(HĐ) Tiên sinh, xin anh đừng kiêu ngạo - Minh Tinh

680 1 0
                                    

Nguồn: Tàng Thư Viện

Converter: LS_5614239

********************

Chương 1:

Vây ẩu? Ỷ thế hiếp người? Lấy nhiều khi ít?

Làm thất tám cải đỏ đầu đem một cái cải đỏ đầu vây khốn trụ, hơn nữa đối bị vây trụ người đáng thương lộ ra hung ác dạng khi, Chu Tiểu Mễ rất nhanh liền hiểu biết trạng huống - trường học bạo lực.

Này gian lấy đệ tử đều là nhà giàu đệ tử nổi tiếng thánh địch luân quý tộc tiểu học trước cửa, giờ phút này chính trình diễn này giáo nhân nhíu mi một màn.

“Thực xin lỗi, ta sai lầm rồi, ta thề cũng không dám nữa.”

Bị vây quanh ở trong đám người tiểu nam hài đỉnh dưa hấu đầu, lui gầy yếu bả vai, bởi vì sợ hãi cùng bất an, đầu thủy chung không nâng lên, nói chuyện thanh âm cũng run run.

Đáng tiếc, của hắn cầu xin tha thứ cũng không có được đến đối phương lượng giải, một cái nhìn như lão đại nam hài, không nói hai lời liền ba đầu của hắn một chút.

“Ngươi cho là theo ta lời nói thực xin lỗi, ta sẽ dễ dàng tha ngươi?” Cầm đầu tiểu nam hài ngoan trừng dưa hấu đầu liếc mắt một cái.

“Kia...... Vậy ngươi muốn thế nào?” Dưa hấu đầu bị dọa đến sắp khóc đi ra.

Nam hài tiểu đại nhân dường như hoàn ngực, dương cao thấp ba, “Hừ! Dám ở lão sư trước mặt đâm chọc, nói ta nói bậy, sẽ có chuẩn bị tâm lý, ta sẽ cho ngươi ghi nhớ giáo huấn, lần sau ngươi mới có thể thật sự không dám.”

Dưa hấu đầu vội vàng biện giải, “Lão...... Lão sư lại, lại...... Không xử phạt...... Ngươi.”

“Đó là bởi vì ta họ Triển, nếu biết của ta bản sự, ngươi sẽ không hẳn là khiêu chiến của ta tính nhẫn nại.”

Hắn ngoan lệ ánh mắt nhìn không ra hắn năm ấy tám tuổi, đe dọa hoàn, thuận thế nháy mắt muốn một bên người hầu động thủ.

“Một người đánh hắn mười nhớ cái tát, ta muốn hắn ngày mai miệng thũng nói không nên lời nói, sẽ đem hắn quan đến toilet đi, cuối cùng một gian tốt lắm, ta nghĩ biết cái kia chuyện ma quái truyền thuyết có phải hay không thật sự, ngày mai buổi sáng ta ăn xong bữa sáng mới chuẩn thả hắn ra.”

“Không cần...... Không cần a...... Van cầu các ngươi......”

“Ba!” Ngay tại dưa hấu đầu bị dọa đến không được lui về phía sau khi, chúng người hầu đã muốn bắt đầu chấp hành lão đại mệnh lệnh, một cái cái tát đánh vào dưa hấu đầu nộn nộn trên gương mặt, tuy nói học sinh tiểu học lực đạo không nặng, nhưng là lập tức làm cho dưa hấu đầu tả mặt đỏ thũng đứng lên.

Vừa thấy đã có nhân ra tay, cái khác đồng bạn cũng tăng lên đảm, đều đi tây qua đầu dựa.

Kỳ quái là, thi bạo địa điểm ở giáo trước cửa, lại là tan học thời gian, không chỉ có quay lại đệ tử người người cúi đầu không dám nói lời nào, ngay cả tới đón đứa nhỏ tan học tộc trưởng hoặc lái xe, cũng đều làm như không thấy được này một màn, càng miễn bàn có hay không nhân thông tri giáo phương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HĐ) Tiên sinh, xin anh đừng kiêu ngạo - Minh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ