🔞

4.2K 313 10
                                    

Vegas dùng một bát cơm cà ri để trao đổi, dụ dỗ Pete trầm mê cùng mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vegas dùng một bát cơm cà ri để trao đổi, dụ dỗ Pete trầm mê cùng mình.

Dĩ nhiên không cần ra điều kiện thì hắn cũng tóm gọn Pete vào tay, dù sao việc ấy cũng đâu phải lần một lần hai nữa. Trong ngôi nhà an toàn tách biệt với đời này rặt những lời dối trá, doạ nạt và cám dỗ, đệm giường lấm bẩn sẽ được dọn dẹp tinh tươm, nhưng những vết sẹo rải rác khắp cơ thể lại rất khó chữa lành.

Hắn bỗng nổi lòng từ bi, hiếm khi quan tâm đến lòng tự trọng của Pete mà nhiệt tình hỏi cậu muốn ăn gì, hắn sẽ cố sức thoả mãn yêu cầu.

Và sau đó sẽ là làm tình.

Thế mới có "cuộc giao dịch" ám muội như này.

Nhưng Pete chỉ nói rằng muốn ăn cơm cà ri.

"Vậy thôi?"
"Ừm, vậy thôi."

Cậu đáp một cách uể oải, thực lòng cậu chỉ muốn Vegas mau cút khỏi phòng. Chỗ khỉ ho cò gáy này lấy đâu ra nguyên liệu, trừ khi cậu chủ đây tự tay xuống bếp.

Nhưng giây tiếp theo, Pete lại cảm thấy phần nệm bên cạnh mình từ từ lún xuống. Vegas lặng lẽ trèo lên, sải chân qua ngồi trên người cậu, cặp mắt như rắn độc quấn chặt con mồi.

Pete thường hay hốt hoảng tự hỏi tại sao việc nảy sinh quan hệ lại trở thành lẽ hiển nhiên, họ tựa như một cặp tình nhân đương thuở mặn nồng, họ làm tình hằng đêm, thậm chí thi thoảng quấn lấy nhau giữa ban ngày ban mặt.
Ánh dương rọi vào qua cửa sổ, chiếu lên bóng người đang lắc lư. Cậu đong đưa tấm thân dồn dập bên trên Vegas, không rõ giờ đang là bình minh hay chiều tà. Đã qua mấy ngày? Mấy tháng? Hay đã một năm? Cậu dứt khoát nhắm mắt lại, thôi suy nghĩ nữa.

Vegas vuốt đuôi tóc cậu đã hơi dài, kéo cậu khỏi luồn suy nghĩ đang trôi dạt, hắn tiếp tục hôn hít, mơn trớn và tiến vào.

Bởi gần đây Pete tỏ ra rất ngoan nên Vegas không còn thô bạo nữa dù bình thường hắn chỉ hận không thể dùng hết xích sắt cố định tứ chi cậu thành tư thế hắn muốn. Cậu bị ép phải phơi bày tất cả trên cơ thể trước Vegas mà không được che giấu điều gì.
Giữa họ còn nảy sinh sự ăn ý kỳ diệu, Vegas đã nghiên cứu thấu đáo, hắn biết làm thế nào để có thể khiến cậu vứt sạch lý trí, làm thế nào để có thể khiến cậu mụ mị trong nháy mắt.

Cơ thể luôn thật thà, nhưng như thế cũng không ngăn được Pete âm thầm nguyền rủa Vegas, hắn đúng là ác quỷ.

Vegas chỉ dùng loại còng đơn còng một tay cậu, còn lại được tự do trong một phạm vi hạn chế, hắn muốn xem những phản ứng chân thật nhất của tình nhân. Nhưng Vegas không dám nói ra sở thích này, nếu không Pete sẽ cố ý bất động, làm trái ý hắn.

VegasPete | Vô ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ