Ngoại truyện: Đi xem phim

109 13 0
                                    

Hôm sau là ngày nghỉ nên cô ngủ đến 8 giờ mới thức. Ngáp dài một cái cô vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt giúp cô tỉnh ngủ hẳn. Một tô mì úp la làm bữa sáng cô nhanh chóng đánh chén và dọn dẹp. Sau đó cô thay một cái áo thun xanh lá và quần tây đen cùng giày thể thao đen, quấn cái khăn quàng cổ lên nhưng không mặc áo khoác cô nhấc chân ra khỏi nhà và khoá lại.

Hôm nay cô có hẹn với Karma đi xem phim kinh dị ở một rạp chiếu phim. Cả hai đã hẹn là 9 giờ sẽ ở trước cổng đợi. Khi cô tới thì thấy Karma đang đợi trước cổng dù giờ này là 8 giờ 50.

  "Yo! Yuurei!" Karma nhìn thấy cô vội vẫy tay.

  "Chào! Cậu đến sớm thật đấy Akabane-san!" Cô giơ tay chào lại.

  "Tớ chỉ mới đến thôi!" Karma cười cười.

  "Thế à?" Hơi thở thì đều đặn, thân nhiệt bình thường cho thấy cậu ta đã đến từ sớm.

  "Chúng ta vào thôi!" Karma nói, cô gật đầu rồi theo sau vào.

Phía xa xa

  "Các cậu! Hình như lúc nãy tớ nhìn thấy Yuurei-chan và Karma-kun thì phải?" Shiki nhìn hướng rạp chiếu phim nói.

  "Hể? Thật sao?" Okuda ngạc nhiên.

  "Hai người đó hẹn hò sao?" Nakamura cười gian.

  "Chắc không phải đâu!" Nagisa cười trừ.

  "Thế thì chúng ta vào xem thử là biết thôi!" Nakamura nói, tay thì thủ sẵn điện thoại.

  "C-có thể là tớ nhìn lầm!" Shiki cười trừ.

  "Tên ác quỷ đó thường xuyên chơi khăm chúng ta vì thế chúng ta phải trả thù chứ!" Nakamura nói, không đợi mọi người trả lời thì đã kéo cả bọn vào trong.

Cả bọn rất nhanh chóng đã tới nơi mua vé, nơi đây vẫn rất đông người vì cũng sắp 9 giờ rồi.

  "Shiki-chan! Cậu thấy hai người đó đi vào hướng nào?" Nakamura hỏi.

  "Hình như là hướng đó!" Shiki chỉ theo hướng chiếu phim kinh dị.

  "Ực! Cậu có chắc không?" Kayano nuốt nước bọt căng thẳng, cô ấy sợ mấy thứ kinh dị và ma ấy mà!

  "Chắc mà!" Shiki thành thật gật đầu.

  "Người ta đi hẹn hò thường đi xem mấy bộ phim tình cảm sến súa còn hai người này đi xem phim kinh dị sởn gai óc! Đúng là sở thích kì lạ!" Nakamura nói.

  "T-tớ xin kiếu! Tớ không thích mấy thứ đáng sợ!" Kayano run sợ giơ tay xin đầu hàng.

  "T-tớ cũng vậy!" Okuda cũng rụt rè giơ tay.

  "Hai cậu đúng là nhát cấy mà! Phải chi các cậu được như Hayami-chan thì tốt quá!" Nakamura thở dài nhìn hai người đó kiểu rèn sắt không thành thép.

  "Tớ cũng không thích phim kinh dị!" Hayami mặt lạnh nói khiến Nakamura nghẹn lời, cậu cũng sợ mà sao mặt tỉnh quá vậy?

  "Nhưng mà tớ thấy Karma-kun chọn phim kinh dị là hợp lí đó!" Nagisa nói.

  "Sao vậy? Thông thường những cặp đôi mới hẹn hò đều là xem phim tình cảm mà?" Maehara thắc mắc, trước đây cậu cũng làm vậy với mấy đứa con gái nên biết đám con gái thường thích điều đó.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ