03

14 0 0
                                    

Sana kaya kong ibigay ang buong mundo sayo para malaman mo kung gaano ka kahalaga sa buhay ko.

Bianca pov

Nandito na nga si elmo sa bahay nila yumi sympre pinakilala ko at sympre tong bestfriend ko parang wala lanv yung tao sknya, hindi ko alam if ayaw niya o nasasaktan sya ang assume ko sa paraan na yun, iniisip ko kasi sana same din kami ng feelings pero if aamin man sya baka ako tong di makatanggap ng sitwasyon lalo na parents ko, bakit ganun ang unfair ng mundo, bakit ayaw niya ako sumaya sa taong mahal ko ( sad mood )

Bumalik lanv yata ako sa sarili ko yung bigla may nag salita sa gilid ko

E: b okay ka lang???? Kanina ka pa tulala

B: ah ehh oo okay lang ako mdyo sumama lang pakiramdam ko ....

E: gusto mo ba hatid na kita sainyo????

B: ay hindi , dito kasi ako mag sleep sinabi kuna kaynila mommy

E: ah okay may gusto ka ba I wll buy outside for you

B: hindi okay lang ako dyan ka lang sa tabi ko okay na ako ....

E: ang sweet mo naman ( hinawakan yung kamay )

Di ko na pansin naka tingin na si yumi sa kamay namin yung mata niya napapakita ng malungkot hayst ano ba dapat kong gawin ....

Yumi pov

Bakit ganun ang sakit pa din akala ko okay na ako akala ko tanggap kuna pero bakit pag nandito na ako sa sitwasyon ang hirap pala hindi pa din pala ....

Hinawakan ni heart yung mukha ko para iharap sa mukha niya ....

H: hey look at me lang saken ka lang tumingin wag ka dun tumingin please ....

Y: iih bakit naman ....

H: ayoko nakikita yang mga mata mo na malungkot nasasaktan ako ....

Y: ( bigla ang bilis ng tibok ng puso ko , ano ba yan heart bakit ka ganyan ) ay okayokay sorry hearty Hindi na wag na sad

H: ayoko lang nasasaktan ka di ko kaya umiiyak ka nanaman ng dahil sknya akala ko ba moving forward tayo ....

Y: akala ko din hearty iih sorry pero gagawin ko basta wag na u sad okay ... ( hinawakan ko yung kamay niya )

Hindi ko na pansin na yung mata ni Bianca daig pa gusto sapakin yung kamay namin dalawa ni heart .... minsan di kuna tlaga sya maintindi bakit ganyan sya mg react sa mga pina kikilos namin ni heart ano ba kaso sknya if sweet kami .... sya nga daig pa di nakita si elmo arw araw makapag hawkan at yakapan saknya ....

Nag yaya si elmo uminom sympre need ko makilala sya pero di ako uminom kasi nga baka mag alaga ako ng isang Bianca na lasing ayoko naman nun, at di ko din pinainom ng marami si heart uuwe pa to sknila pwede ko naman sya ihatid pero sympre ayoko na umuwe sya sknila na lasing ano nalang iisipin ng parents niya sken no ....

Y: hearty enough na ah ayoko umuwe kang lasing baka ano sabihin ni tita sken ....

H: okay mengmeng ko di na po

Y: hahatid na kita para di kana mag drive .... balikan mo nalang sasakyan mo bukas dito ayoko ng drive ka pa habang nakainom kana ....

H: ayyyiieeee ang sweet sweet tlaga ng mengmeng ko thankyou ....

Bianca pov

Ang sakit na tlaga nila sa mata paano naging ganyan silang dalawa ka close may pa mengmeng ko pa tong heart na to woi di nalang dapat kita pinakilala sknya kung ganito lang din naman yung manyayare nakaka inis na tlaga ....

tadhanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon