Văn án

162 19 11
                                    

Một cô bé rụt rè cầm theo một nhánh cỏ phát sáng. Cô bé là một người rất nhã nhặn, cả về tính cách lẫn vẻ ngoài. Cô ấy làm việc rất chăm chỉ để hỗ trợ cho đồng đội với mong muốn sẽ không trở thành gánh nặng cho người khác. Cô ấy cũng hay quan tâm đến những đồng đội nhỏ tuổi hơn mình. Ước muốn được giúp đỡ của cô ấy thường có ý nghĩa to lớn đối với người khác mỗi khi cô ấy thành công trong việc hỗ trợ của mình.

--Trích truyện kí thức thần Hotarugusa--

-------------------------

Trích đoạn 1:

Một ngày nọ, Hotarugusa gặp một hệ thống, danh xưng là hệ thống đỉnh cao nhân sinh, số hiệu 777.

" Kí chủ, ngài có muốn cùng hệ thống xuyên qua 3000 thế giới, trở thành nhân sinh người thắng, đứng ở đỉnh cao nhân loại không?"

" Ta là yêu quái."

"..."

" Kí chủ, ngài có muốn cùng hệ thống xuyên qua 3000 thế giới, trở thành yêu sinh người thắng, đứng ở đỉnh cao yêu giới không?"

Hotaru -đang đỉnh cao yêu giới-vang danh thiên hạ-không ai dám chọc- gusa: ...

Hệ thống: ... Thôi rồi, lấy gì đi dụ kí chủ đây? Tiền đề là không ăn đòn:>

---------------------

Trích đoạn 2:

Cặp song tử Wakizashi phái Awataguchi trầm mặc nhìn thiếu nữ nhỏ xinh, tay cầm cây bồ công anh khổng lồ bón hành cho Thời gian Tố Hành Quân.

Thân hình nhỏ nhắn đáng yêu, yểu điệu thục nữ vậy mà có thể chứa đựng sức lực lớn đến vậy.

---mặt đất bị sụp một hố to, dưới đó là một con Tố Hành Quân Ootachi đang từ từ bay màu là minh chứng.

"... Huynh đệ, có phải mắt ta có vấn đề, bị ảo giác nên mới vậy đúng không?"

Đây là cái đám làm bọn cậu chật vật nãy giờ?

Namazuo Toushirou không thể tin vào mắt mình, khều khều tay người anh em bên cạnh hỏi.

" Huynh đệ, ngươi không nhìn nhầm đâu."

Honebami Toushirou cũng trầm mặc hoài nghi đao sinh trả lời Namazuo.

" Ta cứ cảm giác mắt mình có vấn đề thật rồi."

" Huynh đệ, mắt của Wakizashi mà có vấn đề thì mắt của Tachi sẽ đui luôn vào ban ngày đấy."

Honebami nói trong bâng quơ, không hề để ý mình vừa diss luôn nhà mình ca ca.

Ichigo -Tachi- Hitofuri: Hắt xì!

Chúng Tachi: Hắt xì!

# Ta hoài nghi có người vừa nói xấu mình, nhưng là không có chứng cứ.

----------------------

Trích đoạn 3:

" Quả táo đáng yêu ~ Quả táo nhỏ xinh đã chín-----"

Bốp!!!

" Im đi, biến thái."

Hisoka tủi thân mà Hisoka không nói.

Ngồi bên cạnh Genei Ryodan: Vừa lòng t lắm:))

Killua và Gon vừa bị tóm: Ngầu đét chị ơi!!! 10 điểm!!!

-----------------------

Trích đoạn 4:

Lancer và Saber đang đánh nhau long trời lở đất.

Hotarugusa -hiện tại đang là anh linh tham gia Chén thánh chiến tranh- đang đứng từ xa âm thầm quan sát, một bên là chủ nhân tạm thời Waver Velvet kinh ngạc cảm thán sức chiến đấu của hai vị anh linh kia, bên cạnh đó là Rider -hàng thật giá thật- không biết đang nghĩ gì, đứng trầm ngâm đánh giá nàng.

Hotarugusa lười phản ứng lại Rider, chỉ chăm chú vào trận chiến dưới kia.

Hotarugusa ngứa tay lắm rồi.

Lancer, Gilgamesh và mấy vị nam anh linh có mặt tại hiện trường chợt lạnh sống lưng.

Mấy tiểu tỷ tỷ không bị nhắm, dù sao tôn trọng và yêu thương tiểu tỷ tỷ là nguyên tắc của Hotarugusa.

---Nhưng nếu động vào nàng thì chết chắc rồi.

-----------------

Trích đoạn 5:

" Tiểu thư xinh đẹp, có thể cùng tiểu sinh chuyện trò một chút được không?"

You -tấm chiếu chưa trải- ko phe phẩy quạt giấy, mỉm cười, phóng mị nhãn, ý đồ câu dẫn tiểu cô nương tinh xảo đáng yêu trước mặt.

Gần đó, một con Youko khác lớn tuổi hơn kinh ngạc kèm thương hại nhìn con Youko đang tán tỉnh Hotarugusa.

Tuổi trẻ thời nay thật là can đảm. Youko lớn nghĩ thầm, biểu cảm hiển nhiên đã ăn qua trái đắng khi tuổi trẻ bồng bột từng đi trêu chọc Hotarugusa. Không cần nói cũng biết, tiểu muội tử đáng yêu đâu thì không thấy, chỉ thấy ăn hành ngập mặt đến nỗi sinh bóng ma tâm lí.

Youko nhỏ đương nhiên không biết vị tiền bối kia đang nghĩ gì, chỉ là đang hí ha hí hửng khi sắp tán được một tiểu muội tử đáng yêu.

Hotarugusa sao mà không biết con hàng này nghĩ gì. Nàng chỉ mỉm cười dịu dàng, sau đó giơ cao cây bồ công anh.

Trong ánh mắt xem kịch hay khi thấy hậu bối tìm đường chết của Youko lớn, Youko bé bị đánh cho tơi tả.


------------------------------------------------------------

Khi một mình Thảo có thể dư sức solo, hành ra bã đám rắn 10 11:))

CP: Hotarugusa x NP


[Tống] Thảo lực điền du hành kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ