____*____
*Cộc cộc!*
"Vào đi!"
Run lên cầm cập, tay Lisa đẩy lên cánh cửa kính, nhanh chóng đi vào gặp sếp không một chút gì gọi là dám chậm trễ.
"Chào sếp!"
"Đến rồi đấy hửm. Sao? Sáng giờ có gì bất lợi không?"
Cô chưa muốn trả lời câu hỏi này, vì có vẻ đa số nhân viên của y đều ganh ghét cô ra mặt hết rồi.
Nhưng những chuyện nhỏ nhặt này mà nói ra thể nào cũng bị la mắng.
"Không ạ, mọi thứ rất suông sẻ."
Jungkook ngẩng đầu, cách ăn mặc của Lisa dường như khiến y cảm thấy có vấn đề ngay lập tức.
"Áo sơ mi trắng tay dài đóng thùng quần âu, túi hàng chợ phối giày búp bê màu đen, tóc thì búi lổm nhổm lổm nhổm như mấy mụ đàn bà lười không chồng không con ấy.
Em là đang làm cho công ty nào vậy Lisa?""Dạ?"
"Còn dạ?"
Bỏ luôn giấy tờ xuống, Jungkook cầm giấy note và bút đi đến chỗ cô.
"Công sở cũng tùy công ty, em làm việc cho tập đoàn truyền thông và quản lí thời trang, chứ không phải làm cho công ty điện lực.
Nhìn cái cách ăn mặc của em, tôi không tin là từ nãy đến giờ chưa có người khinh thường.""Sếp..."
Từ cái nhìn đầu tiên đã bị y nặng lời trách mắng, cô không khỏi hoang mang. Nhìn lại bản thân, có cái gì là không ổn.
"Trang sức đâu?"
"Dạ... Em không có."
Tức chết, tức chết. Vừa tức cô, vừa tức bản thân vì không biết lo cho bộ mặt đến nơi đến chốn thế này.
"Hôm nay rất nhiều việc, chuyện trang sức tính sau đi."
Y ngó ra cửa kính xác nhận không ai nhìn ngó, lôi tay Lisa vào một góc phòng làm việc mặc kệ cô tròn mắt chẳng biết gì.
Bước lùi 3 bước, Jeon Jungkook nhìn lại Lisa. Phát chán mà điểm từng chỗ một.
"Vứt cái sơ mi này cho tôi, thay vào đó là một croptop tay ngắn đen ôm thân trên phối với với một chiếc jean màu đậm, không rách.
Không có trang sức thì dùng thắt lưng bản to chừng bề ngang 3 ngón tay của em làm điểm nhấn. Màu..."Jeon Jungkook lia mắt xung quanh căn phòng được decor khá ổn áp với các tông màu khơi dậy cảm hứng, chợt dừng lại chiếc blazer màu đỏ trầm thiên nâu gạch khoác trên lưng ghế ngồi, y quay về chỗ cầm nó lên xem xét, rồi nhìn cô.
"Màu này. Sau đó khoác cái này lên.
Lên tầng 17 tìm Kim Jennie mượn nó cây MAC power kiss màu số 925, rồi bảo nó trét giùm cho.
Hiểu chưa?"Lisa nghe xong mà choáng, y vừa nói cái đống kiến thức gì vậy. Đến bây giờ cô chỉ biết đựt cái mặt ra thôi.
"Ah!"
Bị ném cho xấp giấy note, cô nhanh mà đưa tay chộp lấy suýt thì văng vào mặt.
"Gọi quản lí, nó sẽ dắt em đi đến phòng thay đồ, chọn đúng những gì tôi đã dặn, hoặc quản lí có góp ý thì nghe theo. Cấm cãi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
أدب الهواةTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...