Chap 60: Halloween Kiss (Phần 1)

2.4K 129 221
                                    

SATURDAY, OCTOBER 31TH, 2020

Lúc này ở dưới và trên các dãy hành lang tầng lầu đã lên đèn đầy đủ, gian hàng sân chơi đều đã được dựng xong, khắp nơi trang trí bằng bí ngô, mạng nhện, xương, vâng vâng,...đủ loại hình mang đậm chất Halloween, toát lên không khí vừa ma mị vừa nhộn nhịp. Yêu ma quỷ quái có mặt ở khắp nơi, đủ loại nhân vật từ kinh dị cho tới hoạt hình, thậm chí là các loại hóa trang quái dị ít ai ngờ tới khác. Hồi chiều lúc tụi nó mới tới sân trường ngoại trừ đồ trang trí thì vẫn còn trống trải quạnh hiu, nay gian hàng lại như nấm mọc sau mưa, đủ loại đồ ăn đồ uống từ hình thức bình thường có tới đủ kiểu dáng kinh dị khác thích hợp với ngày lễ này.

Lớp 2A5 sau khi chỉnh trang đầy đủ thì nắm tay nhau tung tăn chạy xuống dưới chơi. Và điều đầu tiên khi tham gia bất kì lễ hội nào, làm gì thì làm nhưng chắc chắn phải thưởng thức qua ẩm thực trước đã. Ông bà có câu "có thực mới vực được đạo", phận làm con cháu không dám cãi lời, trước khi đi chơi thì phải đi ăn trước mới có sức quẩy thâu đêm được, thế là cả đám liền tràn qua chỗ bán đồ ăn bắt đầu đánh chén mỹ vị nói - là - nhân - gian - nhưng - vì - đang - là - Halloween - nên - hình - thức - lạ - lắm.

- Ê tụi bây, tao nhớ là lớp 3A5 có bán gian hàng á! Tụi mình qua ủng hộ đi! - Emma đề nghị.

- Ừ, nhớ mà! Chính tụi mình phụ ổng bả trang trí cái xe hàng đó thôi! - Tracy liếc mắt. - Mà tao thừa biết mục đích chính của mày là đi gặp chị Emily thôi chứ gì?

- Ehehehe! - Emma cười hí hửng.

Nói rồi không nói thêm, tụi nó dung dăng dung dẻ chạy tới chỗ mấy anh chị đàn trên cắm cọc. Gian hàng của lớp 3A5 là một cái xe đẩy được trang trí khùng điên bởi bàn tay của đám giặc lớp 2A5, vô cùng nổi bật, nhìn phát là thấy luôn. Lúc cả đám tới thì thấy có nguyên một hàng dài đã xếp sẵn, chen nhau mà mua.

- Á đụ đụ, đắt khách dữ! Mấy ổng bả bán cái gì vậy ta?

- Nè, có bán đồ ăn lẫn đồ uống đó! - Demi đọc cái bảng dựng trước gian hàng. - Đồ uống thì có cacao marshmallow, "Blood Bath", white choco ghost, nước bí ngô, cà phê kem bí ngô Halloween. Còn đồ ăn thì có kẹo cứng Halloween đủ loại, kẹo táo nhúng tháp socola, bánh linh hồn vâng vâng nè! Quá trời luôn!

- Á!!! - Emma đột nhiên la lên. - Đm, thiên sứ của tao kìa!! Douma, chị tao đẹp quá chúng mày ơi!!

Tụi nó sau khi lẳng lặng nhặt cái loz bị rớt lên thì nhìn theo hướng chỉ tay của nhỏ bạn, bắt gặp một thân ảnh đứng ở ngay phía bên còn lại của cái xe. Emily trong bộ dáng của Bà Chúa Tuyết đang chào hàng, mái tóc đen được thay thế bằng mớ tóc trắng xoá bồng bềnh dài tới ngang lưng, đầu đội vương miệng pha lê, soa rê trắng cùng vạt áo dài điểm xuyến kim tuyến lấp lánh. Chiếc váy hai tầng dài tới mắt cá chân, để lộ ra đôi giày búp bê cao gót cũng một màu trắng như tuyết. Đôi tay đeo găng trắng nhẹ nhàng chắp lại ở phía trước, làn da trắng cùng lớp trang điểm hai màu chủ đạo: xanh ở nhũ mắt và son môi đỏ, phối cùng đôi bông tai dài hình tia băng và sợi dây chuyền hoa tuyết khiến cho đàn chị lớp trên trông kiêu sa diễm lệ đến mức cực độ, không một lời nào có thể diễn tả sự lộng lẫy ấy.

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ