An Du trở lại biệt thự của Hàn Sâm, đám gia nhân thấy cô thì mắt to mắt nhỏ nhìn nhau. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên, rằng thiếu phu nhân của họ có thể trở về.
An Du nhìn mọi người đang nhìn mình, rồi nhìn lại bản thân.
Hôm nay cô cũng rất xinh đẹp mà, có gì lạ sao?
Quản gia vừa bước ra ngoài thấy An Du cũng ngạc nhiên không kém. Nhưng ông cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Dù gì cũng là người có kinh nghiệm sống, những chuyện như này ông ấy còn xử lý không được sao. Há chẳng phải ông lại giống mấy tên gia nhân non nớt kia.
Ông đi tới chỗ An Du, khẽ cúi đầu
" Thiếu phu nhân, cô đã về "
Nhóm người gia nhân nhờ câu nói của quản gia cũng bừng tỉnh, đồng loạt cúi chào cô.
An Du chỉ nhẹ gật đầu rồi đi vào trong.
Quản gia thì liền nhanh tay gọi cho bà Hàn và Hàn Sâm, cho dừng việc tìm kiếm cô dưới chân núi.
Nhưng điều bất ngờ hơn là người đến đầu tiên lại là bà Hàn, còn Hàn Sâm? người mà lo lắng cho thiếu phu nhân đến nổi mát ăn mất ngủ lại không thấy đâu.
An Du đang nằm nghỉ ở trong phòng thì bị mẹ chồng làm phiền. Trong lòng đã đem bà ấy kéo xuống địa ngục vì phiền, nhưng ngoài mặt vẫn phải thể hiện mình là dâu hiền, dâu thảo.
An Du hàn huyên đôi câu với mẹ chồng liền lấy cớ mình mệt vì mới về từ cõi chết trốn lên phòng.
Bà Hàn ngược lại không tức giận còn vui vẻ chăm sóc cô, đích thân xuống bếp nấu mấy món tẩm bổ cho cô.
An Du ngủ một mạch đến chiều tối.
Tối qua, có biết bà đây dọn đống đồ của bà mệt lắm không hả.
Cô chuẩn bị xong xuôi liền bước xuống nhà.
Nhưng đập vào mắt cô chính là một màn tiệc hoành tráng, có mẹ chồng, có chồng.
An Du:"..."
Cái gì đây???
Ta cũng chưa chết, cúng ta cái gì?
" Con dậy rồi sao? Mau, mau xuống đây "
Bà Hàn thấy An Du liền lên tiếng.
An Du liền nhẹ gật đầu, đi tới chỗ bàn ăn và ngồi xuống.
Cô ngước nhìn Hàn Sâm đang ngồi bên cạnh cô, đăm chiêu suy nghĩ.
Hắn có hơi lạ.
Mặc dù vẫn đang bày ra tư thế giống như trước đây nhưng trực giác cho cô thấy hắn ta nguy hiểm hơn nhiều.
An Du liền sê dịch ra một chút, tránh đi tầm mắt đang nhìn mình như muốn nuốt sống mình.
Bà Hàn thấy 2 người đang nhìn nhau thắm thiết như vậy, tự cho rằng hai người lâu ngày không gặp nên đang hâm nóng tình cảm, tự suy diễn một phen liền ra lệnh cho con trai quý hóa của mình :
" Hai đứa đủ rồi, mau ăn đi! A Sâm, mau gắp đồ ăn cho vợ con đi. Con bé ở bên ngoài lâu như thế chắc chắn sẽ không được bồi bổ tốt "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XUYÊN NHANH ] ĐẾN, NGƯỜI TIẾP THEO!!
Ngẫu nhiênThẩm An Du - một siêu mẫu kiêm minh tinh xinh đẹp, có tài. Xung quanh đầy rẫy soái ca nhưng cô lại chẳng để tâm đến ai. Cô một thân một mình bước đi trên con đường nở đầy hoa do chính mình tạo ra. Có một ngày, một hệ thống bất ngờ mạnh mẽ cướp đi li...