Chương 24

2.2K 160 100
                                    

the frustration is horrendous

❛ the frustration is horrendous ❜

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Địt mẹ tụi mày giữ Takemichi ở đâu!?"

Nghe thấy tên của Takemichi khiến cho Sanzu kích động lên tiếng, hoá ra suốt mấy tháng nay hắn không tìm được cậu là do hai tên khốn này đứng sau gây ra, mọi khúc mắc hiện tại đã được gỡ bỏ.

"Nào nào đừng kích động như thế chứ bọn tao đã nói gì đâu~"

Ran vẫn tiếp tục cợt nhả lên tiếng, hoàn toàn mặc kệ ánh nhìn chết chóc từ Sanzu mà lấy ra một đoạn băng trong túi.

Sanzu như nổi điên lên, hai anh em lũ khốn nhà này cứ quay hắn như chong chóng. Thế nhưng Sanzu lại yên lặng mà quan sát từng hành động của Ran, hắn muốn biết rốt cuộc có thứ gì trong đoạn băng đó.

Chắc gã Ran không điên đến mức chặt xác Takemichi của hắn đâu nhỉ?

"Mày có muốn biết trong này chứa thứ gì không?"

Ran vừa nói vừa đi đến đầu đĩa cũ kỹ đặt ở gần đó, không đợi Sanzu trả lời gã cho đoạn băng vào trong rồi bật lên, màn hình tivi phía trên bắt đầu kêu lên những tiếng rè rè.

"Thật ra Michi ấy, rên dâm lắm đó"

Sanzu chưa kịp trả lời thì một cú lực mạnh đập thẳng vào đại não. Rindou không biết từ lúc nào đã xuất hiện phía sau Sanzu mà đập mạnh cây baton vào đầu hắn. Rindou vừa nói vừa khoái chí nhìn Sanzu đau đớn chửi rủa.

"K-Khặc..cái địt mẹ...!"

"Tiếc là mày không được trải nghiệm điều đó"

Sanzu vì lo chú ý đến câu nói của gã nên lơ là không kịp né tránh, hắn hưởng trọn cú đánh từ Rindou mà ngã vật xuống đất, máu từ đầu không ngừng chảy ra loang lổ chứng tỏ cú đánh đó không hề nhẹ.

"Nhìn bé cưng rên rỉ dưới thân tụi tao này~"

Ran thích thú lại gần sau đó nắm tóc Sanzu kéo lên, hướng mắt hắn nhìn về cái tivi cũ kỹ trước mặt.

Còn đang nghi hoặc trước lời nói của gã thì Sanzu như chết đứng khi nhìn cảnh được chiếu lên trên màn hình. Trong màn hình không ai khác chính là người hắn luôn tìm kiếm bấy lâu nay, lục tung như gần cả đất nước này lên. Thế nhưng người đó lại đang không một mảnh vải che thân mà nằm bên dưới hai kẻ được gọi là "đồng nghiệp" cùng chung tổ chức với hắn.

"Hah..ah..hức..Ran..ahh..nhẹ..ưm...ahh.."

Những tiếng rên gợi tình bắt đầu phát ra như vả vào mặt Sanzu một cú đau điếng, Takemichi trong màn hình không ngừng bị Ran dùng dương vật của gã mà hì hục đâm chọt, nức nở cầu xin lại còn rên lên đầy kích thích.

Sanzu luôn lo lắng cho an nguy của Takemichi, sợ cậu có chuyện gì mà mất mạng nhưng lại không hề nghĩ đến việc suốt thời gian qua cậu lại nằm trên giường hai kẻ No.3 của tổ chức mà rên rỉ.

"Hức..Rin..ưm..hah..ah..sướng..hức..ahh.."

Sanzu còn chưa hết sững sờ thì màn hình chuyển cảnh sang Rindou, hắn để Takemichi ngồi lên người mà nhún nhảy trên con hàng to lớn của hắn. Takemichi không phản kháng ngược lại còn rên rỉ sung sướng, liên tục nỉ non tên hắn một cách ngọt ngào, còn gọi một cách thân mật giống như là người yêu với nhau.

Chẳng phải vị trí đó vốn dĩ là của Sanzu sao?

"Sao nào thích chứ? Bé cưng luôn bật khóc khi tao đâm vào điểm G của em ấy đấy"

Rindou không khỏi thích thú khi nhìn thấy phản ứng ngỡ ngàng của Sanzu, nhìn ngu chết đi được. Không ngờ con chó điên của tổ chức cũng có biểu cảm này, Rindou có cảm giác như gã vừa chịch vợ Sanzu rồi sỉ nhục hắn vậy.

Cảm giác chỉ là cảm giác thôi, Takemichi chỉ có thể là bé vợ của bọn hắn, dù đến trước hay muộn.

Nhìn biểu cảm như sắp chết của Sanzu khiến cho anh em nhà Haitani thích thú, có lẽ ván thứ hai không cần hỏi cũng biết bàn thắng thuộc về kẻ nào, à không những kẻ nào chứ.

𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢𝐓𝐚𝐤𝐞 | 𝐂𝐨𝐧 𝐑𝐨̂́𝐢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ