cre pic: ochiru (https://twitter.com/otiruru/status/1351518900622508032)
-------------------------------------------------------------
"Satomi-kun!!"
Cậu bé với giọng nói trong veo cất tiếng gọi từ đằng xa. Cậu ấy có mái tóc màu xanh của trời cùng đôi mắt sáng màu biển.
"Colon, ở đây!!"
Một chàng trai cao lớn đáp lại lời cậu cùng với chất giọng trầm ấm. Anh ta có mái tóc màu hồng đậm và đôi mắt tím lam.
"Fuwa, anh đi nhanh quá đó!". Colon phồng má la lên.
"Không phải anh mày đi nhanh, mà là chú đi chậm". Satomi cốc vào đầu cậu. "Ai bảo chú chân ngắn quá chi, uống sữa nhiều vào cho cao lên đi"
"A, đau!!". Cậu ôm đầu. "Chân em không có ngắn!! Em cao gần bằng anh rồi nè, chỉ còn hơn vài cm nữa thôi mà!!"
"Ừ ừ, chân chú không ngắn, nhưng còn lâu chú mới cao bằng anh nhá". Anh xoa đầu cậu nói.
"Hả!?"
"Thôi thôi, không giỡn với chú nữa, trễ giờ bây giờ"
Hai người một lớn một nhỏ sóng bước đi với nhau đến trường. Ngôi trường họ đang học là trường Sutopuri, một ngôi trường lớn thuộc top đầu Nhật Bản. Nơi đây được mệnh danh là ngôi trường của hoa anh đào, vì trường được bao quanh bởi những cây anh đào to lớn và thường nở rất đẹp vào những ngày xuân. (au: tả có hơi quá không nhờ? thui kệ)
"Hai đô mồ mìn ná sàn!!!! Kòn ni chi wa!!!!". Cánh cửa bị đẩy mạnh ra cùng với giọng nói lớn tới mức có thể làm thủng màng nhĩ người nghe.
"Thôi anh lên trước đây, baibai"
"Ô kê"
"Hế lô, hôm nay vẫn hang hái như mọi khi nhỉ?". Một cậu bé tóc đỏ quay ra chào Colon.
"Này Colo-chan, cậu bé tiếng tí được không? Mọi người đang ôn bài đó, tí nữa có kiểm tra rồi!!". Người có mái tóc màu vàng đập bàn và nói.
"Hehe, xin lỗi nhaa". Colon gãi đầu nói. "Ủa, nay có kiểm tra hả?"
"Uwa, Root-kun! Gắng sức lên!"- Riinu chạy ra đỡ Root vừa mới xém ngất xỉu dậy.
"C-cậu... tui biết là cậu học giỏi nhưng-". Root ôm lấy trán mình. "Cậu có thể lo lắng chút được không vậy? Đây là bài kiểm tra quan trọng đó, cậu chưa học một miếng nào luôn sao??"
"Unn". Cậu lắc đầu với vẻ mặt không biết trời trăng mây nước gì. "Chưa học gì hết, vậy nên tui mới hỏi đó"
"Mọi người, nếu cậu ta mà được 95 điểm trở lên thì nhớ hội đồng nó!!". Root chỉ vào mặt Colon nói lớn
"Nhất trí!!!". Mọi người đồng thanh.
"Oi oi, không phải vậy hơi ác quá sao, tui vô tội mà". Colon làm vẻ mặt ngây thơ vô (số) tội.
"Vậy là nhẹ cho cậu rồi đó, đồ học giỏi!!". Root quay mặt đi chỗ khác.
"Thôi thôi mà". Riinu chạy vô giảng hòa. "Hora, sắp đến giờ vô học rồi đó, mọi người về chỗ của mình đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot SatoColo] Valentine Day
Fanfictionchỉ là một chút oneshot tui viết trong những giờ phút bị papa đại nhân cắt wifi thui:)) cơ mà nói là oneshot nhưng lỡ tay viết dài quá nên nó ra fanfic luôn:)) cre bìa: taru (https://twitter.com/ta_ro_55/status/1366286447074971648)