Chap 2 Mất rồi

67 14 6
                                    

Em đi mất rồi Takemicchi đi mất rồi .

Mikey như thằng điên ngồi trong phòng lẩm bẩm này kia, một tháng rồi hắn không được gặp em . Hắn nhớ em kinh khủng , liên tục tìm kiếm thông tin của em.

Nhưng......không có .........không có bất cứ thông tin nào liên quan đến em . Tìm Akane cũng không thấy chị ta , tìm Hinata cũng không biết cô ta đã đi đâu ....Hắn đã tìm hết nhưng không có .

Đến cả Ema cũng không có thông tin hắn chỉ cần cầu xin em gái . Em gái hắn nhất định sẽ mềm lòng mà trả Micchi lại cho hắn .

Vội vàng lấy xe chạy về nhà chính. Ông đang đánh cờ với Izana định chạy vào hỏi thì bước chân của hắn chậm lại rồi dừng hẳn khi nghe cuộc hội thoại của hai người kia.

- Ông này! Mai con đưa vợ con đến chơi nhé ?

- Ồ vậy là cầu hôn thằng bé nhà Hanagaki thành công rồi sao?

- Em ấy kết hôn với con rồi đó .

- Hử?

Như nghĩ ra gì đó ông cần cây gậy chống của ông gõ vào đầu Izana một cái mắng mỏ.

- Mày lừa con người ta kí giấy kết hôn chứ gì !!? Thằng quỷ nhỏ!!!

- Hức đau .

Izana xoa xoa đầu nơi bị gậy chống của ông gõ phải chề môi .

Mikey ngồi thụp xuống sàn trái tim đau đớn đến lạ . Hắn khó thở quá, nước mắt không hiểu sao cứ ứa ra . Mắt mờ đi , Micchi của hắn cơ mà. Sao Izana lại làm vậy?

Sao lại cướp Micchi của hắn ?

Izana bước ra khỏi phòng ông gặp Mikey đứng ngoài cửa .

Đôi mắt trắng dã nhìn anh . Mikey cố giữ bình tĩnh cả hai ra bờ sông Tama nói chuyện .

Vừa ra đến nơi Mikey đã đấm Izana một quyền . Izana tránh một đấm kia dùng chân đạp cho Mikey một cái cảnh cáo.

Mikey gào lên , tiếng gào như xé nát màng nhĩ của người khác .

- TẠI SAO LẠI LÀM VẬY? MÀY LÀ ANH TRAI CỦA TAO KIA MÀ . SAO MÀY LẠI CƯỚP TAKEMICHI CỦA TAO ? NÓI ĐI THẰNG KHỐN NẠN.

Izana nhìn con người đang phát rồ kia mà cười khinh .

- Takenichi của mày??? Đừng đùa , trên pháp luật mày là gì của em ấy? Trên mặt tình cảm mày là gì của em ấy? Về mọi phương diện xét cho cùng mày chẳng là gì với em ấy cả Mikey ạ!

- Mày....... chẳng ........là ........gì...... cả.

Izana vừa nói vừa dùng tay chỉ vào người Mikey .

- À không , mày có chứ về mặt tình cảm mày là thằng người yêu lăng nhăng, mày fuck hết con này đến thằng nọ .

- Mày ấy , mày bẩn lắm Mikey. Michi của tao em ấy luôn sạch sẽ , luôn trong sáng xinh đẹp như vậy ở cạnh mày em ấy sẽ bị bẩn mất không nên nha.

Izana mỉa móc Mikey từng chút một . Đã rất suy sụp vì Takemichi rời đi . Giờ bị Izana đào bới sai lầm hắn cố gắng phủ nhận chôn vùi .

Như một đứa trẻ bị người khác tìm ra sự sai phạm của nó . Nó bắt đầu hoảng sợ vào cầu xin:

- Izana à. Em biết em không đúng , em sai rồi anh trải Takemicchi cho em được không.

- Em......em sẽ không bao giờ tái phạm nữa .......em xin anh Izana . Đừng......hức .........đừng mang Takemicchi của em đi ..........huhu
......hức.....đi mà ...

Izana nhìn Mikey vô định đang cầu xin anh một cách hèn mọn kia mà chán nản.

Người anh từng ghen tị tới phát điên lúc trước đây sao? Thật thảm hại .

- Nghe này Mikey , sai lầm của mày sẽ không bao giờ sửa được đâu . Giống như vết nhơ đính trên tấm vải trắng ấy có giặt thế nào cũng chẳng sạch .

- Tao sẽ không bao giờ phạm phải cái lỗi lầm ngu ngốc như mày , vĩnh viễn không bao giờ.

Nói rồi bỏ đi , Izana muốn về nhà tắm rửa ngay lập tức rồi ôm bé yêu của anh rồi xem phim ...... làm nhiều việc khác .

Dạo này em bé của anh gầy đi rất nhiều . Phải bồi bổ cẩn thận mới được , người gầy sẵn rồi mà giờ chả có mấy lạng thịt .

Em bé của anh lại ngoan quá mức, không nhõng nhẽo , không làm nũng , ngoan quá thể .

Anh không thích như vậy , anh thích một Takemichi như trước đây luôn vui vẻ , có chút nghịch ngợm và ương bướng nhưng lại rất đáng yêu .

Mà không sao chỉ cần là Takemichi thì em ấy có ra sao Izana anh cũng yêu.

(TR)  Alltake HẠNH PHÚC TỚI MUỘNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ