CAROL'S POV
Paggising ko ay pinasok ko ang kamay ko sa loob ng panty ko at kinapa kung basa at wth! I'm wet!
Did I have wet dreams? Pero bakit ganun parang totoo At talagang sa shemale step mom ko pa? Wtf! Sa dinami-dami na pwede kong mapanaginipan na pinagsamantalahan ako ay yun pa talagang binabae na yun? Pwede naman lalaki pero siguro kaya ganun dahil kakaisip ko sa kanya kung pano ko siya mapapasuko na maging step mom ko siya, at ng mawala na siya ng tuluyan sa buhay namin.
Nakapag-plan na ako ng mga idea para sumuko na siya. Sa tingin niya ba ay makukuha niya ang loob ko? No way.
Bumaba na ako sa dining room namin at ang stepmom ko ang nagluto ng mga hinain ng mga maids namin sa lamesa.
Umupo na si karone sa upuan at tinitigan akong nakatayo sa harapan niya.
"Ano? Tutunganga ka na lang diyan? Kumain ka na at ako ang nagluto."
"Kung sa tingin mo ay magkakasundo tayo ay nagkakamali ka."
"Hindi ko yan nilagyan ng lason at tsaka ginawa ko yan dahil magiging anak na kita."
"I don't want to eat that food because it looks garbage," pang-aasar ko sa kanya.
Napatingin ako sa kamao niya na nakasara na parang manununtok.
"Alam mo kung ayaw mong kumain, 'wag mo namang tawaging na basura dahil nakakain yan and kung gusto mo doon ka na lang kumain sa klase mo," nagpipigil siyang taasan ang boses niya pero alam kong napupuno na siya sa akin.
"Pero it looks garbage and garbage needs to dispost," pinagtatapon ko ang pagkain sa basurahan na ikinagulantang nilang lahat lalo na si karone. I don't care kung masayang dahil mayaman kami and atleast makakatulong pa ako sa street kids.
"Wtf you doing motherfucker!" Galit na si karone at lumapit ito sa akin para sampalin ako.
Hindi ko hinawakan ang pisnge ko na masakit niyang sinampal cause I'm strong at hindi magpapa-apekto sa gagawin niya sa akin kailanman.
"How dare you! Sinayang mo lang ang mga niluto ko! I made it with my heart, gusto pa naman 'yon matikman ng mga maids even you're dad about my cooked food pero you ruin it bitch! Kung ayaw mo ako pakisamahan edi 'wag," dinuduro niya pa ako.
Sinampal ko siya at nagsabunutan kami. Walang mga maid na pumipigil sa amin dahil sa oras na makialam sila sa away ay mawawalan kaagad sila ng trabaho.
Halos magkatanggalan na kami ng anit pero mas parang matatanggal ang sa akin dahil mas malakas ang pwerse ng kamay niya, knowing na dati siyang lalaki.
"Enough!" Napatigil na lang kami ng dumating si dad.
"Kahit 'di ko tanungin, alam kong ikaw ang may pakana nito carol. Kung gagawa ka ng mga masamang bagay sa stepmom mo para mapa-alis siya sa bahay na ito ay nagkakamali ka. Alam ko na yang mga technique na yan pero sadly it won't work kaya sinasabi ko sayong ngayon pa lang na itigil mo yan dahil nagmamahalan kami! Kung ipagpapatuloy mo pa yang plano mo, ngayon pa lang ay grounded ka in 1 month, no credit card and car!"
"No way dad! It's my happiness!"
"Your stepmom is my happiness kaya if you don't want her then leave this house so mamili ka na ngayon. I can understand you're happiness pero yung sakin hindi mo masuportahan."
"Fine you two are bullshits!" Hays nakakainis bwisit talaga yang karone na yan! I really hate that bitch sana mawala na siya!
"From now on you're new mom ang susundin mo sa lahat, kung ano i-utos niya ay dapat mong sundin dahil pag nalaman ko na hindi, alam mo ng mangyayari sa buhay mo," sabay ngisi ni dad arggghhh! I hate this life.
BINABASA MO ANG
AFFAIR WITH MY SHEMALE STEPMOM (ON-HOLD)
Ficción GeneralNang naghiwalay si mommy at daddy, agad nag-asawa ng bago si daddy at hindi ko akalaing isang shemale ang aasawahin niya at galit na galit ako doon. Plastik akong nakikitungo sa stepmom kong shemale at pag wala si daddy ay agad ko siyang tinatarayan...