മഴ സാക്ഷിയായ പ്രണയം

902 60 1
                                    

Dear readers.... Enik ariyumo ennu ninak ariyilla ninak ariyumo ennu enik ariyilla ini namuk ariyumo ennu aarkkumariyilla agane olla oru story aanu njan nigalodu parayam pokunnath.... Ini njan vallathum paranja nigal enne thallum so let's start our story
- two bloody gramavaaseezz
______________________________________

Pala pranayagalum poothulayunna collage muttath koodi ennum peythu thoraatha mazhayiloode nadannu varunna nammude sudharanaaya naayakan MR. KIM TAEHYUNG... Sudharan, susheelan, sumukan, penkuttikalude swapna raajakumaaran BUT......

 Sudharan, susheelan, sumukan, penkuttikalude swapna raajakumaaran BUT

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

______________________________________

Ithe mazhayiloode kadannu varunna alla sorry oodi varunna nammude adutha naayakan athaanu nammude swantham MR. JEON JUNGKOOK

______________________________________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

______________________________________

Pettannu BOOM!!!
Tae - "Ahh hey don't you have eyes😡
Can't you see that I'm walking😡",

Kook - "hello hello ithe pothu vazhiya njan nadakkum oodum chilappam kedannum ennu vekkum ath chothikkan varaan nee aarada😡",

Tae - "you bloody bastard🤬",

Kook - "Bha!!!! Nirthada avante odukkathe oru English😡",

Tae - "you jerk!!",

Kook - "aahaa athrakkayo nee enna ini neeye nanju pooya mathi"

Ithum paranju kookie tae yude kayyil irunna kodayum thattipparich oodi poyi. Baagyathinu tae adhikam nanayaathe class ilekku poyi...
______________________________________

Professor Idikkula - "eda aarada aarada ippo ivide kidannu ocha vechath njan ninnodokke paranjittond njan padippikkumbo oru sound polum varaan paadilla ennu araada ocha vechath Jimin eehh sathyam para neeyallae ath",

Jimin - "ah sir eehh ipravisham ath njaanalla sathyam ente balamaaya samshayam ath mikkavaarum ee Jackson aarikkum orappa",

Jackson - "ente sir eehh ath njanalla ivan veruthe...",

professor Idikkula - "ohh mathi mathi iri ini avide randum"
(they sat down)

Jackson - (whispering to Jimin) "daa thendi ee period onnu kazhinjotte ninne njan kaanich tharada"

Eunwoo - "ohhh ee drakkula ith eppo nirthuvo😬"

Felix - "nee enthina ithra kashtappedunne avide egaanum kedannu oragu appo agerkkum shalyam illa namukkum kozhappamilla"

....... BELL RANGED....

HyungJin - "hoo ageru eragi pooyappo thanne enthodu aashvaasam" but suddenly...

Principal - "SILENCE!!"

Eunwoo - "ohh ini ippo igeru ith enna kaanikkan vannatha"

Felix - "ohh drakkula poyappo dhe varunnu adutha nanma maram igerkku avide vere paniyonnum illae"

Principal - "ok students appo innu nigalude class ilekku puthiya oral koodi varunnond ath parayan aanu njan ippo vannath Taehyung come in"

(Tae came in)

HyungJin - "ooo itharada kandit oru saayippine pole irippondallo"

Jackson - "igerkku peedippikkan nammal poraannu thonnunnu athukond ini foreign countries il ninnu varuthiyathaarikkum"

Principal - "ith Taehyung America il ninnu vannatha Taehyung can you introduce yourself?"

Taehyung - "yes sir!! Hii guys I'm Taehyung I'm from America I know a little bit of Malayalam cause my mom is from Kerala I got really exited when I got to know about Kerala that's why I came here to study I hope we'll make a good bont together🙂"

Principal - "enik valare vendapetta kuttiya athukond aaregilum rag cheyyano vallathum nokkiya pinne ninne kond onnum njan pareeksha ezhuthikkuvela"

Jackson - "enna vaada odane thanne avane rag cheyyam athaakumbo pareeksha ezhuthi kashtappedandallo"

Principal - "ok Taehyung you can go and sit beside Jimin... Jimin ninte kayyonnu pokkikke.... Jimin....

(Meanwhile)

Jimin - "shoo aake ondarunna aahh pen um poyi ini enna njan cheyyum"

(collage ilekku varumbo thante bike um ittirikkunna uniform um allathe jimin aake konduvannath kondirunna thante pena pooyathinte sagadathil aarunnu avan)

Principal - "Jimin... JIMIN!!"

Jimin - "yes sir"

Principal - "nee avide desk inte adiyil enna kaanikkuva njan ivide ethra neram aayi kedannu vilikkunnu"

Jimin - "sorry sir"

Principal - "Taehyung you can go and sit beside him"

Taehyung - "ok thank you sir"

(Taehyung came and sit beside Jimin but...)

Jimin - 👈(the one who didn't hear anything cause he was busy searching his pen)

Taehyung - "hii I'm Taehyung"

(shows his hand for a hand shake)

Jimin - "hii I'm Jimin"

(they hand shooked) (soon the next period started).....
______________________________________

Romanticized LoveWhere stories live. Discover now