In the night they'll find you all alone
With the color red surrounding your throat
- Sodus by Cemeteries-"Ê thằng Draco,mày đang làm gì thế ?" Zabini vỗ vai Draco và hỏi
Blaise Zabini
Ngoài ra, một học sinh trong nhà Slytherin trong năm thứ tư ở Hogwarts được biết đến là một người vui tính, tốt bụng, chu đáo và độc lập. Dòng máu của anh ta được giữ bí mật, và do anh là một người bạn thân của Malfoy, mọi người tin rằng anh ta có thể là một người máu thuần. Anh ấy hoàn toàn tự hào về di sản của gia đình mình và dường như không quan tâm đến ý kiến của bất kỳ ai về nó cả.Blaise lấy cuốn sách ra khỏi tay Draco và đọc"Cuốn độc dược sao? Khi nào ngài Malfoy lại quá khích trong việc học như vậy? Có tận một tháng để hoàn thành nhiệm vụ này và mày đã bắt đầu tìm hiểu rồi sao? Ai đã làm cho chàng Malfoy này tự chủ động trong việc học vậy, Draco?"
Draco cười, không cất lên lời gì cả. Blaise nhìn kỹ lại những gì Draco đang viết trên tờ giấy nháp, và trên tờ giấy đó có tên của bạn và Draco được viết trên đầu trang.
"À nữa à? Tương tư về nàng Hufflepuff đó ư? Mày biết rằng nó là máu lai phải không? Cha mày mà biết được chuyện này thì mày chết đó con trai."
"Blaise, tao không có hỏi ý kiến mày" Malfoy cáu kỉnh, nghiến chặt răng
"Tao chỉ nói vậy thôi , làm gì căng vậy? Thằng mọt sách!" Blaise trêu đùa, lấy quyển sách rồi đánh vào đầu Draco và bỏ chạy, để lại quyển sách trên bàn.
Draco chỉ nhìn Blaise chạy đi và tiếp tục ghi chép. Không bao lâu, một tiếng cười vang lên từ xa nhưng từ từ lại gần. Cùng với tiếng cười đấy, một giọng nam tham gia, trong rất quen thuộc đối với Draco.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙈𝙞𝙣𝙚. || Cedric x Reader
Ficção AdolescenteMy POV: 𝙏𝙝𝙚 𝙚𝙫𝙞𝙡 𝙞𝙩 𝙨𝙥𝙧𝙚𝙖𝙙 𝙡𝙞𝙠𝙚 𝙖 𝙛𝙚𝙫𝙚𝙧 𝙖𝙝𝙚𝙖𝙙 𝙄𝙩 𝙬𝙖𝙨 𝙣𝙞𝙜𝙝𝙩 𝙬𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙙𝙞𝙚𝙙, 𝙢𝙮 𝙛𝙞𝙧𝙚𝙛𝙡𝙮 𝙒𝙝𝙖𝙩 𝙘𝙤𝙪𝙡𝙙 𝙄 𝙝𝙖𝙫𝙚 𝙨𝙖𝙞𝙙 𝙩𝙤 𝙧𝙖𝙞𝙨𝙚 𝙮𝙤𝙪 𝙛𝙧𝙤𝙢 𝙩𝙝𝙚 𝙙𝙚𝙖𝙙 ? 𝙊𝙝 𝙘𝙤�...