Hôm nay thời tiết cứ mưa suốt khiến cô cảm thấy chán nản. Thở dài một tiếng cô cầm ô đi học, tuy đã trễ giờ do đợi mưa nhưng nó vẫn cứng đầu không chịu tạnh. Đường phố vắng lặng hẳn đi, cô bước trên con đường đầy nước, đôi mắt nhìn xa xăm.
Cô ghét mưa!
Cô không thích bị ướt chút nào!
Cơ thể cô rất kì lạ, mỗi lần bị dầm mưa cô đều bị sốt cả tuần lễ. Vì vậy mỗi lần trời mưa cô đều trùm chăn ngủ cả ngày hoặc đợi đến khi mưa tạnh. Nhưng vì cô đang là học sinh nên phải lết xác đi dù có ghét cỡ nào. Đời học sinh gương mẫu khổ như vậy đó!
Cô đến chân núi rồi lại thở dài, thường ngày đã lười rồi hôm nay trời mưa lại càng lười thêm. Mặt đất khá là trơn nên cô phải cẩn thận, nếu cô mà bị trượt té chắc anh ta sẽ cười đến chiều mất!
Nhưng đời nào như mơ!
Hay...
Con Au nào cho phép!
Cô đang dẫm trên đất thì bỗng dưng dẫm phải một đám rêu khiến Yuurei bị trượt chân ngã về phía sau.
Phía lớp E
"Đến giờ sinh hoạt rồi các em!" Koro-sensei bước vào lớp với cái đầu to khác thường.
"Đầu của thầy đã to hơn bình thường 33% đó Koro-sensei! Thầy có bị sao không?" Ritsu hỏi.
"Không sao! Chỉ là thời tiết ẩm ướt nên thầy bị thấm nước đấy mà!" Koro-sensei vừa nói vừa vắt nước.
"..."
"Yuu-chan vẫn chưa đến sao?" Kayano lo lắng.
"Cậu ấy là người rất có giờ giấc! Không lẽ xảy ra chuyện gì đó sao?" Shiki lo lắng.
"Cậu đừng lo! Không ai dám bắt nạt Yuurei đâu!" Karma cười nói.
"Cũng đúng! Không lẽ cậu ấy bệnh?" Shiki gật gù rồi lại lo sốt vó lên.
"Shiki-san em không cần lo lắng! Ran-san sẽ đến lớp khi nào trời tạnh mưa thôi!" Koro-sensei mỉm cười.
"Sao thầy lại chắc chắn như vậy? Cứ như là thầy hiểu rất rõ cậu ấy vậy?" Nagisa hỏi.
"À thì....em ấy có nói với thầy! Em ấy không thể bị ướt mưa được! Và nhiệt độ thấp khiến Ran-san không thoải mái!" Koro-sensei đổ mồ hôi hột giải thích. Thật ra cho các em ấy biết mình có quen với cô cũng không có gì to tát chỉ là cô sẽ lăng trì ông mất thôi!
"Thế à?" Karma nhìn chằm chằm tỏ vẻ không tin.
"Chắc là các em đã nghe Karasuma-sensei nhắc đến việc sắp có học sinh mới rồi!" Koro-sensei nhanh chóng chuyển đề tài.
"Vâng! Chắc hẳn là sát thủ học sinh!" Maehara nói.
"Vì lần trước không có đủ thông tin nên mới đánh giá thấp Ritsu-san! Lần này sẽ không như vậy đâu!" Koro-sensei hừng hực khí thế.
"Ritsu nè! Cậu có biết gì về học sinh mới không?" Hara hỏi.
"Mình có biết một chút! Kế hoạch ban đầu là để hai người bọn tớ chuyển đến cùng lúc! Nhưng rồi có việc xảy ra đột xuất nên tớ phải chuyển đến trước!" Ritsu làm mặt nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanfictionTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...