CHƯƠNG 201 + 202

321 21 2
                                    

CHƯƠNG 201: CHUYỆN XƯA

Lời Quý Văn Việt vừa thốt ra, người hữu tâm khó tránh cảm thấy mập mờ. Mới đầu Bì Lợi chỉ muốn đùa thôi, bây giờ nghe cô nói như vậy chợt cảm thấy có một chiếc mũ xanh biếc xuất hiện trên đỉnh đầu của Tiêu Ái Nguyệt, còn Tiêu Ái Nguyệt lại dùng ánh mắt xuyên thấu ngầm hỏi chứ không dám mở miệng hỏi trực tiếp.

Bì Lợi quả thực chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, chậm rãi giúp cô hỏi, "Tổng giám đốc Quý, chị quen biết tổng giám đốc Từ của chúng tôi bao nhiêu năm rồi?"

"Chắc cũng được mười năm." Quý Văn Việt vui vẻ cười một tiếng, "Quen biết mười năm nhưng chỉ mới thân nhau vài năm trở lại đây."

"A ~~~" Bì Lợi muốn nói lại thôi kéo dài âm thanh, "Vậy tổng giám đốc Quý nhất định rất hiểu tổng giám đốc Từ của chúng tôi phải không?"

Từ Phóng Tình cau mày ném ánh mắt giết người qua, thái độ nghiêm khắc, không giận tự uy, "Đồ ăn của đổng sự Tần không đủ nhét kín miệng của cô sao? Bì Lợi, lúc ăn cơm đừng nói chuyện, cô không sợ nước bọt văng vào bát của người khác sao? Cầm đũa lên đi, OK?"

Bì Lợi không cảm thấy kinh ngạc, cô nhún vai kẹp một miếng đậu hũ vào bát của mình, len lén ném ánh mắt 'tự giải quyết một mình đi' cho Tiêu Ái Nguyệt.

Cho nên nói thuộc hạ và người yêu của Từ Phóng Tình đều là 'đẩu M' chính cống. Lần đầu tiên Tề Gia Nhạc gặp được người độc mồm hơn mình mới tò mò hỏi, "Từ tiểu thư đã có bạn gái chưa?"

Quý Giác Hi không thích Tề Gia Nhạc, ở phía sau cả tiếng nói, "Chị Sammi vừa mới nói ăn cơm đừng nên nói chuyện, sao cô còn dông dài như thế hả?"

Thế là bữa tiệc bị bầu không khí ảm đạm bao phủ.

Ở đâu có Tề Gia Nhạc thì ở đó có chuyện xấu hổ, cô vừa cơm nước xong xuôi đã đòi rời đi. Cô mất kiên nhẫn níu lấy gấu áo của A Chi, ánh mắt lại nhìn Tần Thất Tuyệt, "Chúng ta đi thôi."

Tần Thất Tuyệt liếc mắt thờ ơ, lạnh nhạt nói, "Hai người về trước đi. Tổng giám đốc Tiêu, cô có thể giúp tôi đưa họ về khách sạn không?"

"Để tôi đưa." Bì Lợi cầm chìa khóa chạy đi mở cửa, vẫy cánh tay hỏi, "Ai cùng đi nữa không?"

"Tôi, tôi, tôi." Quý Giác Hi nhảy dựng lên chạy ra cửa như một làn khói.

Lúc đang giúp Tiêu Ái Nguyệt thu dọn bát đũa, hành vi lười biếng trắng trợn của những người kia khiến Bì Lợi khinh thường, chờ họ rời đi, cuối cùng cô mới bàn giao, "Tổng giám đốc Tiêu, tôi đi trước, chén bát cứ để lại đó, tôi về sẽ dọn tiếp, chị đừng làm."

Chỉ là vài cái bát đũa thôi, Tiêu Ái Nguyệt vẫn có thể giải quyết. Cô ôm chén dĩa vào phòng bếp rửa sạch, nhìn thấy Quý Văn Việt đang ngồi ngoài ban công nói chuyện phiếm, có thể thấy rõ Tần Thất Tuyệt đang bắt tay với Từ Phóng Tình, cái nắm tay đó tựa như có ý nghĩa trọng đại. Tiêu Ái Nguyệt tranh thủ vùi đầu rửa chén thật nhanh để tham gia ôn chuyện quá khứ cùng các chị.

[BHTT - Done] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi | Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ