Tôi với chị đã kết hôn được 2 năm, thời gian đó cũng không tính là dài hay ngắn.
Bởi vì tôi không yêu chị.
Chị cưới tôi về là vì chị nói chị yêu tôi nhưng vốn dĩ trái tim tôi không hề đáp lại.
Chị vẫn cố chấp.
Tôi cứ ngỡ nếu cưới chị về liệu chị có đối đãi tôi tốt hay không, hay là biến thái phát cuồng.
Ngày chị đưa tôi về và cả sau này nữa, mọi việc chị đều làm vì tôi.
Có lẽ nhiều người thấy tôi hạnh phúc vì có có chị.
Tôi thì khác, tôi ghét chị.
Là chị đã cản trở cả cuộc đời tôi, là chị đã khiến từ "hạnh phúc" của tôi vụt tắt.
Tôi còn yêu một người, em ấy rất đẹp, vốn dĩ ngày tôi cưới chị, em ấy đã khóc rất nhiều.
"Chaeyoung à, nếu như có chuyện gì cũng đều nói với em, em sẽ vì chị mà làm."
Là So Yeon, em ấy nhỏ hơn tôi 2 tuổi, mặc dù vậy nhưng em ấy tốt lắm, có vẻ trưởng thành hơn tuổi của em.
Và rồi một hôm ngủ dậy, tôi không thấy Lisa đâu cả, xuống dưới bếp đồ ăn đã được nấu, có vẻ là đi làm sớm.
Ngồi trong nhà cũng không có gì làm nên tôi có hẹn So Yeon ra đi chơi.
Tôi với em đi chơi rất vui, ngỡ như chuỗi ngày hôn nhân của tôi không tồn tại vậy.
Tôi muốn ly hôn, có lẽ là thế.
"Chaeyoung chị có muốn ly hôn không ?"
- Em giúp được chị sao ? Chị là đã nghĩ đến rồi.
"Nếu chị làm theo em, có lẽ sẽ được đấy"
- Nhưng.......
"Em hứa nếu được em sẽ cho chị hạnh phúc"
Trở về nhà đã thấy chị về, phút chốc tôi nghĩ rằng người như chị tại sao lại cưới tôi ? Tại sao lại là tôi ?
- Em ăn tối chưa ? Chị có nấu đồ ăn cho em nè.
- Tôi không ăn, có ăn với So Yeon rồi, tôi với em ấy có hẹn với nhóm bạn.
- Ừm, vậy em nghỉ ngơi đi, có muốn ngâm nước không chị làm.
- Cũng được.
Chị rất ôn nhu, rất biết cách chăm sóc, mỗi hành động của chị đều rất nhẹ nhàng, vậy tại sao tôi lại muốn ly hôn ? Chính tôi cũng không biết rốt cuộc điều gì là đúng.
Nằm trên giường nghĩ về điều mà So Yeon nói, có lẽ nên là ly hôn.
- So Yeon em ngủ chưa ? Chị có chuyện muốn nói.
"Chị muốn nói gì sao ?"
- Em giúp chị ly hôn.
"Vậy thì ngày mai em hẹn chị chỗ cũ, vậy chị ngủ ngon"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort] Chaelisa - Sai lầm
FanfictionTôi cũng chẳng ngờ điều tôi làm với chị. Sai lầm cả cuộc đời *(Không được mang tác phẩm đi nơi khác)*