêng được cựu nam thần của trường về!?" Đầu dây bên kia mỉa mai sắt xéo xong thì cười như được mùa. Naruto nghe xong thì bàng hoàng đến độ ngơ ra luôn, cho đến khi Sasuke bước ra khua tay trước mặt cậu.

"Anh còn tưởng em chạy mất rồi chứ?"

"..." Ngước nhìn người đàn ông cao lớn kia, đại não cậu nổ cái đùng. Cuối cùng chả thèm suy nghĩ gì nữa nhún chân lên hôn vào má Sasuke một cái "Ngoan, em đi học đây."

"..." Sasuke không nghĩ đến cậu nhóc vậy mà lại chủ động, hơn nữa lúc này còn không say. Đừng nói là cậu thật sự sẽ chịu trách nhiệm với anh... Tuy là anh không ghét, nhưng cũng chưa gặp cậu nhóc nào ngốc như vậy. Thôi thì... cũng dễ thương mà?!

Bạch Quân

Q & A

Quaan: Hai đứa bình thường xưng hô với nhau như nào?

Nả: Anh - Em. Có đơn giản dzị cũng hỏi hả?

Sặc: Em yêu, cục cưng, bảo bối,...

Nả: *bịt miệng Sặc* Anh im đê!

Quaan: Thế còn trong lúc ấy ấy thì seo hí hí? 🤤

Nả: Mấy người im hết đê!!!

Sặc: Ờm... bé cưng à bình tĩnh không người ta đánh giá...

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mị, để lại cmt cho mị hứng khởi nhoé, luv all ❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mị, để lại cmt cho mị hứng khởi nhoé, luv all ❤️

[Sasunaru] &quot;Bad&quot; GuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ