Huwag kang mapagod magmahal dahil ang pagmamahal habang pinaglalaban mas lalong nagiging makahulugan ....
Yumi pov
Hey I'm yumi gracia I'm in the gr12 ngayun mag graduate na kami ngayung year na to .... I have bestfriend she is Bianca pinaka matagal kuna minamahal minamahal na di niya alam oooh San ka pa, hanggang San kaya tong pag mamahal ko sknya hanggang kelan kaya ako di mapapagod mahalin sya, anak ng tokwa kasi kahit anong sabihin ko sa sarili ko di ko syang mahalin lalo lang lumalalim habang tumatagal ....
Nandito kami ngayun sa room well section 3 ako then sya section 4 mag ka grades kami pero iba kami ng room ....
Yumi: woi Bianca kanina ka pa natatae ano ba problima mo babae ka ????
B: kasi ano yung crush ko nag chat sken well di ko alam sasabihin o ireply ko meng
Y: ( sana ako nalang sya ang swerte naman yang lalaking yan ) ano ba kasi sabi at di ka mapag isip ng sasabihin ????
B: hi lang 🤣🤣🤣🤣
Y: anak ka ng tokwa b yun lanv di mo na alam irereply sknya edi sabihin mo hi din ang dali dali jusko
B: jusko ka din di ka pa kasi na iinlove kaya ganyan ka makapag salita ....
Y: di ka sure ....
B: woi na inlove kana bakit bat di ko alam sino yan ha sino ????
Y: wala joke lang ( sayo sayo lang naman to na babaliw )
B: akala ko ba no more secret satin dalawa bat parang may di ka sinsabi ????
Y: woi B pasok na ako ( pag iba ko ng topic ) nandyan na teacher namin maya nalang ulit bye!!!!
FASKBACK
nandito kami sa favourite namin lugar may puno kasi dito na naka lagay yung mismong first letter ng name namin means amin tong place ( pala desisyon ako diba )
Bata palang kami mag ka kilala na namin sa hindi na inaasahan kasi batang bully ako noon yung bagong lipat palang namin nila mommy dito ....
Y: iyak lang ako ng iyak dahil kakatapos lang ako ibully ng mga bata dito, gusto ko lang naman makipag laro bat ganun sila panget ba ako ???? 🥺🥺🥺🥺
Na bigla merong lumapit saken na babaeng mataba pero maganda ....
B: woi bata why naman ikaw ng cry dyan ( binigyan niya ako panyo )
Y: dun kana baka awayin mo din ako ( pinalayo )
B: tssskkk hindi ako like them kaya wag na you mg cry dyan oooh ito panyo don't cry na
Y: sure ka di mo ako aawayin????
B: no im sure no at bat naman kita aawayin ???? Mas gusto ko nga makipag close sayo iih
Y: kasi baka napapangetan ka sken kaya aawayin mo din ako like them ....
B: ( gusto ko sana tumawa kaso baka lalo lang sya umiyak ) hey bat ka naman ng sabi na panget ka kaya ka aawayin ko no ???? Ang cutie cutie mo nga iih kaya don't be cry na po ....
BINABASA MO ANG
tadhana
RomanceKapag may dumaang shooting star, ano'ng iwi-wish mo?" Na sana...sana hindi ko na siya mahalin." Love is like a flower - you have to let it grow