EXOShidae on the multimedia <3<3
=========
Girls' Generation starts from 9 and ends with 8. For us Sones this sentence unpleasant to hear. Our love for GG starts with high and strong fandom but all ended on a breakdown. When this news came out we knew it all will never be the same for us fan girls. We never know this sad surprising things will came up.
We never know what life may bring,but we all know we will never see Girls' Generation the way it is used to be. How this 9 girls shared laughter and tears for us. Month's passed by their new comeback has shine it's way to the crowd. It's seems like they have moved on from what happened but you can still see in their lonely feeling one of the part of their family can't make it through with in the new journey of their lives.
But we will never forget you Jessica and the memories you left to us Sones. Saranghaeyo Jessica unnie.<('.')> <- (Hugs Anyone) T_T
Nakakaiyak naman T_T *Wipes tears* .Bakit ba kasi ako napadpad sa site na'to nakita ko tuloy ang blog ng isang Sone. Tss. Tsaka kung hinayaan lang sana ako ng entertainment na pinag trabahuan ko noon na mag paliwanag edi sana naintindihan nila ako.They never treat me right.
Parang basura lang nila akong tinapon, di man lang nila akong hinayaang mag- isip or kung magpaalam man lang sa girls ng maayos. Everytime tuloy na naiisip ko sila alam kung hindi na pwede . Dumagdag pa sa isip ko ang isang taong mahal ko na kailangan kong pakawalan.
~Haayy~ napabuntong hininga nalang ako. Ayaw konang umiyak ako rin lang naman ang masasaktan :(
Tumayo nalang ako at lumabas para pumunta ng park. Para narin maka relax, siguro naman walang makakakilala sa akin. ( -_- )
=== SA PARK===
"Narinig mo ba yung bagong kanta ng snsd ?"-Girl 1
o_o Napamulat agad ako, kararting ko lang ito na agad and bubungad sa akin.
"Ang galing nilang sumayaw dun diba"-Girl 2
Hindi rin nagtagal ay umalis na ang mga babae .~ HAAYY~ Salamat naman
Hindi pa nga ako nakaka move on sa mga babaeng iyon ay may dumaan na namang siyam na nagtatawanang babae sa harapan ko .
Makaalis na nga lalo ko lang maaalala sila dahil dito.
===SA OFFICE NG BLANC===
"Good morning po," bati ng mga staff ng companya.
"Morning." bati ko rin sa kanila.
Nakita ko ang secretary kong papunta sa akin.
"Excuse me Ms. Jung, i just receive a message from the photography department. Available po ba kayo mamaya kasi gusto po nilang i-meet niyo po yung bagong mga models natin para sa photo shoot."
"Sure." sagot ko naman sa kanya, kaysa naman mag isip pa ako ng kung ano-ano
===DURING MODEL'S PRESENTATION (Wednesday)===
"Ms. Jung are you sure with the models you chose?" tanong ng photographer.
"Yes, I'm sure with it, that there all pretty naman." sa totoo lang feeling ko may kulang.
"He's supposed to be here already!" wika ng isang staff.
May bigla namang lumapit na staff na kausap rin ng galit na isa pa ring staff.
BINABASA MO ANG
Destiny's Time (one shot) (KrisSica ff)
FanfictionDestiny it could happen unconsciously.It could be a way to heal a wounded heart. It could be a way for a new beginning,or it could be a way to someone's heart. When this things happen would you still believe...