Faith

1K 131 7
                                    

Anh là Yoo Joonghyuk. 

Đó là những gì đầu tiên anh biết về chính mình. Cuộc đời của anh là một điều bí ẩn: anh không có cha mẹ, không có chút ký ức nào về những năm tháng ấu thơ và cũng chẳng mất trí nhớ do một cuộc tai nạn. Bỗng dưng một ngày anh tồn tại, với một cái tên - điều mà anh thấy thật khó hiểu.

Ngay cả em gái anh, Yoo Mia, cũng được thả ngay trước cửa nhà anh một cách kì quái, rồi họ cứ thế sống như anh em ruột thịt.

Yoo Joonghyuk đã từng cố gắng để tìm hiểu về xuất thân của chính mình và cả Yoo Mia, nhưng sau bao nỗ lực mà không có kết quả, cuối cùng anh cũng dần từ bỏ điều ấy.

Giống như sự tồn tại kỳ lạ của Yoo Joonghyuk, cuộc sống sau này của anh cũng chẳng khác mấy. Một ngày anh đi tàu điện ngầm và tận thế xảy ra, mọi thứ rơi vào hỗn loạn, còn anh thì bối rối tột cùng.

Cũng trong tình cảnh éo le ấy, anh gặp Chòm sao Quỷ vương của Sự Cứu rỗi. Không hiểu sao anh đã không thích cái tên này từ lần đầu thấy hắn, dù sao thì những kẻ càng yếu thì đặt tên càng kêu - điều mà anh hay thấy trong game.

Tên khốn này còn dám đánh ngất anh để cản anh không lựa chọn Nhà tài trợ. Tuy nhiên, trong một thế giới ngập tràn hiểm nguy, Quỷ vương của Sự Cứu rỗi lại là Chòm sao duy nhất giúp đỡ anh và chưa bao giờ ngừng chỉ dẫn anh những điều cần phải làm trong các kịch bản.

Đôi khi Yoo Joonghyuk nghĩ hắn ta phiền phức.

Nhưng sau cùng, những lời tiên đoán của hắn luôn đúng và giúp anh vượt qua các kịch bản.

Yoo Joonghyuk cũng đã không ít lần nghi ngờ Quỷ vương của Sự cứu rỗi. Dù sao thì kịch bản cũng chỉ là một thú vui giải trí cho các Chòm sao và anh chẳng có lý do gì để tin tưởng vào thực thể lấy sự đau khổ làm trò giải trí cho chính mình.

Khi tất cả những lời tiên đoán Quỷ vương của Sự Cứu rỗi đều giúp Yoo Joonghyuk sống sót, anh lại nghĩ, "Có lẽ hắn ta thật sự cần một hoá thân để kế thừa những câu chuyện của mình."

Nhưng thực sự một Chòm sao sẽ đi xa đến như vậy chỉ để giúp một hoá thân như anh chỉ vì hắn ta muốn thuyết phục anh làm kẻ thừa kế? Trừ khi Quỷ vương của Sự Cứu rỗi là một tên ngốc, hắn ta lẽ ra đã phải tìm một hoá thân khác từ lâu.

Cuối cùng, Yoo Joonghyuk dần chấp nhận thiện chí của Quỷ vương của Sự Cứu rỗi. Hắn luôn dõi theo anh, giúp anh vượt qua tất cả các kịch bản, và gặp nhiều đồng đội đáng tin cậy.

Có lần chính Yoo Joonghyuk cũng đã hỏi Quỷ vương của Sự Cứu rỗi về lý do hắn ta giúp anh.

[Chòm sao "Quỷ vương của Sự Cứu rỗi" nói anh ta tin tưởng bạn.]

"Anh có thể sẽ đánh một canh bạc thua nếu cứ tiếp tục như vậy. Nếu tôi chết mọi thứ anh làm sẽ trở thành vô nghĩa."

[Chòm sao "Quỷ vương của Sự Cứu rỗi" nói điều đó sẽ không xảy ra.]

...Tất cả mọi thứ đều dễ dàng đến bất ngờ. Yoo Joonghyuk đã vượt qua kịch bản cuối cùng và đạt đến cái kết viên mãn. Những đồng đội của anh vẫn sống sót và anh thì có một gia đình hạnh phúc.

[JoongDok] FaithNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ