#87: Kha Tiểu Kha

350 58 6
                                    

Tin tức hiệp hội Niết Bàn giành được quán quân của "Cuộc chiến tranh đoạt tài nguyên hiệp hội" nhanh chóng lan truyền gắp ngõ ngách diễn đàn Thẻ Sao, Trì Oánh Oánh đã sớm viết xong bản thảo, tranh thủ rèn sắt khi còn nóng, tuyên truyền tuyển người cho hiệp hội Niết Bàn.

Khi Niết Bàn vẫn còn đang ở giai đoạn phát triển, cần người tham gia làm nhiệm vụ hiệp hội để gia tăng tiến độ xây dựng hiệp hội, hiện tại Niết Bàn đã lên cấp 6, số lượng người chơi đã đủ nhiều, nhưng tinh anh vẫn còn quá ít. Sau khi trải qua vài lần họp, quyết định chỉ tuyển mộ người chơi tinh anh, yêu cầu là người chơi đấu trường đã lên đến cấp "Đại sư Thẻ sao" hoặc là cấp "Chuyên gia Thẻ sao cao cấp" với tỉ lệ thắng từ 70% trở lên.

Số lượng người chơi có thể thoả mãn yêu cầu như vậy không vượt quá 15%. Nhưng dù vậy, khi bài tuyên truyền được đăng tải, danh sách xin vào hiệp hội Niết Bàn nháy mắt nhảy hơn ngàn, có thể thấy được hai ngày nay nhân khí của Niết Bàn có bao nhiêu 'hot'!

Cao thủ xin gia nhập Niết Bàn như muốn tràn bờ đê, Trì Thanh tra dữ liệu đến hoa cả mắt. Cô đành phải kêu em gái đến hỗ trợ, xét duyệt từng người muốn xin vào hiệp hội.

Tâm tình Tạ Minh Triết vô cùng thoả mãn, liền cùng Trần Tiêu đến kho hàng hiệp hội kiểm tra thành quả hoạt động.

Hôm nay quả là thu hoạch được mùa, chỉ với đủ loại mảnh đá cường hoá đủ thuộc tính cấp 7 đã đủ nâng cấp mười mấy tấm thẻ đen lên max cấp. Còn có các loại đá kinh nghiệm, đá chữa trị càng nhiều không đếm xuể.

Tạ Minh Triết hưng phấn nói: "Sau này tuần nào chúng ta cũng tham gia hoạt động này đi."

Trần Tiêu gật đầu: "Được, tuần sau tiếp tục tham gia, sau này chắc chắn không cần lo tài nguyên không đủ dùng!"

Nhóm quản lý sau khi thương lượng xong liền quyết định, chỉ cần là hội viên có tham gia hoạt động, thẻ bài nào tử vong cần được sửa chữa, toàn bộ tài liệu đều sẽ được hiệp hội chi trả. Kim Dược và Tiểu Béo thống kê tổn hại trong hoạt động lần này, rồi dùng hình thức gửi thư chuyển đá chữa trị cho nhóm hội viên.

Đội du kích mà Kha Tiểu Kha dẫn đầu có số lượng thẻ bài tử vong nhiều nhất, đặc biệt là quỷ bài của Kha Tiểu Kha, trong đó có ba thẻ đã tử vong 7 lần, hoàn toàn hư hao. Bọn họ chạy khắp nơi để điều tra, ngăn cản đối thủ quay đầu, mười người đối diện với mấy chục đối thủ không chút sợ hãi, thẻ bài giữa cuộc hỗn chiến như vậy tử vong vô số lần, nhưng không thể nghi ngờ, tiểu đội của họ trong hoạt động ngày hôm nay đã lập công lớn.

Tạ Minh Triết trực tiếp gửi cho Kha Tiểu Kha 100 viên đá chữa trị cấp 7, nói: "Tiểu Kha vất vả rồi, hôm nay biểu hiện rất tốt."

Kha Tiểu Kha kích động đến âm thanh phát run: "Chú Béo? Đây, đây là gì? Khen thưởng của hoạt động sao?"

Tạ Minh Triết mỉm cười nói: "Đã tham gia hoạt động của hiệp hội, tổn thất của mọi người tất nhiên hiệp hội sẽ trả lại, không thể để cho mọi người lỗ được. Tôi phát cho cậu nhiều hơn một chút, để cậu đủ để sửa chữa thẻ bài lại đấy."

Kha Tiểu Kha đột nhiên yên lặng, nhìn bức thư chứa đá chữa trị trị giá mấy chục ngàn đồng vàng, tâm tình có chút phức tạp.

EDIT||| Bậc thầy thẻ sao - Tinh tạp đại sư - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ