"Elizabeth Pov"
Anong ginagawa mo? "Nakakunot na tanong niya.
Ah ano ah g-gigising sana kita g-gigising ka n-na p-pala k-kain kana "Nauutal na sabi ko sabay ayos ng upo nakadungaw kasi ako sa kanya.
Tsk "Asik niya umupo siya ng maayos.
Diba sinabi ko sayo busog ako "Sabi nito magsasalita na sana ako ng marinig ko ang tyan niya na hudyat na gutom siya.
Napangiti na lang ako.
Hindi daw gutom ah.
Kain na tayo "Aya ko sa kanya. Inabot ko sa kanya ang isang plato ang isa naman sa akin. Nakatingin lang ito sa akin.
Ayaw mo? "Tanong ko kinuha naman niya ito at pinatong sa unan.
Salamat "Mahinang sabi niya sapat na para marinig ko pero dahil sa makulit ako kunwari di ko na rinig
Huh? Ano yun? "Tanong ko sa kanya.
Sabi ko ang ganda mo sana ang bingi mo lang "Sabi nito sa akin.
Ok na yung maganda bakit may bingi pa "Pagrereklamo ko na nakanguso.
Tumigil ka sa kakaganyan di bagay sayo "Sabi pa nito sa akin.
Ang alin? "Nagtatakang tanong ko sabay subo ng hotdog.
Ang baboy mo talaga "Maarte na sabi niya.
Baboy ka dyan ang sexy sexy ko at ang ganda ganda ko tatawagin mo lang akong baboy.
Hindi ako baboy "Sagot ko.
Baboy ka kasi ganyan ka sumubo ng hotdog "Maari na sabi.
Bakit ano ba dapat dilaan bago isubo tapos nguyain ng dahan dahan sabay lunok ganun ba yun "Makahulugan kong sabi. sabay ilabas ang dila ko.
Kadiri ka talaga bwiset ka ELIZABETH "sigaw nito sa akin.
Napikon na hahaha
Ay wow ako pa ngayon nakakadiri masyado ka kasi magisip para hotdog lang nagkakaganyan ka na paano pa kaya kung mani haha "Pangaasar ko sa kanya.
Binato niya ako ng unan buti na lang nailayo ko agad yung plato ko kundi tapon sa kama. kaso tinamaan ang mukha ko namumula naman ito sa inis.
Lumabas ka na nga "Pagpapaalis nito sa akin.
Ayoko nga makikita ko lang yung dalawang mag-amo na si plastic at sipsip "Maktol ko sa kanya at sumuboko ako ng hotdog but this time may tinidor na at kinagat ko ito.
Sinong plastic at sipsip? "Tanong nito sa akin. umayos na siya ng upo ulit yung unan naman kinuha ko sa lapag at pinatong ulit sa hita niya.
Sino pa ba edi yung pinsan mong maldita at yung alalay niya na si Ashley na sipsip"Sagot ko. ng matapos na ako kumain ay uminom na ako ng tubig.
Hahaha "Narinig kong tawa niya napatingin ako sa kanya.
Akala ko magagalit siya...
Akala ko magagalit ka sinabihan ko ang pinsan mo o kahit si Ashley "Sabi ko sa kanya.
Hmm natawa lang ako sa sinabi mo pero teka paano mo na sabi sipsip si Ashley? "Tanong nito sa akin.
Kasi kanina nagtalo kaming dalawa ni Cherry sinabihan ko siyang plastic at yung Ashley nakikisawsaw kaya tawag ko kay Ashley na sipsip sabat ng sabat kung baga "Sagot ko sa kanya .
BINABASA MO ANG
Walang kapalit
ActionContinues of Walang kapalit para po sa kaalaman ng lahat ang unang chapter ng Walang kapalit ay nasa dati kong Account na Shana5555 please read niyo po muna yun bago po ito. Sorry sa matagal na pagupdate. And thank you sa mga nagbabasa ng story sto...