Sáng thứ hai là chào cờ, mà ngay tổ của Chiến làm vệ sinh lớp, nên vừa sáng sớm cậu đã có mặt ở trong lớp để làm vệ sinh, sau đó lại tìm hai thánh cua Alpha trong lớp, kiêm bạn thân là con Tiên và thằng Thoại để than thở.
Nếu như có người hỏi tại sao Chiến không đem chuyện này tâm sự với cô Oanh hay thầy Quang, thì câu trả lời của cậu chính là sợ ăn cây.
Bởi vì thầy Quang và cô Oanh sợ Chiến yêu đướng sớm sẽ ảnh hưởng đến việc học, cho nên lúc nào thầy cô cũng kè kè trông chừng cậu bằng cách bảo anh Thiện đưa đón cậu đi học mỗi ngày.
Dù sao thì Thiện cũng là giảng viên dạy võ của trường đại học Cần Thơ, nên để cho anh Thiện đưa đón Chiến đi học, thì những tên muốn tán tỉnh cậu cũng không dám mon men đến gần.
Bị anh Thiện đập cho cho một trận thì thay khớp chứ hông vừa đâu.
Buổi sinh hoạt hôm nay là nói về tệ nạn xã hội. Đặc biệt là ma túy.
Chiến ngồi trong hàng ghế dưới cùng tám chuyện với hai đứa bạn thân, nghe trên bục phát biểu vang lên một giọng nói quen thuộc thì cậu mới theo phản xạ nhìn lên. Thì cậu mới phát hiện ra người sinh hoạt hôm nay chính là Kiệt.
Trong phút chốc, Chiến cảm thấy tim mình đập càng lúc càng nhanh và cậu cả một buổi sinh hoạt cậu không nghe lọt tai một chữ nào, mà chỉ ngồi chống cằm nhìn Kiệt say đắm.
Thằng Thoại thấy Chiến cứ nhìn chằm chằm anh công an đang sinh hoạt ở trên bục phát biểu, mà ánh mắt cậu tràn ngập màu hồng. Nó liền theo phản xạ với tay khều cậu:
- Sao mà mày nhìn ông công an đó chằm chằm vậy? Bộ người quen của mày hả?
Chiến thở dài não nề:
- Là crush của tao đó. Ở đối diện nhà tao luôn.
Thằng Thoại trợn mắt nhìn Chiến:
- Người ta nghía Alpha lớp trên, còn mày đi nghía luôn công an thành phố. Mày chơi cũng lớn dữ. Nhưng mà mày có được info của ổng chưa, tao có vài chiêu nè. Tao chỉ cho.
Chiến gật đầu:
- Có zalo rồi, cũng kết bạn rồi luôn, còn được crush giúp tìm tư liệu làm báo tường nữa. Nhưng mà tao sợ tụi trong lớp mình trở thành đối thủ của tao. Nhất là thằng Nguyên á. Hình mẫu lý tưởng của Alpha luôn đó. Lỡ nó mà nghía anh Kiệt một cái là tao hết hy vọng luôn.
Sỡ dĩ Chiến sợ Nguyên trở thành tình địch của mình là có nguyên nhân chứ không phải là không có.
Tuy rằng trong số các Omega trong lớp, thì Chiến và Nguyên được mệnh danh là hai Omega đẹp trai và học giỏi nhất lớp, mà so với Nguyên thì cậu học yếu hơn một tẹo. Còn nhan sắc thì tùy gu từng người mà thấy ai đẹp trai hơn ai.
Về tính cách thì Nguyên có phần hơi trầm tính, không thích nói nhiều, lại còn giỏi nấu ăn. Mà các Alpha thì lại thích có người yêu đảm đang việc nhà, nên Chiến rất sợ mẫu người Kiệt thích giống như Nguyên.
Nếu thật sự mà Kiệt thích mẫu người trầm tính và đảm việc nhà, thì Chiến coi như rơi vào ô mất lượt. Vì cậu chỉ được mỗi cái học giỏi, còn chuyện nhà thì đụng đâu hỏng đấy, nên bây giờ cậu rất lo lắng Nguyên chính là mẫu người mà anh thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] - CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU - HOÀN
ФанфикTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, ngọt và lãng mạn Cảnh báo: -CHỐNG CHỈ ĐỊNH VỚI CẨU ĐỘC THÂN - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC VÀ ONLY TIÊU CHIẾN - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH. FIC CHỈ UP TRÊN WATTPAD XI...