Well, tôi đã trầm tư suy nghĩ rất lâu khi viết cái fic này. (Một phần do tôi đói) Fic đc bắt đầu viết vào 1:41 và hứa hẹn là sẽ trên 1000 chữ.
...
-
Atsumu-san! Em thích anh!
Cô gái với mái tóc nâu cột cao, mặt có chút đỏ ửng ngượng ngùng cúi người 45° đưa cho Atsumu một hộp chocolate và một bức thư màu hồng.
- Cảm ơn nàng nhưng hiện tại tôi vẫn muốn tập trung vào việc học nên nếu yêu nàng. Tôi nghĩ người thiệt thòi là nàng nên tôi xin từ chối.
Quào, từ chối rất nhẹ nhàng nhưng cô gái vẫn buồn trong lòng.
- ...vâng, em xin lỗi đã làm phiền anh Atsumu-san! Món quà này xin anh hãy nhận giúp em.
Nữ sinh tóc nâu dúi vào tay Atsumu hộp chocolate, còn bức thư thì nhét lại vào túi. Thẳng người lại và chạy đi.
Atsumu nhìn hộp chocolate trong tay mà ngán ngẩm.
- lần thứ bao nhiêu trong ngày rồi nhỉ...? Haiz mình béo phì mất, tặng gấu thì còn ôm được chứ cả đống socola thế này thì ăn bao giờ mới hết?
Atsumu quay đầu vào lớp, vứt hộp chocolate vào chiếc túi chất đầy các món quà và hầu hết là chocolate.
- Gì đây? Mày chê cái gì? Sướng quá không nói nên lời nên bày đặt chê đúng không?
Thằng bạn thân ngồi bên cạnh khinh bỉ móc mỉa.
- Suna mày im đi, mày đang ghen tị với tao à?
- Xời, bạn bớt ảo. Tao cũng một cặp nhé. Socola, thư tình, móc khóa, gấu cỡ nhỏ,... Tùm lum.
- Kệ mày, thằng Samu đâu?
- Nhắc nó tao mới tức, thằng em song sinh của mày chôm 3 bịch socola của tao rồi trốn xó nào đó xơi rồi. Bộ em mày đói khát tới mức đó hả Atsumu?
- Ủa nó thèm ngọt sao mày trách tao? Ngộ, mà xó nào là ở đâu??
- Tự tìm đi ba, ai rảnh tìm dùm. em ông mà.
Song, Suna quay lại với đống bài tập mà cậu thề. Một chữ cũng không hiểu.
Atsumu đứng dậy, tính đi kiếm Osamu để chọc nó chơi mà giờ nghĩ 'nếu giờ mình ra ngoài sẽ có hàng tá nữ sinh bu lại tặng quà, phiền lắm. Thôi ở lớp chờ nó vô'
Nên đã quyết định ở lại lớp làm bài tập cùng Suna.- ê Suna
- Gì?
- Samu nó không được ai tặng quà à?
- có, nhưng vài ba đứa thôi. Mấy đứa con gái đó mê foodboy như Osamu nên tặng.
- ồ...
Lúc này, Osamu với hai cái bánh trên tay đi vào lớp.
- Giờ mới chịu ló mặt ra, Osamu! Mày chôm socola của tao đúng không!?
- Ờ, tao chôm đấy. Có 3 bịch thôi mà.
Hai đứa cãi nhau vài câu rồi đứa nào việc nấy.
- Samu, mày có được ai tặng quà không?
- có, tao được 2 cái móc khóa và 1 bịch socola.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miyatwins drabble
Fanficnon-incest, brotp "Ừ tao với nó song sinh nhưng nó xấu hơn tao" Thank you for clicking in ~♡ ⚠Lưu ý : có yếu tố OOC⚠ Hầu hết bối cảnh trong truyện tớ là hai anh em từ 6-9 tuổi. Nếu mọi người không quá khắt khe trong vấn đề này thì chúc mọi n...