1.

6.8K 272 15
                                    

Mỗi người trong chúng ta đều có một người không thể quên, một người luôn muốn cùng họ một chỗ với nhau.

Là một người luôn bám theo bạn, một người bạn tình nguyện cho họ bám, một người luôn khiến bạn vui, bạn vui vì người đó, và một người rất yêu bạn, bạn yêu người đó đến hơn tất thảy.

Là một người như LaLisa luôn bám lấy Park Chaeyoung, nhiều người nghĩ LaLisa thế nào lại không biết thân phận mà bám theo Park Chaeyoung nhưng mấy ai biết được.

Park Chaeyoung yêu LaLisa, là Park Chaeyoung cố tình cho LaLisa bám lấy mình, cố tình khiến LaLisa chỉ nhớ đến mình.

Là LaLisa cũng yêu Park Chaeyoung, là LaLisa chỉ muốn quấn quýt bên cô, có buông cũng không được.

Cả hai đều yêu, cả hai đều cố tình.

-------------

Nhà Lisa và Chaeyoung là hàng xóm, cái lúc Chaeyoung thấy bé con Lisa là lúc em đang quay lưng lại với cô, cái mông nhỏ xinh đó làm cô đổ đứ đừ, còn lúc em quay lại khiến cô ngất ngang, người gì mà đẹp vậy, rõ dễ thương nữa chứ.

Cả hai đều chơi với nhau rất thân nha, chỉ là năm cuối cấp của Lisa thì Chaeyoung đã đi làm mất rồi, không còn thường xuyên ở nhà chơi với em nữa, nên bé con buồn héo luôn, may là còn biết quán của Chaeyoung unnie làm chứ không là chẳng biết thế nào để vui luôn rồi.

- Chaeyoung unnie, hôm nay unnie hông đi làm hả ?

- Ừ hôm nay unnie nghỉ, bé con đi đâu đây ?

- Hihi, em đi mua đồ cho mẫu hậu đại nhân nè, sáng sớm đã bắt em đi mua đồ, thật sự bé buồn ngủ ~~~~

- Vậy unnie đi với em.

- Yeahh, mà unnie trông hôm nay xinh quá nè, mặt mộc của unnie mãi kemm.

- Bé con khéo nịnh nha, em thích thì unnie để mặt mộc.

- Unnie để mặt gì cũng đẹp hết á, mặt sắc lang, mặc gấu trúc, mặt.....

- Yahhh Lisaaa, em tin là unnie bế em lên quăng em lên nóc nhà không.

- Huhu em lỡ lời mà, unnieeee ~~~

- Không thèm nói chuyện với em nữa !

Cô đứng đó khoanh tay lại, này là làm bộ để coi bé con này dỗ như thế nào, mấy cái chiêu giận dỗi này lúc nào cũng khiến bé con dỗ hết.

- Unnie, bé xin lỗi unnie.

Bé con bắt đầu tiến tới trước mặt cô, bé con Lili này tuy tuổi đã thiếu nữ nhưng thật ra trông như con nít, bé con ôm eo cô rồi lấy môi nhỏ chu chu ra hôn ngay bụng cô, dễ thương quá vậy.

- Unnie ~~~ , bé hông nói vậy nữa, unnie tha thứ cho bé nhaaaa.

- Ừ, cái cục bông em đó, để unnie dỗi là unnie không làm bánh cho ăn đâu.

- Hihi, em hứa hông làm unnie giận đâu, vậy mình đi nha.

Thế là cô rớt liêm sỉ với cái trò nịnh dỗ của bé con mà đi mua đồ với em, ngày nào cũng đi chung hết mà, nên con đường đi mua đồ cũng trở nên quen thuộc.

Trên đường về nhà, cô mặc dù từ lâu muốn nói tiếng yêu với bé con này nhưng phải theo đúng kế hoạch đã với lại thật sự không biết em ấy có thích mình hay không, ngàn câu hỏi lí do em ấy có thích mình hay không luôn chứa trong đầu Chaeyoung và chưa một lí do nào là em ấy sẽ thích mình vì điều gì, thật là nan giải quá đi, phải cố gắng lên thôi.

Chaelisa - Từ bé con thành vợ béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ