Serein

126 15 0
                                    


Nghĩa là hoàng hôn trong cơn mưa.

.

Trong cơn mưa không có sự ấm áp.

Chúng ta lại càng không thể tránh né.

Có ô cũng chỉ là sự vá víu tạm thời.

.

Sau một cuộc chia li, Dayeon và Youngeun chỉ là những người thân quen không thể ở cạnh nhau được nữa.

"Người yêu cũ của cậu chắc hẳn sẽ cười nhạo cậu khi thấy cậu trong bộ dạng này đó Kim Dayeon." Yoon Nara đi đến đỡ Dayeon đang say bí tỉ lên sofa. Chuyện thường ghẹo Kim Dayeon say sỉn vì nói linh tinh đã không còn là một trò đùa nữa, vì hiện giờ nàng say thật rồi.

Cuối tuần thường thì đám bạn sẽ tụ tập ở nhà Dayeon để ăn uống cùng nhau, chẳng biết hôm nay Kim Dayeon lại gặp xui may rủi gì lại đột ngột khui bia uống, mới nốc được một lon thì đã bật khóc nức nở chẳng biết trời mây.

Dayeon có thói quen luôn khóc khi say, có hôm nàng khóc vì bị ép uống những đồ có hạnh nhân mặc dù chả ai ép hết, hôm thì lại khóc lóc chê bai đồ ăn quá dở mặc dù lúc chưa say nàng lại khen rất ngon, còn khóc vì muốn được ăn thịt ba chỉ nướng mặc cho Seo Youngeun - người yêu cũ ngay lúc đó đã lập tức nấu liền cho nàng.

Nói Dayeon khi say rất vô lí thì không đúng đắn lắm, vì nàng còn vô lí kể cả khi tỉnh táo.

Nhưng tất cả những lần nàng say đều khóc vì đồ ăn, nếu mà nói ngay lúc này nàng khóc vì người yêu cũ thì chính là động trời!

Giờ đây cả tụi bạn cũng chỉ biết cam chịu một mớ hỗn độn mà Dayeon đã gây ra.

"...người yêu cũ?..rõ ràng em ấy vẫn còn yêu mình."

"Tụi mình..không phải người yêu cũ đâu."

"Mình đang giận em ấy..em ấy sẽ đến làm hoà với mình ngay mà..." Nàng cố gắng gạt bỏ đi những giọt nước mắt cùng vài lớp trang điểm chồng chất trên khuôn mặt.

"..sao giờ này em ấy còn chưa đến nữa."

Chính Yoon Nara cùng tụi bạn cũng không ngờ tới có dịp chứng kiến Kim Dayeon đó thường ngày lòng tự cao tự đại chất cao hơn núi mà lại thành ra thê thảm như vậy.

Chúng nó không hề nghĩ Dayeon còn tình cảm với Seo Youngeun. Vì khi chia tay nàng hoàn toàn không có động thái nào của người thất tình thật thụ mà ngược lại còn rất tỉnh táo, đủ để sẵn sàng cho quãng thời gian độc thân phía trước.

Vì chính nàng là người đá Seo Youngeun cơ mà.

Bây giờ nhìn lại càng thấy xót xa, nửa hờn nửa giận, cậu ta chính là bị "ma cũ" hút đến bay cả hồn vía rồi.

"Này cô ta và cậu chia tay rồi giận giận cái gì nữa!" Nara cũng không nhịn được, lông mày vặn chặc.

"Hức..Youngeun..muốn quay lại với mình mà đúng không?" Nghĩ đến chuyện đó Dayeon lại càng khóc nhiều hơn. Vì bây giờ Dayeon say rồi, nàng chỉ nghĩ rằng đơn giản như thể giữa mình và cô đang có một cuộc cãi vã và nàng chỉ mong rằng cô có thể quay lại làm hoà với mình nhanh chóng.

dayoungz | sereinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ