KASI MAHAL KITA [one-shot]
Written by Samkwon88 [former: KwonnieSam]
This story is a sequel, well not really, to the story “Bakit Hindi Ka Crush ng Crush Mo”.
That mentioned story is Jelly’s POVs. While this story will be Ryan’s.
Thanks for reading :))
Guys, basahin nyo rin yung BHKCNCM … salamat ^^
Yung other details kasi nandun.
----------------------------------------------------------------
“KRRRRRIIIIIIIIIIIINGGGGGGGG”
“AAARGGGHHHHH”
Magkasinglakas yung sigaw nya sa bell ha. Amazing :)) Hahahaha.
Nakita ko na naman siya. Natatawa ako sa kanya. Ano ba kasing meron yung librong ‘yon? Nababaliw sya dun. Yung libro ni ramon Bautista na Bakit Hindi Ka Crush ng Crush Mo. Bakit? May crush na ba sya? Aish. Pambihira. Eh kung ako na lang yung crush nya diba -_-"
Oo na. ako na inlove sa bestfriend ko. Cliché na ba? Sorry ha. Di ko lang talaga mapigilan eh.
Mahal ko yung bestfriend ko. Mahal ko si Jelly. Alam ko. Ganito lang to. Kasi. Magkaibigan kami.
Ayokong sirain yung friendship namin. Okay naman na yung ganito, diba?
Masaya kami pareho. at nakakasama ko siya.
"Bro, tara na!"
Si Francis tinatawag na ako. May emergency meeting kasi kami sa class namin para sa class project namin. Sabay dapat kami ni Jelly magla-lunch. Sayang naman.
Pero oks lang. Para sa pag-aaral ko naman to eh. Babawi na lang ako :(
Sana may next time pa :((
"Oi pre! Kamusta na si Jelly?" ayan na naman si Francis. alam ko na yan. Mang-aasar lang yan.
"Tss. Tigilan mo ako Francis ha."
"Sus. Friend Zone ka lang eh."
Friend zone daw. tss.
"Friend Zone mo mukha mo? Ano naman yun?" eh di ko naman talaga alam eh!! >.<
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA"
ay. makatawa wagas?
"Aray naman."
Oh ayan. Binatukan ko sya. ang lakas kasi makapang insulto nung tawa nya eh. -___-
BINABASA MO ANG
Kasi Mahal Kita [one shot]
Teen FictionThis is a sequel, well not really to the story "Bakit Hindi Ka crush ng Crush mo" written by KwonnieSam :)) Enjoy and thanks for reading.