ÁM ẢNH

286 25 4
                                    

• Đã được sự cho phép của tác giả •
Đây là tác phẩm của Enjiasth

Link fanfic gốc:
https://www.wattpad.com/story/315563421?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=Eirikamaika&wp_originator=tg%2FO4KXkSexL2yNFSH%2Ff%2FY0y9zIyxn%2BSJMALvYuPJhiwh%2F1uSZePz0RmcMvja%2Fmm4NUYQRx09uFjL%2BtzC0J2b2xeyzeIdAWpgvwAXz6lXSQqqV52%2BqCsQea3Ch5ZgFxx




Cale barrow cau mày khi thư giãn trên ghế sofa. Anh chạm vào cổ tay đau đớn của mình.

Cale Henituse. Người đàn ông đó đã trở điên cuồng.

Tap tap tap ---

Một âm thanh nghe giống như điềm báo của các bước khi nó di chuyển đến gần hơn. Sau khi tiếng bước chân dừng lại, cánh cửa nhẹ nhàng mở ra. Một người đàn ông tóc đỏ dần xuất hiện khi cánh cửa mở ra. Hắn ta nhìn Cale Barrow và bước lại gần.

"Tên khốn, căn cứ khác của ngươi ở đâu?" Cale hỏi khi ngồi trước Cale Barrow.

"... Ngươi thực sự hỏi ta như thế ư?"

Cale chỉ nhìn anh ta như thể nói 'Ngươi có vấn đề với điều đó à?'

Cale Barrow thở dài với giọng điệu thương hại, "Ngươi thực sự đã trở nên điên rồ."

"Ngươi thực sự nghĩ rằng ta sẽ nói cho ngươi biết? Đồ khốn điên khùng."

Cale đứng dậy và đi lại gần

Cale Barrow, "Có vẻ như ngươi không hiểu tình huống của mình."

Bam ---

Cale cúi xuống và đặt tay lên đầu ghế phía sau Cale Barrow "Ta sẽ giúp ngươi hiểu."

"Chờ đã, chúng ta hãy nói chuyện đã-"

Mnh ---!

Hắn nắm mạnh cằm Cale Barrow, buộc anh phải nhìn lên. Hắn nhìn thẳng vào mắt Cale Barrow rồi từ từ nhếch mép.

"Ta sẽ giúp ngươi hiểu thật rõ ràng ~"

Cale Barrow tái mặt, nhìn thấy nụ cười đáng lo ngại mà Cale đang sở hữu. Anh cố gắng đẩy Cale, nhưng sức mạnh đã suy yếu của anh ta không giúp được gì cho anh cả. Bản thân chỉ có thể nhắm mắt, nghiến răng căm hận chờ đợi điều gì đến.

--------------

Uhn-!

Giọng nói bị bóp nghẹt vang lên. Chủ sở hữu giọng nói đó nằm trên giường trong tình trạng rất thương tâm. Người ướt đẫm mồ hôi, tay chân bị trói, quần áo xộc xệch.

"Tên khốn rác rưởi! Thả ta ra !!!"

Cale Barrow hét lên khi cố gắng thoát ra. Thay vì trông đáng sợ, thì thay vào đó anh ấy trông quyến rũ. Với mái tóc ướt trên khuôn mặt đỏ bừng, tay chân bị trói, và phía trên là sự căm ghét trong mắt anh. Cale giấu khuôn mặt đỏ bừng của mình và nhếch mép sau lòng bàn tay.

"E hèm! Được rồi, chúng ta vào món chính nhé?"

"Chờ đã, đồ khốn nạn !!!"

"Để xem ... roi trước thì sao?" Hắn phớt lờ anh ta khi nắm lấy một chiếc roi da đen.

"Sao ngươi dám phớt lờ ta--! Chờ đã, ngươi đang nói đùa đúng không?"

Cale Barrow nhìn vào chiếc roi và Cale liên tục không tin. Không đời nào. Không không không. Hắn ta có nghiêm túc không ?! Hắn muốn giết ta sao ?!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Obsession ( Top Yandere Cale x Bottom WS )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ