Chương 74

1.8K 94 1
                                    

Một thời gian ngắn trôi qua, mọi chuyện không vui dần lắng xuống, không còn những chuyện buồn vui thất thường nữa. Kim Taehyung và bạn của mình đến trường đại học, hắn chán ngán nhìn những cô gái bám lấy mình ngay khi bước chân vào cổng trường. Trong đầu hắn trống rỗng, những người đó thật là phiền phức, hắn không muốn nghe bất cứ điều gì mà bọn họ nói.

Một cô gái có mái tóc đen dài nhìn hắn đầy lo lắng: "Anh Taehyung, anh có sao không ạ?"

Hắn nở một nụ cười giả tạo, cố tỏ ra rằng mình vẫn ổn: "Sao em lại hỏi như vậy? Không lẽ bây giờ nhìn anh tệ lắm sao?"

Cô gái đó lắc đầu: "Em chỉ lo là anh vì chuyện của Jeon Jungkook mà buồn lòng, sợ rằng cậu ta sẽ liên lụy đến anh."

Jeon Jungkook đã làm gì ngu ngốc à? Nhìn những người khác đã muốn nói huỵch toẹt ra hết rồi. Một cô gái tóc vàng nói lớn: "Jeon Jungkook đang ở trên phòng hiệu trưởng đấy ạ, cậu ta bị bắt gặp đang cố cưỡng bức một sinh viên nữ. Chuyện này lan khắp cả trường rồi."

"Mọi người đều đang chửi rủa trên mạng đó ạ."

Kim Taehyung đẩy những cô gái cản đường qua một bên, hắn chạy về phía phòng hiệu trưởng. Jin và Min Suga đến hỏi rõ nhóm sinh viên nữ kia về chuyện này rồi chạy theo Kim Taehyung.

Bọn họ nói rằng nhóm sinh viên khoa tổ chức sự kiện đã phát hiện ra cậu ta đang đè lên người của một sinh viên nữ khoa âm nhạc khi đem đồ để vào nhà kho của trường. Sinh viên đó bị trói cả tay và chân lại, đến mắt và miệng cũng bị bịt kín băng keo đen. Với hành vi cưỡng bức không thành này, Jeon Jungkook có thể sẽ phải bồi thường tổn thất về cả tinh thần và thể chất cho nạn nhân, sau cùng là chịu kỷ luật của trường. Nhà trường thường cố giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của những vụ việc xảy ra nhưng lần này không thể giấu kín để xử lý được. Không biết từ đâu mà thông tin đó lộ ra khắp trường, ai cũng quan tâm theo dõi việc này.

Suga: "Tại sao vụ này lại nổi như bão vậy? Jungkook cũng chẳng có tiếng tăm gì trong trường."

Jin giải thích cho anh ta: "Cậu còn nhớ tuần trước có một bảng bình chọn nam thần nổi tiếng nhất do Jeon Somin tổ chức không? Cô ta rất nổi tiếng nên rất nhiều người quan tâm đến bảng bình chọn đó. Việc Jungkook bất ngờ chiến thắng khiến cho những sinh viên trong trường phẫn nộ. Bây giờ việc này xảy ra nữa thì những kẻ còn bực mình vụ bảng bình chọn kia sẽ quay lại cắn Jeon Jungkook."

Thật vậy, bên ngoài cửa phòng hiệu trường đông nghẹt người đến hóng chuyện, thậm chí các giáo sư, giáo viên khác cũng đến. Hai người họ chen vào bên trong, nhìn thấy Jeon Jungkook được Park Jimin và Song Ji Hyo ôm chặt, còn Kim Taehyung ngăn người nhà của nạn nhân lại, không để bố mẹ cô gái đó đánh đập cậu nữa. Những giáo viên chủ nhiệm của khoa Nhiếp ảnh cố xoa dịu người nhà nạn nhân, họ không tin là một sinh viên ưu tú như Jeon Jungkook lại làm ra loại chuyện đó.

(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ