-tao thích mày. đồng ý làm người yêu tao nhé?
một tháng sau lần tỏ tình đầu tiên thất bại, nhận thấy bản thân đã đủ chai mặt ở quán kem hường nên jeon jungkook đã quyết định thử sức lại, tỏ tình thêm một lần nữa.
rút kinh nghiệm từ sự lãng xẹt của lần trước, thổ lộ lần hai đã được họ jeon đầu tư chỉn chu hơn rất nhiều, tất cả là nhờ có khóa huấn luyện tỏ tình cấp tốc mà người chỉ dạy cho đại ca ở đây không ai khác chính là các anh em trap boi trong băng đảng.
điều một trong sổ tay tỏ tình không thể thất bại đó chính là bối cảnh.
một lớn và một nhỏ, lớn quỳ nhỏ đứng, hai con người đang ở trong một vòng tròn được bao quanh bởi các cánh hoa hồng đỏ và ánh nến vàng mộng mơ.
chứng kiến lần tỏ tình thứ hai này của jeon jungkook gồm có hai bậc huynh đài là kim namjoon, kim seokjin cùng toàn thể anh em xã đoàn, những con người thuộc hội hóng hớt chúa.
sự chân thành chính là yếu tố thứ hai quyết định sự thành công hay thất bại của lời tỏ tình.
vì hôm trước nói 'tao thích mày' như đấm vào mồm con nhà người ta bằng cái giọng điệu thách thức, jeon đại ca hôm nay đã được đàn em dạy rằng ăn nói làm sao phải cho đối phương thấy được sự thành tâm, thể hiện được được thứ tình cảm da diết, chạm đến lòng người.
chạm đến lòng người...
-yêu tao đi tao mua dâu cho ăn suốt đời...
gã đàn ông bổ sung thêm sau câu tỏ tình của mình, đúng như lời dạy của tên đàn em, chạm đến lòng người.
-đồng ý! đồng ý! đồng ý! đồng ý! đồng ý! đồng ý!......
đám đàn em vây quanh chịu trách nhiệm cao cả là làm phông nền, hô rất to, rất nhiệt tình và dõng dạc vì chỉ cần đại ca thất bại họ sẽ bất đắc dĩ trở thành những chiếc bao tải bị mang ra đấm bốc trút giận.
-không được đồng ý.
từ trong đám đông hỗn loạn, một giọng nói nam vang lên phá tan bầu không khí lãng mạn. kim seokjin, chủ nhân của câu nói vừa rồi bất ngờ tiến về phía trước, khoanh tay trước ngực mà cau mày cằn nhằn.
-đám các người hơn 1 tháng qua ăn nằm ở quán của tôi, một đám người hầm hố dọa cho không khách nào dám bước chân vào quán. bây giờ anh tỏ tình được taehyung đồng ý, xong anh liền bắt thằng nhỏ nghỉ việc ở nhà anh nuôi. đến lúc ấy anh không đến quán tôi ăn kem nữa, đám này cũng không đến nữa thì tôi biết làm thế nào đây hả? lấy khách đâu ra mà tôi kinh doanh? lấy người đâu ra phụ tôi bán?
-em bảo anh đừng bán nữa, ở nhà em nuôi mà anh không có nghe...
-nín ngay kim namjoon! nói nữa tối nằm đất mà ngủ!
người đàn ông cao to, đô con nhưng không có tiếng nói trong gia đình lập tức im bặt chẳng dám hó hé gì thêm. ai bảo cứ to là có quyền có uy, kim namjoon đính chính lại là có to nữa cũng vẫn thất thủ trước nóc nhà thôi nhé!
-mỗi ngày tôi cử 40 đứa đến quán của anh ăn kem... mày và mày _gã đưa tay chỉ đại hai tên đàn em _ từ ngày mai đến đây phụ seokjin, lương hai đứa bây từ giờ tăng gấp đôi.
người có tiền xử lý cái gì cũng nhanh gọn.
seokjin đưa tay tính toán sơ lược, 40 người một ngày lại cộng thêm hai tên nhân viên được huấn luyện làm côn đồ, chắc chắn sức khỏe sẽ tốt hơn kim taehyung mà lại còn không phải trả lương, ôi thôi chuyến này anh lời rồi.
-ok, taehyung đồng ý đi em.
lật mặt nhanh số một.
.
.
.
_10.07.22_
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘊𝘭𝘰𝘶𝘴 𝘚𝘸𝘦𝘦𝘵
Fiksi Penggemarhay quen thuộc hơn với một vài bạn đã từng đọc, Coffee And Strawberry Milk.