Yeonjun gần đây cảm thấy tương đối bực bội.
Bốn đứa em cùng nhóm anh gần đây cứ thậm thụt bàn bạc cái gì đó, anh hỏi tới là chúng nó lủi đi ngay. Rõ ràng bốn đứa nhóc này đang có chuyện giấu anh, mà Yeonjun thì không hề thích bí mật.
Bực bội và tò mò thế thôi chứ bản thân Yeonjun không phải người tọc mạch. Huống hồ bọn trẻ cứng đầu lắm, trông ngáo ồ một đám vậy thôi mà toàn tài lanh à, không có cách dỗ chúng nó nói đâu.
"Huynggg"
Yeonjun chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân, không phát giác ra có người sau lưng. Đến lúc tỉnh táo lại thì eo đã nằm gọn trong vòng tay của Taehyun. Cậu nhóc thấp hơn anh một chút nhưng hai cánh tay như hai gọng kìm vậy, ôm siết lấy eo khiến anh muốn cử động cũng khó khăn. Taehyun cọ mũi vào sau gáy Yeonjun, kín đáo đặt lên một nụ hôn rồi mới thỏa mãn dụi vào hõm cổ anh làm nũng.
"Hyung, đến giờ ăn trưa rồi, anh đi cùng em đi"
Yeonjun trước giờ có bao giờ chống lại được mấy trò làm nũng của Maknae line đâu. Hai đứa nhỏ giương mắt to nhìn anh ba giây thôi là tâm đã mềm nhũn, không chịu được mà chiều theo rồi. Cũng vì hay mềm lòng, đâm ra cũng chẳng ít lần anh bị bọn nhóc lừa, nhưng giang sơn khó đổi, bản tính khó dời, bị riết vẫn không sửa được. Điển hình như bây giờ chẳng hạn, Yeonjun đã bị kéo vào thang máy để xuống nhà ăn.
"Hôm nay em không đi cùng Huening à?"
Taehyun tỉnh bơ hỏi ngược lại.
"Đi cùng Huening thì mới được đến tìm anh ấy hả?"
"Không phải" Yeonjun nghe thế hơi nhăn mặt "Em bắt trọng điểm kiểu gì thế?"
"Chứ ý anh là gì?"
"Không phải dạo này hai đứa toàn đi ăn trưa cùng nhau à? Sao hôm nay lại rủ anh thế?"
Nghe ra chút ý tứ giận dỗi của anh, Taehyun cười. Cậu vươn tay xoa nhẹ lên gáy người kia, thân mật dán sát lại.
"Thì em nhớ anh mà, anh không nhớ em sao?"
Yeonjun nghe vậy thì vành tai khẽ ửng đỏ, đảo mắt lảng sang chuyện khác. Anh trông thì có vẻ lúc nào cũng bạo dạn, đặc biệt hay chủ động gần gũi thả thính mọi người, nhưng đến lúc người ta sáp tới lại bị ngại. Taehyun trông dáng vẻ anh mà bật cười, thuận theo anh đổi chủ đề không trêu chọc nữa nhưng vẫn dán sát bên người anh. Yeonjun vì ngại ngùng nên cũng không để ý bản thân bị em trai cùng nhóm ôm ấp, chỉ lo làm thế nào tự thoát ra khỏi sự ngượng ngùng của bản thân.
Đến lúc cửa thang máy mở ra, hai người lại vô tình bắt gặp bộ ba 02z của Enhypen đang chờ thang máy. Jay là người đầu tiên chào hỏi, Taehyun cùng mấy người bạn đồng niên nói vài câu rồi kéo tuột anh lớn đi mất, chỉ kịp để anh nói vội một câu tạm biệt.
Sunghoon thấy hai người đi rồi thì định dùng luôn thang máy đó liền bị Jake bên cạnh ôm eo giữ lại.
"Sao không vào thang máy này luôn?"
Jay và Jake kín đáo trao đổi ánh mắt, dứt khoát ôm theo Sunghoon hãy còn chưa hiểu chuyện gì bấm mở thang máy khác. Alpha nhạy cảm với mùi của nhau. Vừa nãy trong buồng thang máy kia lẫn trên người Yeonjun hyung, khắp nơi đều bị pheromone mùi trầm hương của Kang Taehyun tràn lan xâm chiếm.