oneshot

257 21 0
                                    

tiếng lá cây xào xạc hoà quyện với tiếng muỗi bay vo ve bên tai đúng là nghe không hợp tí nào. nhất là đối với người xuất thân là thiếu gia nhà giàu nứt vách - na jaemin hiện đang ngồi nhăn mặt nhưng không quên đập muỗi cho bạn người yêu.

"sao lại ngồi ăn ở đây chứ muỗi chết đi được. bạn có thể nói với anh, anh sẽ đưa bạn đến nhà hàng 5 sao luôn mà"

jaemin nũng nịu nắm tay lắc lắc donghyuck còn donghyuck chỉ phì cười rồi nhéo má anh một cái.

"em biết bạn giàu rồi nhưng mà chỉ gặp nhau có xíu hoi, hong cần bạn phải dắt em đi nhà hàng 5 sao đâu tốn tiền lắm á"

anh cầm tay donghyuck lên, hôn chụt một cái vào mu bàn tay cậu.

"chỉ cần làm bạn hạnh phúc thì tiền không thành vấn đề"

donghyuck to mắt ngạc nhiên nhưng sau đó cũng mỉm cười.

"cho dù em muốn một căn biệt thự siêu to?"

"anh sẽ mua cho bạn 366 cái biệt thự luôn, một của riêng em còn 365 căn còn lại thì mỗi ngày tụi mình ở 1 căn"

"một chiếc siêu xe?"

"chuyện nhỏ, anh cho bạn trăm chiếc còn được"

"thế thì em muốn có đảo jeju bạn có mua cho em không?"

donghyuck thấy anh im lặng cúi đầu xuống thì phì cười rồi xoa đầu anh.

"em chỉ đùa-" jaemin ngẩng mặt lên đúng lúc đụng phải ánh mắt người đối diện đang xoa đầu mình. anh đáp lại "thì đảo jeju từ nay sẽ có tên lee donghyuck làm chủ sở hữu"

donghyuck biết bạn người yêu đang rất nghiêm túc nên cậu không cười nữa, cậu cũng bỏ bàn tay đang xoa đầu anh ra. donghyuck xoay người lại hướng về nơi có bầu trời đêm và ánh trăng đang chiếu sáng.

"bạn không cần mua tận 366 căn biệt thự đâu, em thì ở đâu cũng hạnh phúc hết miễn là được bên bạn. bạn cũng không cần mua cho em 100 chiếc xe đâu, nãy em chỉ nói thế thôi chứ em thích đi bộ hơn. bởi vì đi xe hơi nhanh đến nơi lắm còn chả làm được gì, đi bộ thì lâu đến nhưng mà trên đường đi có thể làm được rất nhiều thứ, rất là vui luôn á!"

donghyuck vừa nói vừa cười rồi cậu quay mặt qua jaemin, thấy jaemin ngơ người ra đó, cậu liền dùng hai tay bóp mặt anh.

"còn về đảo jeju, bạn không cần cho mình làm chủ sở hữu đâu. chỉ cần cho em làm chủ sở hữu của bạn là đủ rồi"

nói xong donghyuck cười hì hì rồi lại ngước mặt lên nhìn ánh trăng trên trời, tay cậu không quên nắm lấy tay anh. na jaemin thì cứ ngơ ra nhưng sau đó cũng không quên nắm chặt tay bạn người yêu.

"bầu trời đêm nay không có một ngôi sao nào luôn bạn nhỉ"

cậu đung đưa hai chân trên ghế đá vừa ăn bắp vừa hỏi.

"anh thấy có mà, có một ngôi sao"

"đâu cơ, em chả thấy bạn lại xạo em đấy à?"

donghyuck phù mỏ đánh yêu jaemin một cái ngay vai rồi lại chuyên tâm ăn bắp tiếp, jaemin cười mỉm rồi nhìn lên bầu trời đêm.

"anh đâu có xạo bạn đâu"

"đúng là bầu trời đêm nay không hề có một ngôi sao nào nhưng trong mắt anh, anh lại thấy một ngôi sao đẹp nhất, một ngôi sao sáng nhất từ trước đến nay mà không một ngôi sao nào sánh bằng. ngôi sao ấy có tên là lee donghyuck"

lee donghyuck chính là ngôi sao riêng của na jaemin.

[nahyuck] ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ