4.

2K 116 17
                                    

Em ở nhà cũng chỉ quét dọn thôi, cũng may là cô chủ còn biết ở sạch chứ không em cũng cực, dọn dẹp xong em chạy vào bếp nấu đồ ăn sẵn rồi để trong tủ lạnh, nếu cô chủ có về còn có cái mà hâm lại ăn, đỡ mắc công ngồi đợi em nấu.

- Nãy có bảo lên phòng kia nghỉ, nằm trên giường, bả làm gì mình không ta.

Nghĩ vậy chứ chân vẫn đi, mông vẫn đáp xuống giường êm ngồi.

- Cũng êm thật nhưng mà thôi, lỡ không cho thì mình vô tư vô ý quá.

Thế là em hầu gái Chaeyoung kéo cái nệm nhỏ có sẵn trong tủ ra đặt dưới sàn nhà ngủ, công nhận ở đây ấm thật.

Đến khoảng 6h chiều cô mới về, bước vào nhà không thấy em đâu nghĩ chắc em ở trên phòng rồi, tiến về phòng mình mà mở ra, cô thấy em nằm dưới đất như vậy coi có hiền ghê chưa, bảo sao lại không làm dữ với em.

- Chaeyoung dậy đi nè sao nằm dưới đất rồi.

- Ưmm....chị về rồi hả ? Để em xuống hâm lại đồ ăn.

Em đang tính ngồi dậy bỗng cô ẵm em lên quăng trên giường, thân cô đè em xuống, cả hai bây giờ sát nhau lắm rồi.

- Chị hỏi tại sao nằm dưới đất ?

- Em.....tại giường chị, em.....

- Sợ chị mắng sao ?

- Dạ....

- Sau này cứ nằm, chị cho phép.

- Nhưng mà.....

*Chụt

- Không nói lần hai, xuống nấu cho chị ăn đi, chị đi tắm.

Cô ngồi dậy xong bước vào nhà tắm, thật ra thì lúc đè em cô cũng hồi hộp lắm chứ, đó giờ có đè con gái người ta như vậy đâu.

Em thì nhanh chóng chỉnh lại đồ rồi chạy xuống dưới nấu, ban nãy quá sức tưởng tượng của em, sao cô chủ nhà này liêm sỉ dục cá ăn hả ? Bạo vậy ?

Nấu xong em ngồi đợi cô, bỗng thân ảnh cô bước xuống, ôi thôi đi tắm xong mặc đồ không đàng hoàng, đằng này mặc áo ngủ hai dây, may là cô còn choàng cái khăn tắm bên ngoài.

- Em không ăn sao ?

- Chị ăn đi, em ăn no rồi.

Thấy em ra khỏi phòng bếp, thoáng chốc nhìn lướt thấy tai em đỏ lên, thì ra cũng biết ngại, vậy sau này làm cho em ngại hơn.

Ăn xong cô lên phòng, ở trên phòng tới tối mới xuống pha cafe thấy em nằm ngủ trên sofa, chăn đắp vừa đủ người trông như bạn mèo con nằm co rút để tìm hơi ấm, chưa kịp pha cô tiến tới phía em nhẹ nhàng ẵm vào trong lòng đem về phòng mình, đêm đó căn phòng cô ấm áp khi hai thân ảnh ôm nhau còn ly cafe thì lạnh ngắt để dưới phòng bếp, trớ trêu thật.

Sáng sớm dậy, em có thói quen dậy sớm, vừa mở mắt đập dô là hai cái bánh bao trắng tinh, như thế này chỉ có thể là cô chủ thôi.

- Chị ấy.....

- Em dậy rồi sao ? Hôn ngực chị đi bé.

Ủa ? Mới dậy mà biến thái vậy ? Em còn đang nghi ngờ liệu thật sự là đầu óc cô chủ có chứa gì trong đó ngoại trừ sự biến thái không.

Chaelisa - Cô chủ biến thái và em người hầu dễ dãi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ