my diary

63 5 0
                                    

- 1 -

em ngồi ngắm mưa lác đác rơi bên hiên nhà, tiếng mưa rơi thật êm dịu, sau nhưng đám mây đen là những tia nắng ấm áp chiếu sáng cả một vùng trời.

trong lòng em đầy đam mê nhiệt huyết của tuổi trẻ, đứng lên và tiến về phía trước.

thời ấy, em sống hết mình vì bản thân.

nhưng còn là vì anh.

- 2 -

em ngồi ngay hiên nhà thưởng thức phong cảnh quê nhà ngày hè, ở đây có khóm hoa, có bụi cỏ, có anh.

anh họ kim sống ở đây đã lâu, chẳng hay anh có biết đường đi đến nơi em cần đến chứ?

trái tim anh đấy.

anh cười, em như thấy bạch nguyệt quang của mình.

- 3 -

em ngồi ngay hiên nhà nhìn anh tưới những cánh hoa, ngọn cỏ, gió lướt qua mang theo bao cảm xúc của kẻ si tình.

em thích anh, kim seokjin.

thích anh hơn những gì anh nghĩ.

thích anh đến không thể kìm lòng.

thích anh từ khi còn là một nụ hoa chưa nở.

em luôn dõi theo bóng lưng của anh kể từ khi bông hướng dương tìm được ánh mặt trời.

- 4 -

em ngồi ngay hiên nhà nghe tiếng mưa rơi, mưa lần này mang theo những cơn sấm, trái tim em không dao động trước lời cảnh cáo của bầu trời, vậy mà nhìn thấy anh chật vật dưới lệ của mẹ thiên nhiên, em lại không ngăn được sự quan tâm của bản thân.

chân trần, em đi đến với anh cùng chiếc ô trên tay.

em sẽ là nàng kị sĩ dùng khiên của mình để hai ta đi trên con đường phía trước.

còn anh chỉ việc yêu em.

- 5 -

em ngồi ngay hiên nhà ngắm trăng soi tỏ trên con đường vắng, nhấp một ngụm rượu. anh lại xuất hiện, anh chủ động cầm lấy chén rượu em đang uống, một hơi nốc cạn.

ruọu uống một mình không ngon, anh khiến những thứ cay đắng trong cuộc đời hóa thành viên kẹo ngọt ngào nhất.

khi ấy em say rồi, say trong đê mê của rượu, say trong ánh mắt trong veo của chàng thanh niên em đem lòng gửi gắm.

- 6 -

em ngồi ngay hiên nhà nhìn những đứa con của bồ công anh đang thả mình theo chiều gió, có lẽ em cũng như vậy, em đưa tâm tình mình theo làn gió mong rằng bầu trời sẽ thay em nói với anh rằng em lỡ đem trái tim trao cho chàng mất rồi.

hình như anh nghe thấy trái tim của ai đó đang đập rộn ràng.

anh ngỏ lời với người anh thương.

- 7 -

em ngồi ngay hiên nhà ngắm trăng tròn tỏa sáng, lần này em chẳng còn lẻ bóng khi anh ở cạnh bên.

từng giây phút trôi, niềm vui không thể giấu khi em cứ mãi ngắm nhìn gương mặt em đắm say mà cười ngốc.

như một giấc mộng khi mà em đang tựa lưng vào trong vòng tay của chàng hoàng tử em yêu.

- 8 -

em ngồi ngay hiên nhà lắc lư theo những nốt nhạc của bản tình ca.

guitar, anh và em, từng câu chữ đang được anh ngân nga nghe thật hạnh phúc làm sao.

có nàng thiếu nữ đầu làng

xinh đẹp, thùy mị, lại còn nết na

ngày nọ có chàng niên thiếu

đem lòng thương nhớ hình bóng cô nàng

lâu sau họ đến bên nhau

chàng viết, nàng họa chuyện tình đôi ta

...

em mong anh và em có thể cùng nhau đi đến cuối con đường, tự mình viết lên câu chuyện của anh và em.

lời bộc bạch của thiếu nữ bên hiên nhà.


-END-









hiên nhà | ksj | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ