-Hôm nay Bệ hạ thật có nhã hứng, không bệnh không tật không vấn đề gì mà lại tới nơi này ngắm cảnh xem hoa?
-Nàng nói xem, là ta không bệnh không tật hay là nàng có bệnh có tật rồi?
Mẹ nó.
Khác gì nhau?
Tên này có phải vua không đó, sao cung đấu mồm mép chẳng kém phi tần nào thế này.
-Bệ hạ lại nói đùa, thần thiếp đang rất bình thường đột nhiên Bệ hạ tới nói rằng muốn xem mạch cho ta, đến thị nữ thiếp thân của ta cũng nghĩ bệ hạ có vấn đề.
-Không bệnh cũng được, ngự y cũng chẳng tên nào dám đụng vào người nàng đâu. Ta đính chính lại, ta đến nơi này ngắm cảnh xem hoa, nàng cứ tùy ý đừng quan tâm đến ta.
Ngươi cho rằng ta có thể không để tâm á hả? Ngươi chình ình một đống vàng chóe như vậy, bảo ta không để ý là muốn nói mắt ta mù chắc rồi đúng không?
Em nén cơn giận đang chực bùng lên lại trong tâm can, nở nụ cười ra dấu xin mời.
Xin mời về.
Không tiếp nữa.
-Nàng muốn? Đêm nay?
-Gì?
Mikey hoang mang, ngơ ngác nhìn người trước mặt, hắn ta vẫn đang nhìn theo hướng tay của em.
Chỉ vào cái giường.
Em giật thót người, nhanh chóng rụt tay lại.
-Nàng đổi ý nhanh thật đấy, thay lòng đổi dạ chắc cũng nhanh.
-Bệ hạ thì cũng tinh tế thật đấy, bảo sao có bao nhiêu là mĩ nhân muốn quỳ dưới chân bệ hạ.
-Trẫm..
-Trẫm cái gì mà trẫm, Thiên Dạ nhà ngươi tóm lại cút khỏi phòng cho ta!
-[Trời má ơi, nói chuyện với vua với thái độ thái thượng hoàng như vậy, đúng thật chỉ có kí chủ nhà mình!]
Nói không sai chứ mục đích mời vị vua này đến đây vô cùng đơn giản, đó chính là để thăm dò. Em muốn thăm dò xem người này đối với nguyên chủ là cái dạng gì, để từ đó mà hành sự.
Cũng tranh thủ tìm ra cốt lõi của tiểu thuyết, vì hắn là nam chính nên khả năng rất lớn là chỉ xoay quanh hắn thôi.
Mà Nguyệt Hạ nữ chính em cũng đã nghe qua, các phi tần trong cung chẳng ai ưa cô ta cho lắm, tính tình chính là kiểu nhu mì biết điều, dung nhan thì xinh đẹp động lòng người. Coi bộ sẽ chẳng thu được thông tin gì thú vị cả.
-Ngươi muốn ngắm cảnh xem hoa, hoa ở Ngự Uyển ngươi không xem, cảnh ở Hồ Uyên ương ngươi không ngắm! Ngươi đến nơi này đòi ngắm cảnh xem hoa?
-Nàng là cảnh cũng là hoa.
-Không, bản Hoàng Hậu mọc gai chọc chết ngươi!
Gã tỉnh bơ hắng giọng, cuối cùng cũng thu lại bộ dáng ngả ngớn trêu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmikey | Izami | Tuyệt sắc nam phụ.
Rastgele-em vì yêu mà vượt nghìn thế giới, hắn vì em mà vạn kiếp luân hồi. _thể loại: H+, hệ thống, ngọt ngào, hài:)