67, Chương 1: Tây Ban Nha đêm . . .
Đêm đen đem trang nghiêm tòa thành phụ trợ quỷ khí dày đặc, đại điện trung hôn ám ánh nến đem hai người ảnh kéo dài, ẩn ẩn nói chuyện thanh truyền đến.
"Tyre tư, này thật sự hữu dụng sao?" "Đúng vậy bệ hạ, này là chúng ta tìm hồi lâu mới tìm được phương pháp, nhất định là có hiệu quả . . . Chính là." Ánh nến đem nam nhân đối diện thanh niên nửa bên mặt chiếu xạ phá lệ rõ ràng, thanh niên anh tuấn kiên nghị trên mặt hiện tại mang theo bất mãn cùng sát khí, cho dù là người hầu cận nam nhân cũng cảm thấy rét lạnh.
"Là! Chính là bệ hạ, ngài vì sao không ở mười năm trước làm như vậy? Như vậy vị kia sớm là ngài vật trong bàn tay ." Thanh niên xoay người hừ lạnh một tiếng."Ngươi biết cái gì, lúc ấy phụ thân khoẻ mạnh, ta vương tử địa vị còn không củng cố, ta không cần phải vì một nữ nhân hao tốn khổ tâm, huống hồ như vậy chỉ biết đưa tới phụ thân bất mãn."
Tyre tư trên mặt không hiện, nhưng là nghiêm trọng cũng là tràn ngập đối thanh niên kính nể."Bệ hạ quả nhiên anh minh." Bị nịnh hót thanh niên không để ý đến hắn, chính là cầm nhất chỉ nho nhỏ hòm, u ám ánh mắt tập trung ở hòm trung bị đoàn thành một đoàn mặc màu lam sợi tóc, ở ánh nến trung ẩn ẩn phiếm quỷ dị hồng quang."Hừ, ta nghĩ muốn còn không có không chiếm được , cái kia nữ nhân. . . ."
Tây Ban Nha vương tử Philip khóe miệng giơ lên một cái tình thế bắt buộc tươi cười, ánh mắt lại tại kia một khắc trở nên nhu hòa rất nhiều, hắn cẩn thận đem hòm đóng cửa sẽ đi ra ngoài. Tyre tư theo sát sau đó dồn dập nói: "Bệ hạ, ta quên cùng ngài nói, thước sa lợi phu nhân đang ở ngoại điện chờ ngài, tựa hồ có cái gì nói. . ." Nói đến một nửa bị Philip sắc bén ánh mắt ngừng."Tyre tư. . . Không cần ý đồ xen vào việc của người khác."
Thước sa lợi? Philip sắc mặt không hiện hướng ra ngoài đi đến, tùy ý mặc nhường hắn thiếu vài phần vương thất nghiêm túc mà hơn vài phần không kềm chế được, yên tĩnh hành lang thượng chỉ có hắn không vội không hoãn tiếng bước chân, tường biên đứng thẳng binh lính đều cúi thấp đầu xuống sọ
Lấy chỉ ra đối vương tôn kính. Ngoài điện một cái thanh xuân nữ sĩ chính xinh đẹp đứng tại trung ương, nhưng vén nắm chặt hai tay lại biểu hiện của nàng khẩn trương.
"Bệ hạ! Cung thỉnh ngài thánh an!" Philip cơ hồ ở nữ nhân ngẩng đầu kia một chốc kia điều chỉnh tốt bản thân biểu tình, kia thâm thúy mê người ánh mắt cùng thâm tình tươi cười đủ để cho từng cái nữ tử vì hắn động dung, trước mắt chính là một cái."Thước sa lợi, ngươi không cần như thế cung kính, dù sao chúng ta quan hệ không phải là ít không phải sao?"
Tối tươi cười nhường xinh đẹp nữ nhân cúi đầu, lại đồng thời bỏ lỡ nam nhân trong mắt chợt lóe mà qua không kiên nhẫn."Bệ hạ ngài săn sóc ta đem ghi tạc trong lòng, chính là... Ta chỉ là muốn hỏi ngài, đêm nay, ngài nguyện ý cùng ta cộng đồng xem xét ta thiên điện hoa hồng sao? Chúng nó khai thập phần diễm lệ."
Nếu có thể tùy tâm sở dục lời nói, Philip cảm thấy bản thân hẳn là đem điều này nữ nhân hoàn toàn di ra bản thân tầm mắt, nhưng là nghĩ đến nàng gia tộc bối cảnh. . . . Tươi cười càng thêm khuếch đại, chính là thước sa lợi đã không dám nhìn thẳng hắn tuấn mỹ dung nhan ."Đương nhiên thân ái , ta hi vọng còn có rượu đỏ." "Đương nhiên bệ hạ!" Thước sa lợi vui sướng lại không mất cung kính hành lễ khiến cho nam nhân rời đi, nàng theo sát sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cướp biển Caribbean] Nhân ngư_End
FanficNguồn: Tangthuvien Thể loại: mĩ kịch xuyên qua thời không dị quốc kỳ duyên Nhân vật chính: Audrey ┃ phối hợp diễn: Jack Sparrow, Will, Elizabeth ┃ cái khác: xuyên qua, nhân ngư