01

491 37 0
                                    

warning : occ, lowcase, motip cổ tích và không đúng với sự thật.

rất nhiều điều kì cục và
chẳng đâu vào đâu trong câu văn của tôi. hi vọng bạn sẽ xem chúng như một mẩu truyện nhỏ để đưa mình về những ngày thơ bé.

truyện được chuyển ver từ nguyên tác " bí mật của gã lập dị ", tác phẩm gốc lẫn bản " chuyện chàng cánh bướm " đều thuộc quyền sở hữu của mình. và nếu bạn có bất cứ vấn đề gì xin vui lòng liên hệ qua phần tin nhắn. truyện đã được thay đổi một số tình tiết để phù hợp với nhân vật.

hãy ủng hộ mình nhé, mỗi ngôi sao của các bạn chính động lực to lớn của mình ấy. chúc một ngày tốt lành, và cảm ơn vì đã ghé lại nhé 🌹🌹🌹

.
.
.

ohm pawat, một kẻ gàn dở, lập dị, cau có và luôn tỏ vẻ khó chịu với tất cả mọi thứ có trên cuộc đời này.

cuộc sống hằng ngày của gã chỉ lặp đi lặp lại mỗi việc đi học và trở về nhà. rồi gã sẽ lại lăn lộn trên chiếc giường của mình, lại quay cuồng với mớ hổn độn trong lòng.

ohm đã từng nghĩ cuộc sống của mình nhạt toẹt, u uất và chẳng màu mè như bao cuộc vui ngoài kia. gã cứ ngỡ rằng cuộc sống của mình sẽ chỉ mãi nhàm chán như thế, nếu không có một người. một người làm thay đổi tất cả, kể cả cách sống lẫn lối suy nghĩ của gã - nanon korapat.

ohm không biết phải nói thế nào cho đúng về người bạn này. một người bạn nhỏ, mang theo bên mình một đôi cánh màu xanh ngọc. chúng phát ra thứ ánh sáng màu trắng ngà, không quá chói mắt, cũng không quá mờ ảo. một thứ ánh sáng ngọt ngào đối với ohm, nó thu hút gã ngay từ lần chạm mắt đầu tiên.

gã gặp nanon vào buổi chiều của một ngày mệt mỏi. khi gã trở về nhà sau tiết học cuối cùng trong ngày, một ánh sáng lập lòe phát ra từ trong kẹt tủ quần áo thu hút sự tò mò của omh.

gã bước đến gần hơn. tiếng động to làm thứ gì đấy sợ hãi mà rục rịch. ohm ghé mắt nhìn vào trong, một thân hình nhỏ xíu hiện ra trước mắt gã.

tròn mắt, gã có chút giật người trước cái thứ bé xíu trước mắt mình. ohm không sợ hãi, ngược lại còn cảm thấy khá thú vị trước người kia.

nó núp dưới chiếc túi áo sơ mi của gã, hé đôi mắt nhỏ ra nhìn chằm chằm vào mặt ohm. gã quá to lớn, nó sợ hãi mà rụt cổ, lớn tiếng quát tháo.

" ngươi biến đi! "

" bạn tên gì vậy? "

cảm thấy có hơi buồn cười vì thái độ của nó, ohm đưa bàn tay của mình đến trước mặt nó, gã hồ hởi mong chờ được đón lấy nó như một cánh hoa mai vào buổi sớm.

nó đặt cái bàn tay bé xíu của mình vào ngón tay của gã, nhìn vào ánh mắt kia và nó hiểu rằng gã không có ý định hãm hại mình.

" tôi tên là nanon, quản gia của dòng tộc mariposa. còn...cậu tên là gì? "

nó chậm chạp nhích từng chữ, đưa đôi mắt tròn xoe nhìn ohm.

ohmnanon. chuyện chàng cánh bướm - igfonkk Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ