Months passed
SELOS? Nararamdaman yan kahit wala kayong relasyon. Basta nasanay ka na laging nasayo ang atensyon.
Yumi pov
Months passed
Ito ako ngayun nasa room kasi yung bestfriend ko busy busy kay elmo nadadalas na nga yung pag kikita nila di na yata na kuntento sa chat chat lang ....
Nasa room ako ngayun na bigla may mg message sken .... akala ko si Bianca na si heart lang pala ....
Heart meassge
Hello yums kamusta may gingawa ka ba pwede ba ako pumunta dyan wala kasi ako magawa ....
Yumi reply
Hello hearty yes naman okay lang yes pweding pwede boring na boring na din kasi ako punta ka na dito para happy naman
Ang bilis naman nito mag reply sana oil!!!!
Heart message
Okay on the way na yums
❤️❤️❤️❤️Hindi na ako ng reply kasi baka di na matapos yung pag uusap namin, na dadalas na nga kami ni heart mag sama kasi yung palagi kong kasama palagi nalang busy sa iba well di ko naman masisi inlove iih inlove sa iba .... minsan sila ate at fat kasama namin kumain mag kwentuhan at manood ng movie minsan naman nakakasama si Bianca pero well di pa din nawawala sknya yung hawak yung phone niya kasi palagi kachat yung elmo na yun jusko .... Di naman ako ng seselos ay hindi tlaga ay ewan .... okay na din to para naman di lalo lumalim tong nararamdman ko nasasanay na din ako na si heart palagi ko kasama sa lahat ng bagay well nasanay na din naman ako skanya na ako nag sasabi o ng kkwento alam na din namn niya about sa feelings ko at halos sila tatlo naman alam na kasi na kwento kuna kasi yung last month umiyak ako ng dahil nga sa mga kilos ni Bianca ....
FASKBACK
nandito ako sa room kasi palagi nalang wlang oras saken si Bianca di naman sya ganun sken sabi niya before boy bestfriend muna bakit ganun, minsan iniisip ko sana lalaki nalang ako para naman magustuhan niya ako ....
May kumakatok sa pinto ko ....
Yohan: ate kain na tayo kanina ka pag umaga wlang kain nag aalala na si mommy sayo at kami ano ba nanyayare gusto mo tawagan ko si ate ashtine ????
Y: di ako gutom yohan I wll eat nalang later if gutom na ako ....
Yohan: sige ate bumaba ka ah kanina ka pa nasa room iih if gusto mo nag kausap nandito lang ako okay ....
Si yohan yung kasunod ko sa mag kakapatid close namn kami tatlo pero pinaka close ko sya di ko alam pero napaka matured niya tlaga alm din niya about sa feelings ko kay Bianca minsan natuto na lang yan uminom ng dahil saken sinasabi ko naman na wag niya ako gayahin kasi di pa sya pwede uminom pero sabi naman niya okay na atleast maramdman mo na nandito ako for you .... si yuki naman masungit pag ng woworried pero sweet minsan di ko alam sa babaeng yun kung ano trip pero napaka love nila ako alm kasi nila marupok ako pag dating kay Bianca kaya ganun nalang sila mag care ....
Ilang oras na ako dito sa room wla naka tulala lang na bigla may ng iingay sa labas ng room ko potek naman napaka ingay gusto ko ng katahimikan ....
A: woi yums iopen mo tong pinto kung ayaw mo masira to!!!!
Y: ( ay bakit ba nandito to nakakainis naman si yohan sabing lalabas naman ako pag ma gugutom iih ) inopen kuna ung pinto
A: hello my mengmeng ( pumasok na sya naparang ewan )
Y: why you here ate di namn Kita pinappunta
BINABASA MO ANG
tadhana
RomanceKapag may dumaang shooting star, ano'ng iwi-wish mo?" Na sana...sana hindi ko na siya mahalin." Love is like a flower - you have to let it grow