Chương 1

48 7 3
                                    

"Tiêu Tử Quy!"

"Tiêu Tử Quy!"

"Tiêu Tử Quy!"

Có lẽ người kia đã hết kiên nhẫn , đạp cửa xông vào nhà rồi chạy thẳng lên lầu 2 .

"Tên Tiểu Quỷ này mày có dậy ngay không?"

Không có động tĩnh gì .

"..."

"Dậy ngay cho bố mày!"

"Mày ồn cái gì!?"

Một cái gối bay thẳng vào mặt Tống Tử Quân , thiếu niên từ trong chăn chui ra mặt vẫn còn chưa tỉnh ngủ , đầu tóc bù xù như tổ chim . Tống Tử Quân tức giận lao đến giường lôi thiếu niên vào phòng vệ sinh rồi quát -"Mày quên hôm nay là ngày khai giảng trường à!".

Một hồi lâu sau , Tiêu Tử Quy mới giật mình nhanh chóng vệ sinh cá nhân , xong rồi thì ra ngoài mặc đồng phục . Tống Tử Quân bất lực với thằng hay mất não này , đêm qua còn hứng khởi nhắn tin suốt đêm bảo không ngủ được mong gặp nữ thần của mình , giờ thì hay rồi , quên luôn sáng nay khai giảng .

"Đứng đờ người ra đấy làm gì , chạy nhanh lên."

Cả 2 lao ra khỏi nhà và cũng không quên đóng cửa . Muộn hơn 20 phút rồi chạy với tốc độ này không biết có kịp không . Đang chạy bỗng Tiêu Tử Quy thấy một đứa bé đang đỗ xe đạp bên đường để chờ xe đi hết mà mãi không vắng xe nên liền chạy đến giúp . Tống Tử Quân chửi thầm thằng này đã muộn rồi còn tốt lòng giúp người khác .

"Cảm ơn anh trai!"

"Lần sau sang đường nhớ để ý xe như anh , à đúng rồi..."

Đứa bé lắng nghe cậu nói .

"Cho anh mượn xe đạp nha , chiều về trả!"

Nói rồi trèo lên xe đạp sang đường bên kia đón Tống Tử Quân . Hai con người cứ vậy phóng đi khuất khỏi tầm mắt thằng bé đang ngơ ngác .

"Haha , thằng này mày cướp xe đạp trắng trợn vậy."

"Cướp gì , trong tình thế nguy cấp tao bị ép buộc mà."

Nói chuyện một lúc cũng đã đến trường , cả 2 lao như bay chạy lên lớp học . Sau khi vất cặp vào lớp lại quay xuống sân trường , giờ này sân trường đông nghẹt người , mỗi lớp ở cuối hàng đều có một sao đỏ canh có người đi trễ hay là vi phạm , mới khai giảng mà họ để lớp bị trừ sao thì đúng là...

Ở sau toà học khu C có lối tắt dẫn đến lớp bọn họ , đường này dẫn ra giữa sân trường mà không phải cuối* nên họ không sợ sẽ bị bắt .

"Mày nghĩ hoa khôi năm nay có tiếp tục giữ vững danh hiệu này không?"

Hoa khôi trong miệng Tống Tử Quân là nữ thần của cậu - Tôn Xuyên Chi .

"Tất nhiên có rồi."

Tôn Xuyên Chi có hai danh hiệu , một là hoa khôi nhất khối hai là sao đỏ của trường . Năm ngoái lớp 10 ngày đầu tiên cậu đi học muộn đã bị mời lên phòng , khi đó Tôn Xuyên Chi mới đi tuần lớp về thì thấy cảnh cậu đang bị tra hỏi liền nói :

"Dù sao cũng là đàn em mới vào trường , ai cũng mắc lỗi mà đúng không các cậu , tha một lần đi."

Vậy là từ đó Tiêu Tử Quy liền thích đàn chị này . Cũng đúng , vừa xinh đẹp vừa giỏi giang , tính cách cũng hiền hoà nữ tính , nói không thích cũng khó .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐM - Sâu) Hôm nay học bá lại trêu chọc giáo bá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ