Hắn đường đường là Thiếu chủ Ma giáo.
Hắn có một thân võ nghệ cao cường, từng người trong thất kiếm đều không phải đối thủ của hắn, tứ kiếm hợp bích mới có thể khiến hắn có một chút chật vật.
Hắn... Đã từng thích một người, nàng là tay kiếm thứ hai... Chủ nhân Băng Phách kiếm đồng thời là cung chủ cung Ngọc Thiềm-Lam Thố.
Hắn đã từng khống chế được gần như toàn bộ truyền nhân thất kiếm, thành công cải trang thành Trường Hồng kiếm chủ nhằm tham gia Thất kiếm hợp bích, tìm kiếm tung tích kỳ lân cho phụ thân.
Nhưng âm mưu của hắn đã bị phá hỏng, mà người có công lớn nhất trong chuyện này không ai khác đó chính là người mà hắn thầm mến mộ-Lam Thố.
Hắc Tâm Sát chưởng của hắn... Bại bởi Hỏa Vũ Toàn Phong của Hồng Miêu.*
Có lẽ vì thế, mà hôm sau, trong lúc đại chiến, hắn đã không giữ được bình tĩnh mà... Đạp phải bom của chính mình dùng để mai phục Thất kiếm.
Nhưng dường như ông trời không muốn hắn chết, Hắc Tiểu Hổ hắn được người cứu, hắn... Chưa chết!
Người cứu hắn là một vị cô nương, dung mạo chỉ có thể miêu tả bằng bốn chữ: Diễm mỹ tuyệt tục!
Nàng danh Bạch Nguyệt, cứu hắn một phần là do thấy hắn còn một hơi thở, vẫn có thể cứu chữa, một phần là do cũng có tư tâm-Nàng muốn mượn sức hắn để báo thù.
Hắc Tiểu Hổ hắn trước nay có ân tất báo, tất nhiên chấp nhận yêu cầu của nàng.
Sau đó, hắn và nàng cùng quay trở về Ma giáo, vẫn may một số trụ cột Ma giáo vẫn còn. Rất nhanh hắn đã ổn định lại trật tự của Ma giáo, trở thành Ma giáo giáo chủ.
Trong khoảng thời gian trợ giúp nàng báo thù, hắn đã bắt được Lam Thố khi nàng ta cố trà trộn vào Ma giáo thăm dò tình hình.
Một hồi trò truyện qua đi, hận ý không kìm được mà tràn ra. Hắn hận...
Hận không cướp đoạt dược thảo, để nàng cứu được Tam kiếm Sa Lệ.
Hận bản thân do đối Lam Thố tâm mang hảo cảm, không ngại hiểm nguy đi tuyết sơn cứu nàng.
Hận bản thân cứu nàng ra từ tay phụ thân, nếu hắn không cứu nàng, có lẽ Thất kiếm cũng không thể nào hợp bích.
Hận bản thân quá mức tin tưởng nàng, làm cho nàng có cơ hội nội ứng ngoại hợp với Hồng Miêu, lật đổ kế hoạch dày công chuẩn bị của hắn.
Rõ ràng hắn có rất nhiều cơ hội để giết Lam Thố, nhưng cuối cũng hắn cũng không có hạ sát thủ. Có lẽ là vì... Hắn quá thích nàng đi.
***
"Ngươi biết rằng, ta sẽ không giết ngươi."
"Ngươi khi đó rõ ràng biết, ta không thể nào xuống tay với ngươi."
"Ngươi biết rằng... Ta thích ngươi!"
"Ngươi đi đi, lần này ta sẽ không giết ngươi. Từ giờ trờ đi, Hắc Tiểu Hổ ta sẽ không bao giờ thích ngươi, Lam Thố!" Bởi vì, thích nàng ta, hắn đã phải trả giá quá đắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Thất Kiếm) Hắc Nguyệt Chi Truyện.
FanfictionNga, nghe nói giang hồ chính là hắc bạch phân minh, chính là thiện, tà là ác, mà tà, ắt bị chính tiêu diệt. Liệu thật sự có là như vậy? Nếu tà hoàn toàn là ác, hà cớ sao Ma giáo vẫn có quân tử? Nếu chính chắc chắn là thiện, vậy tại sao giang hồ chán...