❝ Tình đầu là điều tuyệt vời mà con khắc ghi suốt đời. ❞
___
- Thế rồi sao? Mày đi mà hỏi nó chứ hỏi gì tao.
Nhâm Mạnh Dũng phán thẳng một câu rồi rời đi mặc kệ con người cao 1m81 kia đang lăn lộn trên sân cỏ, trông vừa phởn vừa trẻ con không chịu được.
Chỉ có mỗi chuyện là một thằng cha trung vệ nào đó bên HNFC follow tận 5 người trên instagram mà không thèm follow Bình một cái khiến Bình suy nghĩ ra đủ mọi viễn cảnh nhưng chung quy lại vẫn là "Tại sao?"
Mà thôi, nghĩ làm gì cho mệt đầu. Người ta có thèm quan tâm gì đến mình đâu mà. Chắc chỉ coi mình như người qua đường, vui thì ở lại, không vui thì đi follow người tình hướng dương @machngocha của anh ta thôi.
- Bìnhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!
Phan Tuấn Tài từ xa chạy đến hớn ha hớn hở, rõ ràng là nhỏ tuổi hơn mà suốt ngày láo nháo với các anh. Chắc chắn là bị anh bồ Nhâm Dũng chiều cho hư chứ không còn ai trồng khoai đất này nữa cả.
- Thằng Dũng dạy mày gọi thế à?
Vừa nhắc đến cái tên kia một cái là mặt mày Phan Tuấn Tài chau hết cả lại, còn ra vẻ hờn dỗi. Thôi, thế là có biến rồi, thảo nào lúc nãy thằng cha Nhâm Dũng cũng hậm hực y chang. Đúng là bọn yêu nhau, dở thì nhất.
- Thế có chuyện gì hả em Tài đáng yêu đá bóng hay đẹp trai siêu tốt bụng của anh ơiiii?
Ngọt cái là đứ đừ liền, Phan Tuấn Tài lật 180° sang nét mặt vui tươi như chưa từng có cuộc chia ly.
- Dạo này không thấy anh Việt Anh đến đây chơi với mình nữa, em biết ngay thể nào cũng có gì đấy mà hề hề.
- Gì đấy là gì? Nói rõ ra xem nào.
Tim bạn Bình đang đập thình thịch thình thịch rồi đây này. Chờ xíu nữa chắc rớt nguyên quả ra ngoài quá.
- Ơ anh không biết á. Ông ý đang nghỉ phép đi chơi 1 tuần với ông Ngọc Hà mà.
Lại nữa. Lại là Ngọc Hà.
Cũng phải thôi, làm sao Bình có thể đặt bản thân ngang hàng với chính thất của anh ta được. Quá là không cân xứng ý chứ, hẳn là bạn thân chí cốt, còn có hơn thế nữa không thì ai mà biết được.
Phan Tuấn Tài thấy mặt Thanh Bình nãy giờ không chuyển biến mấy, lại còn sờ tai suy nghĩ các kiểu. Không thú vị tí nào, tưởng sẽ có một màn drama như phim Hàn Quốc chứ. Thôi ít nhất cũng đốt được cái nhà này rồi, cho bõ tức thằng cha Nhâm Dũng dám nhắn tin với cha Thanh Bình lúc 12h đêm bỏ mặc Tài vật lộn với cơn khó ngủ do uống ly capuchino mà anh bồ mua cho.
Thấy cũng hơi ác mà thôi cũng kệ, đang chán chả có gì làm đi phá làng xóm cho xôm vậy.
- Nhưng mà anh Bình ơi, nếu ai có hỏi thì nhớ đừng bảo là em kể cho anh đấy !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai mươi hai ✘ 0504
Fanfiction❝ Tình đầu là điều tuyệt vời mà con khắc ghi suốt đời. ❞ Viết cho bạn Bình tuổi 22, trong tưởng tượng của mình.