Chương 51 khách thăm
Xuống núi về sau, Cố Hiểu Trì còn ở rối rắm vấn đề này.
Cố Hiểu Trì nhặt rau, nãi nãi ngồi ở một bên phơi nắng thời điểm, nàng nhịn không được lại nhắc tới cái này đề tài.
Hỏi nãi nãi: “Vì cái gì nói ta ba mẹ cũng không yêu nhau?”
Nãi nãi thở dài.
“Mẹ ngươi đối với ngươi ba là yêu cầu, ngươi ba đối với ngươi mẹ là cảm kích.”
Nói lên nhi tử, lão thái thái trên mặt vẫn là hiện ra một chút ý cười: “Ngươi ba tuổi trẻ thời điểm lớn lên hảo, ngươi biết đi?”
“Biết.” Cố Hiểu Trì.
Nàng xem qua vô số lần nàng ba ảnh chụp, số lượng không nhiều lắm kia mấy trương. Cũng vô số lần nghe người trong thôn nói lên, nàng lớn lên đẹp, là bởi vì giống nàng ba.
“Ngươi gia gia qua đời sớm, nhà của chúng ta nghèo đến leng keng vang, nhà ai cô nương nguyện ý gả lại đây?” Nãi nãi thực bất đắc dĩ: “Cố tình mẹ ngươi, là trấn trên nhà có tiền tiểu thư.”
“Không quan tâm gả lại đây, cho rằng nhà mẹ đẻ nhiều ít sẽ giúp đỡ, lại chưa từng tưởng, cha mẹ thật sự không hề quản nàng.”
“Nàng bất đắc dĩ, cùng ngươi ba cùng nhau ra ngoài làm công, thực mau lại có ngươi, toàn bộ gia gánh nặng càng trọng.”
“Hai người bắt đầu cãi nhau, mỗi ngày sảo. Mẹ ngươi bắt đầu phiền ngươi ba, ngươi ba bắt đầu trốn mẹ ngươi. Thậm chí ngươi ba một người, lặng lẽ chạy đến kia nguy hiểm lò gạch đi làm công, mẹ ngươi khí bất quá, lại đuổi theo, phi nói muốn cùng nhau hạ lò gạch.”
“Kết quả, cũng không biết có phải hay không ý trời, trên đời khi cho nhau trốn, cho nhau véo hai người, cố tình cùng huyệt mà chết.”
Cố Hiểu Trì trầm mặc hảo một trận.
Nàng lại hỏi nãi nãi: “Cho nên ta mẹ, kỳ thật cũng không yêu ta, đúng không?”
Nàng cảm thấy trong đầu kia một màn, nàng mẹ đem nàng lần lượt vứt bỏ, trong miệng nhắc mãi “Tiểu trói buộc” cảnh tượng, cũng không phải ảo giác.
Nãi nãi lúc này đây thừa nhận: “Đúng vậy.”
Cố Hiểu Trì cười một chút, đem một đoạn cây đậu đũa ném vào sọt: “Hiện tại nói cho ta này đó, là bởi vì ta lớn, có thể thừa nhận rồi sao?”
Nãi nãi nói: “Còn bởi vì ta già rồi, hồ đồ, lại không nói cho ngươi, rất nhiều sự ngay cả ta đều không nhớ rõ.”
Cố Hiểu Trì tâm niệm vừa động, lại hỏi nãi nãi: “Khi còn nhỏ có phải hay không từng có một cái vu y, ở ta sốt cao không lùi thời điểm, đã cứu ta mệnh?”
Nãi nãi lắc đầu: “Cái này thật là ngươi nhớ lầm.”
Cố Hiểu Trì không nói cái gì nữa.
Thật là nàng nhớ lầm sao? Vẫn là nãi nãi đầu óc, từ rất sớm trước kia cũng đã bắt đầu hồ đồ đâu?
******
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bóng Đêm Cùng Ngươi - Cố Lai Nhất
RomanceTác phẩm: Bóng đêm cùng ngươi Tác giả: Cố Lai Nhất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3678 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9692 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9581 Văn chương tích phân: 132,101,712 Thể loại truyện: Nguyên sang...