61-70

559 19 6
                                    


Chương 61 đánh với

Hai người cùng nhau trở lại trên xe.

“Ta không nghĩ xuất ngoại lưu học.” Cố Hiểu Trì bỗng nhiên nói: “Ta có thể cầu ngươi một chuyện nhi sao?”

Đây là Cố Hiểu Trì lần thứ hai đối nàng nói “Cầu”.

Cát Vĩ trong lòng có điểm sợ. Bởi vì Cố Hiểu Trì lần đầu tiên cầu nàng thời điểm, nàng cho rằng  mình, vô luận như thế nào đều có thể làm được, sau lại phát hiện sự tình quan Kiều Vũ, nàng vẫn là không thể.

Tựa như phía trước chơi “Có dám hay không” trò chơi, nàng không dám, đành phải nhận túng.

“Vĩ tỷ.” Cố Hiểu Trì ngồi ở trên ghế điều khiển kêu nàng.

“Cái gì?” Cát Vĩ hít một hơi.

“Miêu đã trở lại.” Cố Hiểu Trì bỗng nhiên nói.

“A?”

Cố Hiểu Trì duỗi tay, chỉ chỉ món ăn bán lẻ cửa tiệm: “Miêu đã trở lại, màu vàng cái kia điểm nhỏ.”

Cát Vĩ theo Cố Hiểu Trì ngón tay phương hướng xem qua đi.

Quầy bán quà vặt cửa, thật sự có màu vàng một đoàn. Cát Vĩ thị lực không Cố Hiểu Trì hảo, híp mắt, cũng thấy không rõ miêu hình dạng, chỉ có thể nhìn đến màu vàng một đoàn bóng dáng, nhanh chóng thổi qua đi.

Nàng cười một chút: “Ngươi tưởng cầu ta cái gì, ngươi nói.”

Cố Hiểu Trì nói: “Ngươi có thể hay không…… Ngàn vạn đừng chết?”

Cát Vĩ trầm mặc.

“Vì cái gì ngươi luôn là cùng ta nói cái này? Làm ta đừng chết.” Cát Vĩ hỏi: “Ta giống cái loại này sẽ *sha người sao?”

“Không phải.” Cố Hiểu Trì lắc đầu, nàng nghĩ nghĩ nên nói như thế nào: “Ngươi biết, nhân sinh trên đời, sẽ gặp được các loại ngoài ý muốn. Tai nạn xe cộ a, hoả hoạn a, điện giật a…… Chính là, ngươi phải cẩn thận một chút, ngàn vạn đừng chết.”

Cát Vĩ cười: “Ta có như vậy xuẩn sao?”

“Ngươi đáp ứng sao.” Cố Hiểu Trì kiên trì: “Vô luận chúng ta…… Có ở đây không cùng nhau, biết ngươi trên thế giới này tồn tại, đối ta rất quan trọng.”

Nói tới đây, Cố Hiểu Trì bỗng nhiên giật mình.

“Vĩ tỷ.” Cố Hiểu Trì hỏi: “Ngươi lúc ấy là như thế nào cự tuyệt Mộ Vũ?”

Cát Vĩ: “Ta nói chúng ta làm cả đời bạn tốt.”

“Mộ Vũ nói như thế nào?”

“Nàng hỏi ta có phải hay không bởi vì Kiều Vũ.”

“Ngươi nói là?” Cố Hiểu Trì truy vấn.

Cát Vĩ: “Ta lúc ấy không nói chuyện.”

Cố Hiểu Trì trầm mặc khởi động xe.

Khai quá từng điều yên lặng hẻm nhỏ, khai quá sông đào bảo vệ thành, khai quá từng tòa người hành cầu vượt, khai quá xa hoa truỵ lạc CBD.

Cát Vĩ nói: “Về trước ngươi trường học đi, sau đó ta  mình đem xe khai trở về.”

Cố Hiểu Trì nói “Hảo”.

[BHTT] [QT] Bóng Đêm Cùng Ngươi - Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ