* fic do tôi tự nghĩ ra không có trong phim hoặc trong truyện chính*
Tôi mở mắt ra nhìn người bên cạnh đang nằm lên cánh tay của tôi ngủ rất ngon lành .
Tôi chồm lấy điện thoại để coi giờ .
Mới 6h40 thôi sao , còn sớm quá rồi.
Tôi cố gắn rút tay từ từ ra không dám mạnh bạo vì sợ em ấy sẽ giật mình.
Hôm qua chắc em ấy đã mệt lắm rồi , bé ngoan của tôi.Tôi hôn nhẹ lên má em ấy rồi đứng dậy đi về hướng nhà tắm .
Sau khi vệ sinh cá nhân xong , tôi thay đồ bình thường hay bận ở nhà và đi ra khỏi phòng ngủ.
Một lát sau .
Tôi mơ màng tỉnh dậy , hầu như sáng hôm nào tôi cũng phải dậy trong cơ đau nhói ở đít ấy .
Pete :
" Tôi phải chỉnh đốn anh ta lại , không thể phóng khoáng như thế này "
Tôi vừa nói vừa xoa xoa ở đầu.
Tôi loạng choạng đứng dậy khỏi giường .
Pete :
" Ôi , phòng ngủ của tôi đâu ra nhiều bức tường thế "
Tôi lại phải ngồi xuống giường thêm một lúc lâu nữa rồi mới có thể đứng dậy.Vegas :
" Pete !! Mau vệ sinh cá nhân đi , anh đã mua món em rất thích ăn đây "
Cánh cửa phòng mở ra , Vegas bước vào với một đóng đồ trên tay , mùi thơm bay ra khắp phòng.
Vegas :
" Em mới dậy sao ?! "
Tôi nhìn anh ta rồi nheo cả hai mắt .
Pete :
" Chắc tôi đang ngủ đấy "
Hỏi vớ vẩn , lí ra tôi còn định không thèm trả lời anh ta nữa .
Vegas :
" Ồ hố ... Anh chỉ là muốn quan tâm em thôi mà , không cần cáu gắt thể đâu "
Anh ta vừa nói , tay vẫn đang soạn đồ ra bàn.
Pete :
" Anh mua nhiều thế ?? Định biến em thành lợn hay gì vậy "
Vegas :
" Đây không phải những món em thích ăn nhất sao ?? "
Đúng là những món tôi thích ăn nhất , nhưng đâu cần mỗi món mua 5 phần như thế , tôi là người không phải lợn mà ăn nhiều thế .
Vegas :
" Thật ra ...nếu có có thành lợn thì anh vẫn yêu em , nên cứ ăn đi nhé "
Pete :
" Không cần dẻo miệng như thế , để xem khi tôi thành lợn anh sẽ còn yêu tôi không "
Tôi nói với giọng khinh bỉ anh ta.
Vegas :
" Nếu em thành lợn công nghiệp thì anh vẫn sẽ yêu em "
Pete :
" Thế tôi thành lợn rừng thì sao , anh sẽ bỏ tôi à "
Tôi gằn giọng xuống, tôi liếc anh ta muốn rớt cả tròng trắng ra ngoài.
Vegas :
" Ờ thì... Chắc vậy rồi "
Vegas ngước lên nhìn tôi nói cười một cái rồi lại cuối xuống dọn đồ ra tiếp tục.
Pete :
" Nàyy!! Anh đừng có ghẹo gan em , có tin em dọn đồ đi ngay không "
Không phải chính anh ta biến tôi thành lợn sao chứ , lợn rừng thì sao vẫn dễ thương mà.
Pete :
" Lợn rừng thì sao chứ , nhìn cũng ok mà , dễ thương chứ bộ "
Tôi chồm lấy điện thoại , soi mình trong điện thoại , tự nói chuyện một mình.
Miệng không quen chu chu tạo kiểu dễ thương.
Vegas :
" Đúng là lợn rừng cũng dễ thương , ai biết được nó sẽ cắn người hay đánh đập người lúc nào chứ "
Pete :
" Này Vegas !! Anh đang nói lợn rừng hay là em đấy "
Vegas :
" Tất nhiên là lợn rừng rồi , anh có nói là em bao giờ đâu "
Pete :
" Liệu hồn đấy "
Tôi đứng dậy bước về hướng nhà vệ sinh.Pete :
" Vegas , đã hết dầu gội đầu rồi đấy , ra ngoài nhớ mua "
Vegas :
" Không Pete , lợn rừng nó thường rất ở dơ , em không cần ngày nào cũng gội đầu đâu "
Ai đó làm ơn ôm tôi lại đi nếu không tôi sẽ giết chồng tôi mất.
Pete :
" Vegas !! "
Vegas :
" Anh đang nói đúng sự thật , theo anh nghĩ em nên 2 3 tháng hãy gội đầu một lần "
Không chần chờ tôi tát thẳng lên đầu anh ta một cái.
Pete :
" Như vậy mới chịu im cái mỏ lại "
Vegas :
" Ôi Pete , sao em đánh mạnh thế "
Tôi liếc nhẹ anh ta một cái .
Pete :
" Giỡn một chút thì vui , giỡn nhiều chút là ăn tát phải rồi "
Vegas :
" Nhưng em tát hơi mạnh rồi đấy !! Con lợn rừng hung dữ "
Pete :
" Cái tâm em không ác , mà gặp cái mỏ anh hơi hỗn... Nên là em phải tát anh một cái nữa "
Nói rồi tôi định tát anh ta một cái nữa , nhưng lần này anh ta đã né kịp.
Pete :
" Tối nay anh đừng chạm vào người tôi"
Tôi ngồi xuống ghế sofa với vẻ mặt còn đang ấm ức.
Vegas :
" Pete !!! Anh xin lỗi , anh sẽ không ghẹo em nữa , đừng làm vẻ mặt đó nhé"
Đến cuối cùng , dù trong mọi hoàn cảnh , Vegas luôn là người xin lỗi tôi.
Vegas :
" Thôi nhé Pete , cười một cái đi , dù em có là lợn rừng hay lợn gì đi nữa anh vẫn sẽ mãi mãi yêu em"
Đều đó tôi thừa sức để biết , trong cuộc thao túng này tôi luôn luôn thắng.
Pete :
" Được , nếu vậy em muốn được nắm đầu nguyên cái Thứ Gia này , không cần tắt cả phải nghe theo lời em , em chỉ cần anh nghe lời em ...Ok "
Vegas :
" Không phải em đã nắm đầu Gia Tộc Phụ lâu nay rồi sao "
Tôi bật cười rồi nhìn Vegas.
Pete :
" Em có 2 điều kiện với anh"
Vegas :
" Điều kiện gì , em cứ nói "
Pete :
" Một tháng , chỉ được làm tình dưới 3 lần , nếu trên 3 lần thì sẽ không bao giờ còn cuộc làm tình nào nữa "
Vegas :
" Được chuyện nhỏ "
Pete :
" Điều kiện thứ 2 , tuần sau em muốn được đi du dịch với cậu Tankhul "
Vegas :
" Không điều kiện này anh không cho "
Pete :
" Vegas , em chỉ nói vậy thôi , em muốn đi anh cũng không cản được đâu , hãy chuẩn bị tinh thần , một tuần sẽ không có em bên cạnh anh nhé"
Tôi bắt đầu bưng dĩa cơm lên rồi ăn một cách ngon lành.Lúc nghe có hai điều kiện tôi đã nghi ngờ rồi , thật sự em ấy sẽ đi du lịch trong một tuần .
Tôi muốn qua đấm cho tên anh cả kia chết đi mất.
Tại sao lại rũ Pete của tôi đi chứ , bên kia thiếu gì vệ sĩ .
Vegas :
" Được anh sẽ cho em đi , với một điều kiện "
Pete :
" ??? "
Vegas :
" Đưa anh đi cùng , nếu không thì em đừng mong sẽ được đi "
Nếu như em ấy không cho tôi đi , tôi cũng sẽ tìm đủ mọi cách khiến em ấy cũng không được đi .___________________________________
* Ai có ý kiến gì cứ cmt nhé *
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Chỉ Một Ngày 💚💙
FanfictionFic này do ngẫu hứng mà viết ra nên không có tiêu đề nhé . _____________________________ Tác giả : Mc_VegasPete Kiểm duyệt truyện : Nqochann212 _____________________________ Thể loại : Ngọt ngào , hài . Đam Mỹ _____________________________ Fic được...