03.11.1990, Shibuya hân hoan đón mừng cậu trai mang năng lượng tím bí ẩn và quyến rũ cùng trái tim nhiệt huyết, tấm lòng cao cả, sống hết mình với hiện tại không màng đến kết cục xảy đến trong tương lai - "Miễn là bạn hạnh phúc, tự khắc tôi cũng thấy lòng dâng trào sung sướng" - Baji Keisuke. Ngày hôm nay cũng vậy, 03.11.2005, sinh thần của cậu được tổ chức tại võ đường nhà Sano - nơi đã gắn bó với cậu suốt những năm tháng hồn nhiên của thời niên thiếu.
03.11.2005 diễn ra một sự kiện mà chẳng ai ngờ đến, bởi lẽ chẳng một tương lai nào mà Baji xuất hiện, bởi lẽ, cậu đã ra đi vào ngày huyết chiến. Nhưng năm nay tất cả đều đã thay đổi, đầu tiên là Mikey, cuối cùng là nhân tố quan trọng nhất - Hanemiya Kazutora đã trở về. Sự thật vẫn chưa được hạ màn, cứ tận hưởng hạnh phúc trước mắt đã vì giờ đây, dẫu có khắc nghiệt đến đâu họ vẫn có thể tự tin mà vượt qua được, bởi vì họ có nhau, bởi vì họ đã đoàn tụ.
Bước vào sảnh chính, tiếng cười nói rôm rả rộ lên cái vui vẻ, ấm cúng vốn có. 5 thành viên tạo lập cùng cậu nhóc Matsuno Chifuyu và Sano Ema mỗi người một tay, nhanh chóng hoàn thành công việc được giao. Trần nhà được thả bằng bóng bay đa sắc màu, nổi bật trên khung cửa sổ lớn là giải ruy băng chúc mừng kèm hình bị vẽ bậy khi ngủ của nhân vật chính. Ngoài sân, một con đường rải đầy hoa hồng được trải thảm từ nhà kho kiêm phòng ngủ của bạn nhỏ Mikey hướng đến võ đường.
Manjiro nhanh nhảu chạy vào phòng đem theo mảnh vải màu đen, kêu Baji ngồi xuống rồi dùng khăn bịt mắt cậu lại, giây tiếp theo, hắn đỡ Keisuke dậy, bước đến nơi tổ chức tiệc. Tay trái hắn khoác lấy tay cậu, cùng bộ âu phục mà cả hai đang mặc thật khiến cho người ta không khỏi liên tưởng đến đám cưới. Cơ mà, bịt mắt nhà trai như vậy có phải táo bạo quá rồi không? Nhóc con nhà Sano quả thật là người lắm trò."Happy Birthday Baji!!!!"
Dải khăn vừa hạ xuống, trước mắt Baji hiện ra một cảnh sắc choáng ngợp, những mảnh giấy đa màu rực rỡ tung bay buông rơi lả tả từ cây pháo trên tay mỗi người, gương mặt ai cũng nở rộ một nụ cười tinh nghịch, âu phục, nơ, cà vạt, ngày hôm nay họ ăn mặc chỉn chu như thế chỉ đề chào đón cậu? Một giác cảm không kiềm được mà dâng trào từ tận sâu đáy tâm can, đội trưởng nhất phiên đội khóc rồi.Ai ai chứng kiến cũng sững sờ, tất cả đều luống cuống ném cây pháo sang một bên chạy đến ôm lấy cậu. Baji Keisuke nhe chiếc ranh nanh ra cười khì khì, kẹp cổ từng người một mà kí đầu. Cách bày tỏ tình yêu này có phải quá bất ổn không?
"Baji xấu tính thật"
"Có khóc cũng không nên làm như thế, đau chết đi được"
"Đầu của tao nó đang oán trách thằng bất nhân như mày đây này"
- Các thành viên của Touman không ngừng xoa bóp vùng cổ, giương ánh mắt hờn tủi về phía chàng trai quyến rũ kia mà trách móc. Miệng thì nói vậy nhưng thực chất thâm tâm lại sung sướng cực độ, cuối cùng thì, sinh nhật năm nay cũng đầy đủ rồi.
"Reng... reng... reng..."
- Chuông điện thoại của Baji vang lên từng hồi, nhân vật chính của buổi tiệc quả nhiên bận rộn hơn người thường. Thôi thì, cứ hóng trước vậy, bắt đầu muộn một chút cũng không có chết ai.
- Màn hình hiện tên người gọi, Baji thoáng vui mừng bắt máy, người này dường như rất quen thuộc.
"Alo Haru, tao nghe đây"
"Baji, sinh nhật vui vẻ, sang đến ngày mai tao sẽ giết mày, tóc tao hỏng mẹ rồi"
"Gì cơ? Mày chúc người ta với giọng điệu như thế à? Này... Này... đừng có cúp máy lúc người ta đang nói, quân vô lại, tao sẽ nguyền rủa mày"- Thanh âm oán hờn của Haruchiyo vang lên cũng là lúc biểu cảm của Mikey có chút thay đổi, nhìn Baji không ngừng hăng say chửi rủa thế kia hắn dần đoán ra vấn đề, quay mặt qua chỗ khác khẽ cười, Manjiro tiến đến chỗ Keisuke an ủi, cơ mà an ủi chỉ là phụ, enjoy cái moment này mới là chính.
"Kawata Nahoya? Thằng này chắc chắn không phải gì tốt đẹp"
- Nhận cuộc gọi tiếp theo, Baji lộ rõ sự khinh bỉ, chân mày khẽ nhếch lên, coi thường nghe máy
"Nói"
"Yo Baji, nay sinh nhật mà không có nhà à?"
"Tao siêu thoát rồi, có ý kiến gì không?"
"Miệng lưỡi ghê gớm thêm rồi đấy"
"Vấn đề chính là gì?"
"Souya muốn đến chúc mừng mày"
"Ờ, cảm ơn nhé, tao... Này!!!"
- Nghe đến đây, Keisuke biết mọi việc không hề đơn giản như thế, cậu muốn nhanh chóng kết thúc mọi việc, nào ngờ chưa kịp phản ứng lại bị Ken cướp mất, muốn giật lại cũng không được.
"Smiley, Draken đây. Hai anh em mày đến nhà Mikey đi, ừ, bọn tao tổ chức ở đây, ok đợi chúng mày đến thì bắt đầu, đi cẩn thận"
- Ryuguji Ken một tay chặn người cậu, một tay nghe máy, chỉ rõ địa điểm cho Smiley rồi không ngừng gật gật, một cuộc trò chuyện thanh bình nhưng tâm can ai đó thì chẳng thể nào yên bình như thế, thời khắc này Baji biết rằng, sinh nhật cậu cuối cùng cũng tàn rồi.
Mọi người bận rộn trở lại với công việc chính, Baji ngồi giữa nhà không ngừng bắt máy, sau trận huyết chiến, độ nổi tiếng của đội trưởng nhất phiên đội tăng lên đáng kể, những kẻ ngưỡng mộ cậu nay lại càng thêm ngưỡng mộ. Ai cũng hào hứng khi nghĩ lại việc đội trưởng nhà mình lại có thể nghĩ ra một kế hoạch trà trộn vào phe địch thông minh đến thế.
"Yahoo, cả nhà mình vui vẻ quá"
- Kawata brothers đến rồi, tiệc chính được bắt đầu!!
#Author: Smjmp_208
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] - [Fanfic_TR] - Vọng Ước?
Fanfic- Thời gian của sự luân hồi chuyển kiếp là vô hạn nhưng thời gian để thay đổi một tương lai mang màu hạnh phúc là có hạn. Một vọng ước, một tư tưởng, một nguyện cầu được nhen nhóm lên trong đầu của cậu trai đắm chìm bản thân vào thứ ranh giới hạnh p...