Cu của Huy đâm chọt đít của Hà được một lúc thì nó nói: "Hai anh nằm ngửa ra đi, em cho hai anh lên đỉnh tiếp"
"Gì nữa em, anh chịu không nổi nữa đâu, chỉ muốn ra thôi" Hà nói trong hơi thở, còn Huân thì nằm vật ra đau khổ với con cu đang muốn ra mà không ra được.
Đợi hai ông anh mình nằm ngửa mông đối mông. Huy lấy con cu giả hai đầu ra, một đầu đẩy vào đít của Huân đến nửa cây, tay cầm con cu giả đẩy ra đẩy vào thọc xâu vào bên trong đít Huân. Huân rên la sung sướng, tay bấu chặt lấy ga giường. Đầu còn lại Huy đẩy vào đít Hà đang nằm đối diệu. Bây giờ con cu giả đang xiên từ đít Hà qua đít Huân, hai người đang nằm ngửa, mông áp mông được nối nhau bằng con cu giả to bự hai đầu. Hai con cu thì đang cương cứng rỉ rả dịch nhờn liên tục.
Huy bóp gel vô lòng bàng tay rồi thoa lên hai con cu đang áp vào nhau, vuốt đều. Bỗng nó ngồi lên đầu hai con cu đó từ từ nhét cả hai con cu vào đít mình.
"Trời em đang làm gì vậy" Huân hét lên
"Im lặng, tận hưởng và rên la đi anh à, mình đang chơi song kiếm loạn hậu môn, ha ha ha" Huy cười lớn.
Đít của Huy giờ như cái lỗ đen không đáy, nuốt trọn hai con cu căng cứng to bự. Huy từ từ ngồi xuống, đít ôm trọn đến tận gốc hai con cu. Nó bắt đầu nhổm lên rồi lại hạ mông xuống. Hai con cu của Huân và Hà bị bóp chặt trong cái ống trực tràng dâm đãng mà dãy dụa, chà sát vào nhau đỏ ửng, sưng tấy.
"Đụ má, phê đít quá hai anh, em sướng đít quá" Huy không kìm chế nổi đành văng tục.
"Tụi anh cũng sướng quá, kiểu này chết mất, em ơi!" Huân và Hà đồng thanh.
Sau một hồi ngồi nhúng trên hai con cu một lúc, Huy cảm thấy mình và hai ông anh đã đến đỉnh điểm, nó nhúng mạnh mấy cái đến tật gốc hai con cu, rồi chuyển qua đẩy mông xoay tròn để xoắn hai con cu trong đít mình mạnh hơn. Một tay tự sụt cu mình, tay còn lại se vú.
"A, a......, anh ra, anh ra," Huân và Hà cùng hét lên, tinh khí bắn ào ào vào đít của Huy, trào ngược ra ngoài nhiễu nhã xuống giường. Còn Huy vẫn đang hì hụt nhúng như không muốn bỏ phí giọt tinh khí nào.
"Ơ, ơ, ơ..... em ra tụi anh ơi" Huy hét lên, nhúng mạnh hơn nữa. Tiếng kêu "chẹp chẹp chẹp" vang lên do ma sát giữa thịt da và tinh dịch nghe đầy kích thích và dâm dục. Huy đổ sập người nằm ngửa thở phì phò. Thật sự cả ba người cùng thở như muốn đứt hơi. Căn phòng tràng ngập mùi tinh dịch dâm loạn, đê mê, sung sướng, phê pha.
Nằm thở được vài phút, Huy ngồi dậy lôi con cu giả từ đít 2 ông anh ra, cả ba người ôm lấy nhau, liếm sạch tinh dịch còn vương vãi trên cơ thể , nuốt sạch, ngon lành.
"Anh không ngờ đít em có thể ôm trọn hai con cu đó Huy" Hà vừa thở vừa nói.
"Trời, anh chưa biết thôi chứ, đít em có thể co giãn tốt mà, em đã từng chơi fisting rồi nha, cho hết bàn tay vô đít luôn đó, phê đến đái ra giường nha anh" Huy tự hào khoe.
"Trời ghê vậy, tét đít chế sao, nghe nói mà thấy nổi hết da gà" Huân đáp lại
"Không đâu nha anh, ai cũng nghĩ vậy hết nhưng thử đi rồi sẽ ghiền đó, để hôm nào em thử cho anh mở rộng tầm mắt" Huy vừa nói vừa cười đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi thông lỗ tiểu
Short StoryHà, một chàng trai đầy dâm dục tự mình khám phá ra trò chơi thông lỗ tiểu, rồi từ đó vẽ ra nhiều cuộc vui tình dục mới với những dụng cụ cho người yêu và bạn bè. Đây là câu chuyện dựa trên những tình tiết và trải nghiệm có thật của chính tác giả. Mỗ...