Benjamin Tennyson- chàng trai siêu anh hùng từ từ mở mắt ra sau cơn hôn mê do Bad Ben gây ra. Cậu từ từ tỉnh lại và nhanh chóng nhận ra mình đang bị trói trên một cái ghế, cả tay và chân cậu đều bị trói rất chặt, chặt đến nỗi cứ ngở như người trói cậu là một tên rất thô bạo.
Không gian xung quanh đã thay đổi, trái ngược với không gian sang trọng trong căn hộ nơi này lại mang một tông màu tối lạnh lẽo, và u ám.Bad Ben: Ah...
Bad Ben: Mày tỉnh rồi đấy à.
Bad Ben: Thấy trong người thế nào rồi ? Khỏe không ?
Bad Ben: Mày có cảm thấy thoải mái với tình trạng hiện tại của mình không ?
Cánh cửa tầng hầm bất chợt mở ra, một thanh niên tóc đen xuất hiện. Hắn ta vừa đóng cửa xong,hắn liền tiến lại gần cậu, nói với cậu những câu hỏi thăm như đang rất quan tâm đến cậu.
Nhưng cậu thì đang phát ớn với cái giọng điệu hắn dùng để nói với cậu. Cái giọng hiện giờ hắn dùng để nói với cậu nó ngọt sết, hệt như trong những bộ phim ngôn tình.Ben: Thôi đi Bad Ben, ta phát ớn với cái nét mặt, cùng cái giọng điệu ngọt sết của ngươi đấy!
Ben đáp trả lại những câu hỏi thăm đầy "thiện ý" của Bad Ben bằng một vẻ mặt đầy khiêu khích, kèm thêm một câu nói cũng mang ý khiêu khích cái giới hạn của hắn không kém, cộng hai cái lại sẽ tạo thành một combo có thể phá tan cái giới hạn của Bad Ben.
Nhưng sau khi nghe xong câu nói đấy, khóe môi hắn chỉ nở một nụ cười nhẹ, một nụ cười nhẹ nhưng chứa đầy sự gian tà.Ben: Mày định làm gì tao đây ?
Ben: Không lẽ mày định cướp omnitrix từ tao hả ?
Hắn không trả lời những câu hỏi của cậu mà chỉ cười và đi lại phía một cái tủ. Hành động này của hắn đã khiến cho độ lo lắng trong cậu tăng thêm hai bậc nữa. Khi hắn mở tủ ra để lấy một thứ gì đó, xong từ từ đóng cửa tủ và tiến lại gần cậu.
Ben:" Chết rồi, kì này toang thật rồi!!"
Ben:" Nó cầm dao, nhưng định làm gì?"
Ben: "Chặt cánh tay đeo omnitrix chăng ?"
Bad Ben: Tennyson, giờ cũng chưa muộn đâu.
Bad Ben: Tao nghĩ lúc này mày nên nói ra lý do đến đây là dừa.
Ben: Aha.. mày có thấy cái va li mà tao kéo theo không ?
Bad Ben: Thấy. Nhưng ta không tin ngươi đến đây để ở.
Bad Ben: Mà.. mày không nói cũng chẳng sao~
Ben: Thật hả ?
Bad Ben: Ừm~
Nói rồi hắn tiến lại gần cậu, tay vẫn giữ nguyên con dao ấy. Tuy khi nãy hắn đã bảo là "không nói cũng chẳng sao", nhưng cái hành động hiện tại của hắn thì đang làm trái ngược lại với lời nói của hắn.
Bad Ben: Nếu mày không nói thì cùng lắm cũng chỉ mấy một cánh tay đeo omnitrix thôi chứ có sao đâu~
Ben: Ê mày, không lẽ mày định làm thiệt đó hả ?
Hắn lại như vậy, chẳng trả lời câu nào hắn cứ thế tiến lại gần cậu. Khi hắn đã đứng ở một khoảng cách đủ gần để có thể bắt đầu màn tra tấn của mình, hắn đột nhiên cúi người xuống ngay tai cậu, và thì thầm một điều gì đó khiến cậu tức điên lên.
Bad Ben: Mày đúng là ngây thơ thật luôn đấy, tao chỉ nói đùa thế thôi mà mày cũng dễ dàng tin được.
Giây phút hắn nói xong cũng chính là giây phút màn tra tấn bắt đầu. Hắn đứng thẳng lên, cánh tay cầm dao từ từ tiến lại gần cánh tay đeo omnitrix kia, cánh tay còn lại của hắn nâng niu những ngón tay thon thả đấy của Ben.
Hắn giơ dao lên không một chút chần chừ. Và ngay khoảnh khắc hắn định cắt đứt một ngón tay của chàng trai siêu anh hùng, thì cánh cửa tầng hầm một lần nữa mở ra khiến hắn phân tâm.
Ngay sau cánh cửa, một bóng người cao ráo xuất hiện. Cánh tay người ấy chầm chậm đẩy nhẹ cánh cửa ra, sau đấy người ấy đã cất giọng nói của mình lên khiến mọi người dưới tầng hầm đều bất ngờ, riêng Ben thì thêm phần sợ hãi và lo lắng.???: Êy Bad Ben, mày đang làm gì đấy ?
Bad Ben: Ah Albedo, muốn đến đây chơi cùng không ?
Albedo bước vào, vừa bước hắn vừa nói:
Albedo: Chơi cái gì! Thả nó ra ngay Bad Ben!
Bad Ben: Hả ?
Sau khi nghe xong câu nói đấy của Albedo, anh giật mình, anh bang hoang thật sự không tin thằng bạn ở chung phòng với mình lại có thể nói ra câu như thế. Anh ngớ người ra, trong thâm tâm anh hiện giờ đang shock. Nhưng anh cũng nhanh chóng hoàn hồn lại, sau đó bắt cởi trói cho Ben theo như những gì thằng bạn anh đã kêu.
Bad Ben: Rồi đấy! Tao cởi trói cho nó rồi đấy!
Albedo: Ben, mày có sao không ?
Ben: Ờm không sao, cảm ơn mày nha Albedo.
Bad Ben:" WTF, tôi đang thấy cái cảnh tượng tuyệt đẹp đẻ gì đây trời ???"
Albedo kiểm tra tình trạng thể chất hiện tại của người trong mộng của anh, sau khi đã bảo đảm rằng người mình thương hoàn toàn lành lặng anh đã đi cùng với cậu lên trên căn hộ trước, để lại Bad Ben một mình thu dọn đống đồ mà bản thân đã bày ra.
Bad Ben: Bạn bè cái kiểu như thế đấy!
Bad Ben: Tao khổ quá mà!!
Albedo: Mày tự bày thì tự dọn đi, ai rảnh dọn phụ mày!
Bad Ben:....
Ben:" Ủa, gì vậy trời ?"
Ben:" Hôm nay Albedo ăn, uống lộn cái gì rồi à ?"
Ben:" Nhưng mà...thôi cứ kệ đi. Nhìn cũng vừa mắt lắm, há há"
Chàng trai siêu anh hùng quan sát mọi thứ từ nảy đến giờ, trong lòng cũng bất ngờ không kém gì Bad Ben. Nhưng vì nhìn cảnh tượng này cậu thấy cũng vừa lòng nên cũng nén sự bất ngờ của bản thân lại mà vui vẻ nhận lấy sự giúp đỡ từ kẻ thù của mình.
=========[ END ]=========
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nếu Các Ben về chung 1 nhà]- Ben 10
FanfictionToi là bị bắt lên thuyền nên cái fic này mới được sinh ra •v•.