Chính truyện

475 20 0
                                    

Chương 01

Sáng sớm, ta đã bị tiếng đập cửa đánh thức, ngày hôm qua ta chơi game đến hai giờ rưỡi, tỉnh lại về sau đầu nặng chân nhẹ đặc biệt khó chịu, nhìn kỹ thời gian cư nhiên mới 7 giờ, âm thầm ở trong lòng mắng hai câu.

Có thể là ta xuyên áo bông thời gian chậm trễ đến có điểm trường, chờ ta mở cửa thời điểm cửa đã không có người, chỉ có một bao vây lẻ loi mà đặt ở trên mặt đất, ta có điểm mê mang, không nhớ rõ gần nhất mua thứ gì.

Bất quá phóng đều thả, ta liền cầm lấy tới xem, là một cái rất đại thùng giấy tử, khinh phiêu phiêu không phân lượng. Đơn tử chủ thể đã bị xé xuống, chỉ viết tên của ta ở phía trên, Ngô Tà hai chữ viết đến còn thật xinh đẹp, xem ra hiện tại đưa chuyển phát nhanh cũng là tàng long ngọa hổ a.

Ta nhìn kỹ xem phát kiện người tin tức, chỉ miễn cưỡng thấy rõ ràng gửi kiện người gọi là gì khởi linh, tên này kỳ kỳ quái quái, ta hoàn toàn không nhớ rõ có nhận thức như vậy một người.

Bởi vì không nhớ rõ, ta cũng không như thế nào để ở trong lòng, còn tưởng rằng là cái gì xoát đơn đồ vật, tùy tay đặt ở trên bàn, rải nước tiểu về sau lên giường tiểu thu hồi.

Thu hồi giác một ngủ chính là nửa ngày, tỉnh lại thời điểm đều buổi chiều, có lẽ là ngủ đến thiển, ta dị thường rõ ràng mà nhớ rõ ta làm mộng.

Ta cư nhiên mơ thấy tuổi trẻ thời điểm tam thúc, hắn ăn mặc cái dáng vẻ lưu manh cao bồi áo khoác, cưỡi một đài 28 Đại Giang ở trên đường chạy như bay, xem quần áo hẳn là 70-80 niên đại. Hơn phân nửa đêm hắn một người ở trên đường chạy như bay, sau lại ngừng ở chụp điện báo địa phương, thở gấp làm nhân gia chạy nhanh chụp cấp báo, nói cái gì mau tới không kịp, sinh thần bát tự là Đinh Tị, Nhâm Dần, tân dậu, mậu tử.

Cái này sinh thần bát tự nghe tới đặc biệt quen tai, đánh răng thời điểm ta mới nhớ tới, này mẹ nó không phải ta sinh thần bát tự sao, ta là nửa đêm sinh, nghe nói kia một ngày nửa đêm sinh thai phụ đặc biệt nhiều, lúc ấy còn gà bay chó sủa mà náo loạn một trận, thiếu chút nữa đem ta cấp ôm sai rồi.

Như thế nào sẽ nằm mơ mơ thấy sinh thần bát tự? Ta ngày hôm qua cũng không thấy thế nào quá cổ đại phim truyền hình a.

Rốt cuộc chỉ là một giấc mộng, ta không như thế nào để ý, kêu cơm hộp về sau mới nhìn đến trên bàn còn phóng này cái rương, liền tùy tay mở ra nhìn xem bên trong rốt cuộc là cái gì.

Mở ra về sau ta phát hiện bên trong là một cái thoạt nhìn thực tinh xảo hộp gỗ, cầm lấy tới còn rất có phân lượng, nhưng ngay từ đầu ta lấy thời điểm còn thực nhẹ, như thế nào lấy ra tới sẽ như vậy trọng.

Ta một bên như vậy nghĩ, một bên đem nó cấp mở ra, hôm nay cả ngày đều để lộ ra một tia quỷ dị, ta thức đêm lâu lắm đầu óc lại một chút không có để ý, cư nhiên còn dám mở ra loại này lai lịch không rõ đồ vật.

Kết quả vừa mở ra ta liền mông, nơi này đầu một bên phóng chính là một ít màu đỏ tơ lụa sa tanh, còn tính bình thường, mặt khác một bên lại là chút giấy ngoạn ý!

[Bình Tà] Quỷ phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ